- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường
- Tư vấn, giới thiệu khách hàng, đại lý phân phối các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ khách hàng đại lý về bán hàng, trưng bày hàng hóa, dịch vụ để khách hàng bán hàng tốt hơn
- Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, thuyết phục khách mua hàng giúp tăng doanh thu cho công ty
- Tổ chức và quản lý lịch trình làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
- Tiếp nhận dự án, lên kế hoạch triển khai và quản lý tiến độ các dự án của Công ty theo chỉ đạo của Giám đốc
- Tham gia gặp gỡ, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng/đối tác, Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công
- Tham gia, thực hiện ghi nhận thông tin, tổng hợp nội dung các cuộc họp, báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ các thông tin liên quan cho Giám đốc theo định kỳ hoặc phát sinh đột xuất
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc giám sát, điều phối hoạt động của các bộ phận để đảm bảo tiến độ công việc và dự án
- Đầu mối tiếp nhận, rà soát, nghiên cứu các tài liệu, văn bản từ bộ phận chức năng trình Giám đốc để có ý kiến tham gia hoàn thiện, đồng thời báo cáo Giám đốc những nội dung quan trọng và đề xuất giải pháp xử lý thích hợp
- Thu thập, tổng hợp số liệu, thực hiện các báo cáo công việc cho Giám đốc
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc về công tác điều hành, lập kế hoạch cho hoạt động của công ty
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của Công ty đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Công ty đã đề ra
- Xây dựng các chính sách tiếp thị, chính sách sản phẩm cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu người tiêu dùng
- Đo lường kết quả, theo dõi phản hồi của khách hàng
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách
- Lập kế hoạch sản xuất, phân chia công việc cho từng bộ phận cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện sản xuất
- Thiết lập các quy trình sản xuất cho từng dây chuyền sản xuất, vận hành trang thiết bị máy móc
- Kiểm soát các vấn đề bất thường phát sinh trong sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết và phân công nhân sự thực hiện
- Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, máy móc, hàng hoá sản phẩm của Nhà máy
- Quản lý hiệu quả đội ngũ công nhân viên thuộc khối sản xuất. Đào tạo đội ngũ công nhân viên thuộc từng dây chuyền cụ thể, xây dựng đội ngũ công nhân viên sản xuất chuyên nghiệp, nhiệt tình, tự giác trong công việc
- Quản lý an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp và môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn điện