Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính của vị trí: Sử dụng các công cụ cần thiết để thiết kế: Flyer, Banner, Back, Standee, Background Video, Portfolio, Hashtag...cho các bộ phận Du lịch, Marketing
Xây dựng, sáng tạo ý tưởng thiết kế hình ảnh theo các chiến dịch, hoạt động Marketing của Công ty trong từng giai đoạn.
Thiết kế hình ảnh phục vụ cho các kênh truyền thông online của công ty như Website, Facebook, Youtube,...hoặc các công cụ Marketing trên kênh phân phối offline.
Chỉnh sửa video
Đề xuất những ý tưởng mới về sản phẩm, truyền thông phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức
Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên
- Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất hoàn hủy vé … theo yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình….
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Nhiệm vụ chính của vị trí: quảng bá và bán các dòng sản phẩm du lịch đa dạng của chúng tôi cho khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển cơ sở khách hàng mới với các giải pháp giá trị gia tăng bằng cách sử dụng nhiều sự kết hợp khác nhau của danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của F.C Việt Nam; đồng thời tôn trọng chính sách và thủ tục bán hàng nội bộ.
• Đạt và vượt mục tiêu bán hàng bằng cách duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
• Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng lâu dài, đồng thời củng cố hoạt động kinh doanh thông qua việc đánh giá khách hàng thường xuyên.
• Xác định kế hoạch chiến lược và luôn nhạy bén với những cơ hội cũng như thách thức và cạnh tranh tiềm ẩn.
• Quản lý toàn bộ quá trình bán hàng từ đầu đến cuối, bao gồm nhưng không giới hạn việc xác định cơ hội, đánh giá, đưa ra giải pháp phù hợp (trình bày, báo giá và đề xuất), xử lý khiếu kiện, đàm phán và chốt hợp đồng, đảm bảo rằng tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp pháp và theo tiêu chuẩn của công ty.
• Xác định thông tin thị trường bằng cách đưa ra các đề xuất mang tính xây dựng và làm việc với các phòng ban liên quan (Ticketing, Kế Toán) để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
• Giúp gia tăng doanh thu từ các kênh bán hàng, bán sản phẩm và phát triển kênh bán trực tiếp
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác trong các buổi hội thảo hoặc chiến dịch truyền thông