- Chịu trách nhiệm triển khai các khóa đào tạo hoặc lớp đào tạo được phân công (các lớp tối/ cuối tuần)
- Lấy ý kiến và báo cáo về chất lượng giảng viên, chất lượng công tác tổ chức các chương trình đào tạo
- Triển khai các hoạt động học ngoại khóa, giao lưu kết nối học viên, các sự kiện, Hội thảo, hoạt động tại Trường
- Thanh toán các chi phí liên quan đến phòng Công tác Học viên
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của CBQL
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Marketing
- Chát tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá …
- Chốt bán hàng và chăm sóc dịch vụ sau bán
- Trả lời hỗ trợ khách hàng các vướng mắc về sản phẩm, dịch vụ trong quá trình sử dụng
- Báo cáo kết quả công việc và tiến độ kế hoạch cho ban lãnh đạo theo lịch hàng tuần
- Thích tìm tòi nghiên cứu, yêu thích công việc đào tạo, có khả năng thích nghi với môi trường cao.
- Làm việc ngoài giờ hành chính
- Chăm sóc khách hàng cũ (data đã có sẵn).
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua kênh fanpage Công ty
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm (Được đào tạo).
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, thủ tục khác để hoàn thiện quy trình chuyển giao khoá học cho khách.
- Được tham gia khóa đào tạo, huấn luyện cao cấp để nâng cao nghiệp vụ.
- Bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
- Điều phối khoá học ở các nền tảng chuyển đổi số.
- Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
- Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
- Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-- Chăm sóc khách hàng qua các kênh. truyền thông, Online của cửa hàng.
THỜI GIAN
-- Ca sáng: 7h30 - 11h30
-- Ca chiều: 13h00 - 17h00
-- Cả ngày: 7h30 - 17h00 (có nghỉ trưa)
Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
THU NHẬP:
-- Lương cứng từ 7.000.000đ - 12.000.000đ + hoa hồng + Phụ cấp/ tháng.
Còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay Gửi CV về mail Hoặc Liên hệ qua: 090. 605. 1140 (phòng nhân sự)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-- Chăm sóc khách hàng qua các kênh. truyền thông, Online của cửa hàng.
THỜI GIAN
-- Ca sáng: 7h30 - 11h30
-- Ca chiều: 13h00 - 17h00
-- Cả ngày: 7h30 - 17h00 (có nghỉ trưa)
Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
THU NHẬP:
-- Lương cứng từ 7.000.000đ - 12.000.000đ + hoa hồng + Phụ cấp/ tháng.
Còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay Gửi CV về mail Hoặc Liên hệ qua: 090. 605. 1140 (phòng nhân sự)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-- Chăm sóc khách hàng qua các kênh. truyền thông, Online của cửa hàng.
THỜI GIAN
-- Ca sáng: 7h30 - 11h30
-- Ca chiều: 13h00 - 17h00
-- Cả ngày: 7h30 - 17h00 (có nghỉ trưa)
Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
THU NHẬP:
-- Lương cứng từ 7.000.000đ - 12.000.000đ + hoa hồng + Phụ cấp/ tháng.
Còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay Gửi CV về mail Hoặc Liên hệ qua: 090. 605. 1140 (phòng nhân sự)
- Nội dung công việc :
• công việc giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
• giải đáp thắc mắc của khách hàng
• chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm
• thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi
- Nội dung công việc :
• công việc giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
• giải đáp thắc mắc của khách hàng
• chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm
• thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi