- Biết sử dụng các loại máy phổ biến (Canon và 5D, 6D,7D...), các loại máy quay phim chuyên dụng.
- Biết sử dụng các thiết bị phụ trợ flycam, steady, gimbal.
- Sử dụng cơ bản Photoshop và Illustrator.
- Biết sử dụng các phần mềm làm phim After Effect, Premier Pro, Adobe Audition, và các phần mềm dựng phim như Capcut, Final cut…
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing online, bao gồm các mảng như: Website, Email Marketing, Social Media, SEM/ad Network
- Khả năng Chạy Facbook Ads, Zalo, Goolgle tốt, SEO,…
- Đánh giá hiệu quả các hoạt dộng Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, báo cáo hoạt động Marketing của đối thủ cạnh tranh
- Phát hiện và giải quyết khủng hoảng thông tin truyền thông nhanh chóng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng và phát triển các chiến dịch marketing cụ thể nhằm tạo ra và duy trì độ tương tác cao của khách hàng.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của Công Ty.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,Google Plus, v.v.
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (vị trí từ khoá SEO TOP google.
- Xây dựng các kế hoạch Digital chi tiết phù hợp với chiến dịch Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh).
- Trực tiếp lên kế họach và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các kênh Social Marketing theo ngân sách được duyệt.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
• Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo cho các kênh: Google Adwords, Facebook Ads,
Tiktok Ads, Zalo ads...
• Tìm hiểu và nghiên cứu các chương trình, chiến dịch quảng bá của đối thủ để có kế hoạch triển khai.
• Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
• Liên tục cập nhật thông tin về insight khách hàng, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng chiến dịch.
• Đọc, phân tích và đánh giá các chỉ số để tối ưu các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất.
• Theo sát mục tiêu kinh doanh để làm báo cáo hằng ngày cho quản lý.
• Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh digital marketing như website, social media, email marketing.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành.
- Tối ưu hóa SEO cho website của công ty.
- Theo dõi các xu hướng mới trong digital marketing và du lịch để áp dụng vào công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên Social Media: Facebook, Google, Zalo,…- Quản lý Website, SEO, Fanpage, các trang truyền thông của thương hiệu- Edit video/clip cơ bản- Lập kế hoạch phát triển nội dung cho thương hiệu trên Website, Fanpge, các nền tảng Social media- Cập nhật Content, bắt trend theo xu hướng mới
- Lên kế hoạch, chiến lược, nội dung, bài đăng cho các chương trình trên nền tảng Facebook,
Instagram, và Thread theo chương trình của công ty
- Chịu trách nhiệm về doanh số của 3 nền tảng Facebook, Instagram, và Thread
- Lên kế hoạch sáng tạo nội dung, viết content, hình ảnh, để cho team content, designer và bám
sát lịch đăng bài để tối ưu doanh số từ sàn
- Có khả năng chạy ADS Meta. Để có thể tối ưu chiến dịch, chiến lược, và từng campaign
- Phối hợp cùng team marketing để tối ưu chiến lược các nền tảng khác như Shopee, Lazada, và
Tiktok để sử dụng kênh social làm nơi lan toả các chiến dịch và chiến lược từ các sàn
- Hiểu và vận hành được chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Google.- Nắm bắt và hiểu rõ hệ thống tracking của từng kênh có thể sử dụng Google Tag Manager, Facebook Pixels.- Đề xuất, theo dõi & quản lý các quảng cáo và phối hợp cùng team agency để phân phối quảng cáo đúng cách điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất.- Đã có kinh nghiệm phân bổ ngân sách chạy quảng cáo - Phối hợp cùng bộ phận sản xuất hình ảnh, sáng tạo nội dung và hình ảnh phục vụ cho adset cho các kênh để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.- Hiểu rõ các chỉ số và phân tích số liệu về quảng cáo và doanh thu, hoàn thành KPIs đề ra.- Báo cáo kết quả quảng cáo. Làm việc theo sự phân công của cấp trên.- Setup post trên các kênh social; Đề xuất các trigger để thu hút user.- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website cùng team designer.- Sử dụng thành thạo Excel.
• Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo ở Facebook và TikTok.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu chiến dịch, hiệu chỉnh để tối ưu chi phí.
• Đề xuất và phân bổ ngân sách phù hợp để đảm bảo KPI.
• Lập các báo cáo để đánh giá chiến dịch quảng cáo và đề xuất phương án cải thiện.
• Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để đề xuất chiến lược phù hợp.
• Thống kê và phân tích bộ từ khóa SEO định kỳ theo ngành hàng của công ty
• Cập nhật liên tục các quy định mới để đưa ra phương pháp chạy quảng cáo phù hợp
• Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads. Đề xuất ngân sách, thời gian chạy đảm bảo đạt được KPI đề ra và tối ưu kênh.
• Liên tục theo dõi và đo lường hiệu quả quảng cáo nhằm điều chỉnh và đảm bảo quảng cáo đạt hiệu quả đề ra.
• Đánh giá sau khi thực hiện chiến dịch, lập báo cáo tổng quan thể hiện nguyên nhân cho việc thành công hay thất bại, từ đó đề xuất giải pháp cụ thể cho các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
• Theo dõi và hợp tác cùng các vị trí khác phát triển kênh truyền thông xã hội.
• Vận hành và phát triển Website được giao.
Khác:
• Tham gia các buổi họp & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của Công ty.
• Các công việc khác theo dự án hoặc sự phân công của Quản lý trực tiếp
Tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ, giới thiệu về giải pháp Quảng cáo giúp tăng thương hiệu, tăng doanh thu thông qua hình thức: Quảng Cáo Google Ads, Youtube, Facebook (sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn).
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, từ đó lên kế hoạch, tư vấn lợi ích cũng như những hình thức quảng cáo, các kênh quảng cáo phù hợp với ngân sách và sản phẩm, của Khách hàng (mức thưởng hoa hồng cao, đối tượng khách hàng rộng rãi và dễ dàng tiếp cận).
Làm báo giá và theo dõi ký kết hợp đồng, triển khai thực hiện với bộ phận kỹ thuật.
Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về sản phẩm, dịch vụ của cty trong quá trình làm việc. Duy trì tái ký vẫn nhận được hoa hồng.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho dịch vụ, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Cốc cốc, Facebook, Zalo, LinkedIn,...
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Quản lý các kênh truyền thông chủ quản : Website, Facebook, Youtube, Zalo, Linkedin ...
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận