- Trực văn văn phòng, nghe điện thoại, nhận và chuyển phát các thư từ của công ty.
- Sắp xếp các giấy tờ, sổ sách thuộc văn phong chung.
- Soạn thảo văn bản và các giấy tờ văn bản hỗ trợ các bộ phận khác.
- Quản lý quỹ văn phòng, mua, bán văn phòng phẩm.
- Tham gia hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện khi được phân công.
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc tập hợp chứng từ, hóa đơn hoàn thiên báo cáo thuế.
- Tham gia làm hợp đồng và thanh quyết toán với các đối tác khi có yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Trực văn văn phòng, nghe điện thoại, nhận và chuyển phát các thư từ của công ty.
- Sắp xếp các giấy tờ, sổ sách thuộc văn phong chung.
- Soạn thảo văn bản và các giấy tờ văn bản hỗ trợ các bộ phận khác.
- Quản lý quỹ văn phòng, mua, bán văn phòng phẩm.
- Tham gia hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện khi được phân công.
- Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc tập hợp chứng từ, hóa đơn hoàn thiên báo cáo thuế.
- Tham gia làm hợp đồng và thanh quyết toán với các đối tác khi có yêu cầu của lãnh đạo công ty.
Công tác hành chính tổng hợp
Công tác tổ chức bộ máy nhân sự
Công tác kế toán tài chính;
Công tác quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị;
Công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng;
Công tác quản trị mạng v.v..
1 Triển khai kế hoạch tuyển dụng theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Nhu cầu của các phòng ban
2 Triển khai kế hoạch tính lương, thưởng
3 Triển khai công tác truyền thông nội bộ
4 Hỗ trợ công việc làm visa, giấy phép lao động, khai báo tạm trú cho NLĐ nước ngoài
5 Giải quyết khiếu nại, thắc mắc, … của người lao động trên phương diện lương, thưởng, chính sách.
6 Góp ý cho GĐ HCNS về xây dựng cơ cấu tổ chức, hệ thống lương thưởng, chính sách đãi ngộ, thu hút và giữ chân nhân tài đảm bảo hoàn thành mục tiêu của Doanh nghiệp.
7 Góp ý cho GĐ HCNS về xây dựng văn hóa Doanh nghiệp, thương hiệu tuyển dụng, các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
8 Nghiên cứu, soạn thảo quy trình làm việc liên quan đến nhân sự.
9 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐ HCNS
- Giám sát, tham mưu, xây dựng Nội quy công ty
- Tham gia tuyển dụng, đánh giá lao động
- Chấm công cho người lao động
- Phụ trách đăng ký tăng/giảm, giải quyết bảo hiểm cho người lao động
- Lập phiếu và kiểm soát thu-chi
- Quản lý hệ thống PCCC và môi trường của công ty
- Kiểm soát công cụ, dụng cụ, vật tư, văn phòng phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Do nhu cầu mở rộng chi nhánh mới.tại Dĩ An
Cần tuyển một số nhân viên nam nữ tuổi từ 19-59.
Trình độ:9/12.
Vị trí cần tuyển:
-3 nhân viên hỗ trợ khách hàng.
-5 nhân viên bán hàng.
-5 cộng tác viên bán hàng online.
Thời gian làm việc:7h30-17h.
Tổng thu nhập từ 5,6 tr-12,5tr.
Ngoài thu nhập còn được hưởng rất nhiều quyền lợi:
-Được hướng dẫn kỹ năng trong quá trình làm việc.
-Được thưởng hấp dẫn.
-Được đảm bảo công việc ổn định lâu dài.
-Có cơ hội đi du lịch.
-Hoa hồng được chiết khấu cao.
Làm việc tại Dĩ An Bình Dương.
Liên hệ trực tiếp:0792669856 hoặc 0582155062.không nhận qua tin nhắn.
Hồ sơ xin việc chỉ cần căn cước gốc và 2 bản photo vào phỏng vấn nhận việc ngay.
TUYỂN DỤNG:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc, sơ vấn chọn ứng viên và thực hiện gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện các bước hướng dẫn ứng viên.
- Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
ĐÀO TẠO :
- Lập kế hoạch, đề xuất ngân sách & tổ chức các khóa đào tạo cho toàn bộ nhân viên công ty, theo dõi việc sử dụng ngân sách cho hoạt động đào tạo & cam kết sau đào tạo.
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Đề xuất các khoá đào tạo dựa trên nhu cầu thực tế hoặc dựa trên khảo sát về năng lực thông qua các kỳ đánh giá nhân sự.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả công tác đào tạo và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến.
HỖ TRỢ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH/HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ
Các công việc khác được giao từ cấp trên.
-Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến.
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu.
- Quản lý theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm, bảng tên, danh thiếp, đồng phục.
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Thực hiện chi trả các loại chi phí quản lý, mua sắm và làm thủ tục thanh toán,…
-- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
1. Nhân sự (50%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới.
- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCT, HDDV, theo dõi đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty
- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội và làm các thủ tục báo tăng - giảm lao động....
- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, nội quy quy chế, văn hóa công ty cho CBNV.
- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và trưởng bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ các công việc khác về nhân sự khi được yêu cầu.
2. Hành chính (30%)
- Hỗ trợ tình hình xử lý sửa chữa khi có sự cố liên quan đến tài sản, văn phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý có liên quan.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm TTB, VPP, in ấn, may đồng phục.
- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua/in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ.
- Đề xuất mua sắm VPP, theo dõi quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban.
- Đề xuất may đồng phục và cấp hát phù hiệu cho CBNV, Quản lý kho và cấp phát cho NLĐ.
3. Thanh toán (20%)
- Theo dõi dự trù kinh phí hàng tháng, nhập phát sinh và đối chiếu với Phòng kế toán.
- Làm các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự.
• Công việc hành chính:
- Theo dõi thời gian làm việc của cán bộ nhân viên;
- Tổng hợp theo dõi tình hình sử dụng và mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng;
- Kiểm tra và theo dõi việc thanh toán các khoản chi phí định kỳ theo đúng thời hạn: điện, nước, thuê văn phòng;
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu;
- Tổng hợp các công việc hành chính khi có phát sinh.
• Công việc nhân sự:
- Chấm công tính lương
- Lên kế hoạch và thực hiện việc tuyển dụng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm cho toàn công ty trên cơ sở tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng/ban;
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng nhân sự, đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn,…theo quy trình Tuyển dụng trên cơ sở kế hoạch hoặc theo nhu cẩu tuyển dụng của các phòng/ban;
- Hỗ trợ tính lương và các chế độ BHXH cho người lao động;
- Đảm bảo thực hiện các chế độ cho người lao động theo quy định và giải đáp các thắc mắc của người lao động khi có...
Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên hành chính tổng hợp :01 Nv Nữ
Mô tả công việc:
- Tin học văn phòng thành thạo: excel, access,..
- Biết thống kê số liệu
- Biết cài đặt, sửa chữa cơ bản máy in, máy tính
- Thực hiện các công việc khác do Công ty phân công
- Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn trực tiếp