tổng quan
Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Lĩnh vực hoạt động:
Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
Công TY TNHH Nông Sản Trần Gia Nhân viên Kinh Doanh Horeca Thời gian làm việc: 8h-17h00 (T2 – sáng T7) A. MỤC ĐÍCH:Thúc đẩy doanh số bán hàng, mở rộng thị trường, duy trì mối quan hệ với khách hàng.B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:- Tiếp cận và phát triển các đối tác tiềm năng kênh Horeca, bao gồm khách sạn, nhà hàng, coffee, siêu thị tiện lợi, Khu Công Nghiệp, Bếp ăn công nghiệp, nhà hàng tiệc cưới, tàu du lịch biển...để chào bán các sản phẩm về rau củ quả.- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng để đảm bảo hoàn thành KPI được giao- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thỏa thuận trong biên bản hợp tác.- Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng việc thăm viếng và trao đổi thường xuyên với khách, phát triển và đảm bảo doanh số phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ từ danh sách đối tác chịu trách nhiệm- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.- Đề xuất các sự kiện để thu hút đối tác tiềm năng- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi đối tác đã thanh toán xong hoặc hoàn thành trách nhiệm cam kết của mình- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và quản lý các khách hàng đang chăm sócC. QUYỀN HẠN:- Tham gia vào việc đề xuất, đưa ra các giải pháp để khắc phục các hạn chế của sản phẩm, quy trình của công ty.- Đề xuất thêm sản phẩm mới. - Đề xuất các phương pháp mới nhằm đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh của doanh công ty.- Đề xuất các phương án khuyến mãi cho khách hàng cũ và mới để tiếp cận và chăm sóc khách hàng.D. TRÁCH NHIỆM:- Đảm bảo hoàn thành KPI được giao;- Thực hiện đúng các quy định về giá dịch vụ, quy đinh làm việc;- Luôn chủ động học tập, trau dồi kiến thức - kỹ năng;E. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:- Báo cáo ý kiến của khách hàng, cuộc gọi, các vấn đề phát sinh mỗi tuần cho cấp quản lý trực tiếp- Báo cáo Ngày: Các vấn đề cá nhân phát sinh, khách hàng, doanh số, sự vụ...- Báo cáo Tuần: Doanh số, Khách hàng, công nợ,...F. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY:- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên xem xét tốt nghiệp THPT nếu có kinh nghiệm kinh doanh ngành liên quan.- Có sự am hiểu về bán hàng các sản phẩm nông sản.- Có thể sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Phỏng vấn tại công ty
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá