Nghiên cứu các yếu tố thị trường, khách hàng, các xu hướng thời trang, chất liệu vải và kỹ thuật.
- Tìm kiếm cảm hứng thiết kế, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
- Đưa ra những định hướng và thiết kế phù hợp.
- Quản lý quá trình thiết kế từ việc lên ý tưởng cho đến kiểu dáng cuối cùng.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xây dựng chủ đề theo mùa, tạo concept mới.
– Giới thiệu mood board, bảng màu và mẫu thử cho người mua hàng
- Đảm bảo sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Làm việc với bộ phận rập và stylist để thực hiện hóa phác thảo.
• Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của khối sản xuất theo kế hoạch và mục tiêu đã được giao.
• Lập kế hoạch triển khai và điều phối các nguồn lực thực hiện để đảm bảo hoàn thành đúng hạn định.
• Thiết kế qui trình, phân công trách nhiệm cho mỗi hoạt động; Kiểm soát các quy trình thực hiện công việc;
• Theo dõi, kiểm tra và giám sát các bộ phận sản xuất để điều chỉnh hoạt động hợp lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
• Phân công và bố trí nhân sự, máy móc, vật tư, thiết bị hợp lý để tối ưu hoá chi phí sản xuất.
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất và đưa ra hướng giải pháp khắc phục kịp thời.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và hạn chế lãng phí trong quá trình sản xuất.
• Hướng dẫn các quy định và giám sát việc thực hiện hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lao động - sức khoẻ - môi trường trong nhà máy sản xuất.
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và kiểm soát chất lượng sản phẩm.
• Đánh giá nhân sự và đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Lên kế hoạch mua hàng nguyên phụ liệu, vải dựa trên kế hoạch kinh doanh của Công ty ( trong nước và nước ngoài)
- Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ.
- Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh
- Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
- Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa của công ty.
- Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
- Quản lý nhân sự phòng Mua hàng
- Các công việc khác theo phân công của Bạn giám đốc
- Xây dựng, quản lý Team Sale;
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên, đảm bảo KPI đặt ra của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh, phát triển các kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty;
- Trực tiếp tuyển dụng, phỏng vấn, hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên kinh doanh mới làm quen công việc;
- Xây dựng kịch bản sale hiệu quả để tăng tỉ lệ chốt đơn;
- Xây dựng quy trình sale, công cụ bán hàng để nâng cao chất lượng bán hàng;