Mô tả công việc
- Phân công sắp xếp và sử dụng trọn vẹn thời gian làm việc của công ty để tạo ra giá trị.
- Tạo ra đội ngũ làm việc tôn trọng lẫn nhau, vui vẻ và hết mình trong công việc
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Tiếp nhận, thực hiện kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm về tài sản, doanh thu, chi phí của cửa hàng.
- Làm việc theo sự sắp xếp của ban quản lý công ty
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khi Công ty cần
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng;
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật lao động
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca - bắt buộc. Sáng: 7h00-15h00, chiều 14h30-22h30; Tuần nghỉ 1 ngày.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu (photo)
- Căn cước công dân công chứng
- Giấy khám sức khoẻ bản gốc
- Bằng tốt nghiệp đại học/ cao đẳng,... (bản photo)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Minh Thu
- Địa chỉ: ThaiYen Cafe - Số 9 ngõ 539 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT