Mô tả công việc
2. Xử lý vấn đề vận chuyển hàng hóa trước và sau khi giao hàng
3. Giải thích cho khách hàng nếu lô hàng của chúng tôi gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển
4. Cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả:
5. Kết nối với khách hàng, hiểu chính xác, xác định và thu thập các nhu cầu liên quan của khách hàng và làm tốt công việc trước khi bán hàng;
6. Hỗ trợ thông báo và phối hợp giữa các bộ phận:
7. Chịu trách nhiệm tiếp nhận đơn hàng của khách hàng và thông báo kịp thời cho người điều phối để sắp xếp giao hàng:
8. Trước khi đến cảng đích, xử lý các vấn đề phát sinh sau cảng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa và xử lý các tình huống bất thường trong quá trình vận chuyển, phản hồi kịp thời với khách hàng;
9. Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng;
10. Lập và gửi báo cáo kinh doanh hàng ngày:
11. Hoàn thành các công việc thường ngày khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
2. Có kinh nghiệm liên quan về tài liệu logistics quốc tế, dịch vụ khách hàng, v.v. và làm quen với các quy trình vận hành logistics quốc tế;
3. Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm văn phòng EXCEL/WORD/PPT,..
4. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và học hỏi tốt.
Quyền lợi được hưởng
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Fastong 极通供应链
- Địa chỉ: số 22, phường nam cao, ninh xá, bắc ninh, bắc ninh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT