- Xây dựng và phát triển Ban phát triển sản phẩm (Product Development)
- Phát triển và điều hành Ban vận hành (Sales & Marketing, Operation)
- Làm việc trực tiếp với founder để lên chiến lược và kế hoạch triển khai cho sản phẩm
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Ban để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho dự án
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của dự án nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
6. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho dự án
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt
7. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với founder
Tìm kiếm nâng cao