Mô tả công việc
- Phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Liên hệ với các đại lý/ hãng tàu để lấy booking
- Kiểm tra lịch dự kiến hàng về, khai manifest, gửi thông báo hàng đến, làm lệnh giao hàng
- Gửi SI, VGM cho hãng tàu, lên BL nháp, gửi pre-alert
- Tiếp nhận và phối hợp với sales để giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành
- Hỗ trợ team sales check giá với các agents
- Làm bộ hồ sơ thanh toán chi phí các lô hàng cho kịp thời hạn
- Lập đề nghị tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán, theo dõi các khoản tạm ứng thanh toán và đối chiếu công nợ của các lô hàng mà mình theo dõi.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng tàu/máy bay, Đại lý vận chuyển…)
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí Customer Service
- Hiểu biết về các thủ tục khai quan, thông quan hàng hóa; thủ tục, trình tự xuất nhập khẩu cũng như phân tích, nghiên cứu thị trường về xuất nhập khẩu, logistics,...
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề phát sinh tốt
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 5: 8h00 - 18h00, Thứ 6: 8h00 - 17h00, Nghỉ T7 , CN
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền ăn trưa ngoài lương; các khoản thưởng KPI hàng tháng, thưởng theo dự án và thưởng các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ m), thưởng kinh doanh
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
- Hỗ trợ chi phí gửi trẻ cho lao động nữ 1.000.000đ/năm (áp dụng cho trẻ từ 4 tháng đến 6 tuổi)
- Được tham gia các khóa học bổ ích từ Tổng Công ty
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao
- Tham gia chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát phong phú của Tổng công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Logistics Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
- Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT