Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên hành chính tổng hợp :01 Nv Nữ
Mô tả công việc:
- Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..
- Biết thống kê số liệu
- Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính
- Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp
Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên hành chính tổng hợp :01 Nv Nữ
Mô tả công việc:
- Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..
- Biết thống kê số liệu
- Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính
- Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp
- Thực hiện hoạt động tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, phổ biến nội quy quy chế hội nhập nhân sự mới với văn hóa công ty
- Soạn thảo hợp đồng lao động, công văn, quyết định nhân sự
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty và công tác của nhân viên.
- Soạn thảo văn bản về các thông báo, và công tác hành chính khác
- Quản lý, tổ chức các sự kiện cho nhân viên, công ty
- Tiếp nhận và quản lý chứng từ đến và đi của công ty
- Thực hiện chấm công cho nhân viên, BHXH, hợp đồng lao động cho nhân viên
- Lập và quản lý chỉ số đo lường công việc cho từng phòng ban và cả chính vị trí nhân viên hành chính – nhân sự
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
• Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
• Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
• Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
• Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
• Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
• Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
• Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
• Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
• Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
• Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.
* Mô tả công việc:
- Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..
- Biết thống kê số liệu
- Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính ( Đối với Nam)
- Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp
EXHOME cần tuyển nhân viên hành chính tổng hợp
1. NHIỆM VỤ CHÍNH
• Điều hành bộ phận Hành Chính & Nhân sự một cách hiệu quả.
• Tuyển dụng nhân sự, tham gia các chế độ BHXH cho người lao động.
• Theo dõi và quản lý tài sản, kho vật tư.
• Mua hàng, CCDC, vật tư.cho các bộ phận.
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Điều hành.
• Các công việc khác phát sinh.
2. GIỜ LÀM VIỆC
Theo giờ hành chính: 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy. Nghỉ những ngày Lễ và Tết theo luật định.
*Công tác nhân sự: - Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV. - Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. - Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. - Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung … - Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty. - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự – Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp. *Công tác hành chính: - Đón tiếp khách đến văn phòng. - Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. - Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự.