- Kiểm tra doanh thu mỗi ngày của quán thuộc hệ thống bán hàng;
- Nhắc quán nộp tiền doanh thu, nhận tiền doanh thu từ quán;
- Báo thông tin đóng tiền thuế khoán, ngoại giao tháng của hệ thống quán;
- Tiếp nhận và hỗ trợ các vấn đề như máy chấm công mất kết nối, máy POS, máy in bill, thêm món, sửa giá, … của toàn bộ hệ thống Viva;
- Hỗ trợ các thắc mắc, xuất dữ liệu, check thông tin cho các Giám sát/ Quản lý/Ca trưởng của các quán thuộc hệ thống (nếu có);
- Kiểm soát tiền tồn quỹ tại két của quản, kiểm kê nguyên vật liệu, tài sản cố định của các quán thuộc hệ thống;
- Kiểm tra doanh thu phát sinh trong tháng của các hình thức thanh toán qua ví điện tử: Zalo pay của các quán thuộc hệ thống;
- Training nhân viên quán về vấn đề nhập liệu, sổ sách, … tại quán;
- Phối hợp với Nhân viên Quản lý quán, ca trưởng của quán xác nhận công nợ trái cây tuần;
- Tính lương nhân viên các quán dựa theo máy chấm công và xác nhận GS/QL/CT quán.
- Gửi email lương hệ thống quán công ty có cổ phần và quán của chủ đầu tư;
- Kiểm tra, theo dõi và gửi thông tin đóng điện, nước, internet, K+ của các quán thuộc hệ thống.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý
1. Công việc chính
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ hồ sơ từ kế toán thanh toán chuyển qua.
- Hạch toán tiền gửi tiền vay vào phần mềm kế toán theo sổ phụ ngân hàng
- Xuất hóa đơn bán hàng và ghi nhận doanh thu thuế
- Hạch toán các bút toán tổng hợp: khấu hao TSCD, phân bổ CCDC và các bút toán
đánh giá chênh lệch.
- Tập hợp, rà soát hóa đơn chứng từ mua vào bán ra, báo cáo thuế GTGT
- Lập báo cáo TNCN, báo cáo THSDHD - Báo cáo thuế tháng, quý
- Báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN,TNDN hàng năm
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ
phát sinh, số dư cuối kỳ
- Thống kê, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu khi có yêu cầu với cơ quan
nhà nước, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán, bảng kê mua vào bán ra theo quy định
2. Thực hiện công việc khác
- Các công việc khác theo yêu cẩu của cấp trên
3. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, BGĐ.
I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Hiểu biết về sản phẩm.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty/ Sản
phẩm tương tự/ Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
2. Thực hiện bán hàng.
- Tư vấn và giải thích đúng, đầy đủ, trung thực về sản phẩm của Công ty với khách
hàng.
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho công ty.
- Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và mở rộng đối tượng khách hàng
mới.
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường.
3. Báo cáo.
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tuần, tháng theo qui định
4. Nhiệm vụ khác.
- Tham gia họp định kỳ với phòng kinh doanh để trao đổi công việc: triển khai công
việc mới và rút kinh nghiệm công việc đã qua.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.