Trực điện thoại tại quầy, kết nối thông tin với các bộ phận, xử lý thông tin qua điện thoại.
– Xử lý thông tin liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến dịch vụ lưu trú:
+ Đón tiếp khách, chuẩn bị nước uống phục vụ khách.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng:
Nhận các phiếu nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các bộ phận.
Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho Cấp Trên
Sắp xếp và nhắc nhở lịch trình công việc, buổi hẹn, sự kiện hợp lý cho sếp
Phụ trách các vấn đề về văn bản, chúng từ và quản lý giấy tờ sổ sách liên quan đến công việc.
Phụ trách công việc tuyển dụng nhân sự cho công ty khi có phát sinh
Lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
Liên hệ các nhà tuyển dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng của công ty
Đẩy mạnh các kênh tuyển dụng nội bộ và thương hiệu nhà tuyển dụng
Thực hiện các nhiệm vụ thư ký, tiếp tân, văn thư văn phòng;
- Tiếp và hướng dẫn khách đến đến liên hệ công tác;
- Tiếp nhận công văn, thư từ, báo chí từ bên ngoài gửi tới văn phòng công ty, phân loại và chuyển đến tận tay với chữ ký người nhận trong sổ phát công văn;
- Cập nhật lịch và lên lịch các cuộc họp, thư ký các cuộc họp, tham gia, hỗ trợ trong công tác soạn thảo văn bản theo sự phân công của các cấp quản lý;
- Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm định kỳ theo yêu cầu công việc;
Kiểm tra, đánh giá tình hình nhân sự và xác định nhu cầu tuyển dụng.
- Xây dựng và duy trì các kênh tuyển dụng thường xuyên và liên tục
- Tham gia đào tạo và tái đào tạo nhân viên định kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Trực tiếp tham gia tuyển dụng và phát triển hệ thống tuyển dụng tại các tỉnh và khu vực lân cận Tp HCM
- Chuẩn bị hồ sơ, danh sách, lên lịch và mời phỏng vấn, bố trí tiếp đón ứng viên và gửi tài liệu cho người phỏng vấn, hoặc trực tiếp phỏng vấn.
- Thực hiện các công tác báo cáo công tác tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng, nhu cầu tuyển dụng theo định kỳ hoặc phát sinh.
Hỗ trợ trực nghe điện thoại của khách hàng đăng ký đến Công Ty tìm hiểu
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ hồ sơ của khách hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn dắt khách hàng đến Công Ty tìm hiểu
- Cung cấp thông tin từng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Nghe, trả lời của khách hàng về thông tin từng sản phẩm
- Nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm
- Trả lời những giải đáp những vướng mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm
Làm việc tại văn phòng vào giờ hành chính, không tăng ca.
-Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng, khách hàng.
-Kiểm tra độ chính xác trước khi nhập vào File được định dạng sẵn.
-Nhập dữ liệu hàng hóa của công ty vào phần mềm.
-Quản lý tính đầy đủ của số lượng và chất lượng dữ liệu đã nhập.
-Soạn thảo văn bản, lập báo cáo định kỳ.
-Thực hiện một số công tác hành chính theo yêu cầu cấp trên
Nhập liệu hồ sơ, chỉnh lý toàn bộ hồ sơ của Công ty một cách khoa học
Thu thập, sắp xếp và quản lý hồ sơ của tất cả các bộ phận trong Công ty.
Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu tìm kiếm hồ sơ một cách chính xác và nhanh chóng.
Quản lý đầu vào, đầu ra của hồ sơ, giấy tờ có liên quan.
Quản lý vật dụng văn phòng, đồng phục,...
Hậu cần cho các sự kiện của Công ty: Lễ, Tết, Du lịch,...
Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ công việc nhân sự khác do cấp trên phân công.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.