- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng Buôn + Sỉ sản phẩm của công ty (tính năng-thành phần của SP, khung giá, các chính sách đặt hàng - thanh toán, khuyến mãi/ưu đãi,...)
- Chăm sóc danh sách KH cũ định kỳ và phát triển KH mới theo target được giao.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Tìm kiếm mở rộng thị trường, phối hợp chăm sóc khách hàng cũ của Công ty
• Trực tiếp đi thị trường các tỉnh, tư vấn giới thiệu sản phẩm và triển khai các chương trình – kế hoạch bán hàng của Công ty
● Giới thiệu sản phẩm và giải pháp tới khách hàng, tiếp nhận, làm rõ các yêu cầu và quy trình nghiệp vụ.
● Mô hình hóa, truyền đạt nội dung yêu cầu tới nhóm phát triển. Tư vấn chuyên môn nghiệp vụ cho nhóm phát triển.
● Kiểm thử, đào tạo và hỗ trợ sử dụng sản phẩm.
● Tùy biến phát triển phần mềm, kinh doanh, quản lý dự án (được chuyển đổi công việc theo nguyện vọng và năng lực từng các nhân trong quá trình làm việc).
- Tư vấn, bán các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
- Sắp xếp, kiểm kê hàng hóa.
- Đóng gói soạn hàng.
- Vệ sinh khu vực hàng hóa, nơi làm việc.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp) (Khách hàng dự án/Cá nhân), được hỗ trợ data khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Đàm phán đơn hàng và các công tác liên quan đến hợp đồng mua bán hàng hóa
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao
- Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Công việc hành chính nhân sự (HR) bao gồm quản lý và chăm sóc nhân viên, đảm bảo việc tuyển dụng và bảo vệ quyền lợi của nhân viên. Các nhiệm vụ cụ thể có thể bao gồm:
Tuyển dụng và thu hút tài năng: Quản lý các quy trình tuyển dụng, quảng cáo việc làm, sàng lọc hồ sơ ứng viên, tiếp nhận và phỏng vấn ứng viên.
Đào tạo và phát triển nhân viên: Phối hợp với Ban Lãnh đạo thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên, tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo, quản lý quá trình đánh giá hiệu quả đào tạo.
Quản lý lương và chế độ phúc lợi: Theo dõi, tính toán và thanh toán lương cho nhân viên, quản lý các chế độ bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý hiệu suất và thăng tiến công việc: Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đề xuất các hoạt động và chương trình thăng tiến công việc.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên: Điều phối các quy trình xử lý khiếu nại của nhân viên, giải quyết các tranh chấp về lương và các vấn đề liên quan đến lao động.
Phát triển chính sách và quy định: Đề xuất và phát triển các chính sách và quy định nhân sự, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và các quy định của công ty.
- Tư vấn giới thiệu Dịch Vụ của công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng.
- Kiểm tra dự án và hợp tác với Phòng thiết kế.
- Theo dõi tiến độ dự án