Mô tả công việc
- Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ.
- Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh
- Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
- Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa của công ty.
- Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
- Quản lý nhân sự phòng Mua hàng
- Các công việc khác theo phân công của Bạn giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm >4 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về ngành may mặc.
- Có khả năng tìm kiếm nguồn hàng tốt
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Trung là lợi thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp; Tìm kiếm nhanh; Đàm phán/thuyết phục
- Tính cách: Nhạy bén; Cẩn thận/tỉ mỉ; Nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật, Lễ Tết
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn
- Phụ cấp khác :Thưởng đặc biệt đối với nhân sự gắn bó
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: công ty cp tm và sx hgf
- Địa chỉ: 107 Đường Tân Thới Hiệp 20, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT