- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch setup, quản lý, vận hành, giải pháp phát triển, tối ưu hoạt động của các kênh online như Fanpage, Group Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada/Tiktok shop,…),...
- Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi cho các kênh online, sàn TMĐT mà mình phụ trách để tăng doanh thu, tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các kênh online.
- Phối hợp team marketing để sản xuất video giới thiệu sản phẩm, livestream giới thiệu sản phẩm.
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng, kênh bán,.... nhằm nắm bắt xu thế.
- Làm báo cáo theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
Tuyển 10 KỸ SƯ VẬN HÀNH KỸ THUẬT ĐIỆN làm việc tại CHLB Đức
[YÊU CẦU]
Nam tuổi từ 24 đến 43
Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Chuyên ngành: Điện/ Cơ Điện/ tự động hóa/điện công nghiệp.
Phỏng vấn và ký HĐ trực tiếp với chủ doanh nghiệp tại Đức
Làm việc tại nhà máy sản xuất (Vận hành giám sát bảo trì hệ thống điện, lên kế hoạch bảo dưỡng và cải tiến quy trình)
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm, sẵn sàng học tiếng Đức sơ cấp A2 sau khi PV đỗ đơn (Có bằng ĐH trở lên được miễn thi chứng chỉ tiếng Đức)
Hợp đồng ký 4 năm (được ở lại vĩnh viễn sau khi gia hạn hợp đồng), lương 3,400 - 3,800 EUR (Tương đương 80-100 triệu/ tháng), chưa tính làm thêm giờ
Sau 4 năm được định cư lâu dài.
Xuất cảnh sau 5 - 6 tháng
Được bảo lãnh gia đình đi kèm
Liên hệ sớm để được phỏng vấn: ĐT, zalo: 0973.497.885
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em. - Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
- 100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
- 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Vận hành máy, kiểm tra, bảo đảm máy vận hành ổn định trong khi chạy.
- Đọc hiểu, thiết lập các thông số của máy
- Xử lý sự cố trong lúc máy chạy trong thời gian ngắn nhất
- 5S khu vực làm việc
- Biết Tiếng Anh là lợi thế
Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân năng động quan tâm đến sản xuất và quản lý tự động để hỗ trợ chủ quản Điều hành giám sát các công việc hàng ngày của bộ phận.
Chi tiết công việc:
• Giám sát và báo cáo tiến độ nhiệm vụ của nhân viên bộ phận, bao gồm nhà thiết kế sản xuất, kỹ thuật viên robot, kỹ thuật viên CAD 3D, kỹ sư cơ khí và nhân viên hành chính để đảm bảo bộ phận luôn đúng tiến độ và đáp ứng thời hạn của chúng tôi.
• Giám sát và báo cáo về hiệu suất hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của dây chuyền lắp ráp Sản xuất Tự động, tập trung vào việc duy trì và nâng cao hiệu quả sản xuất cho các sản phẩm đã có tên tuổi.
• Trao đổi với các kỹ thuật viên robot để hiểu và giải quyết các vấn đề trong hoạt động hàng ngày. Phân tích và tóm tắt xu hướng cho Giám đốc vận hành.
• Quản lý tất cả tài sản của bộ phận, bao gồm cập nhật hàng tồn kho, duy trì nhà kho có tổ chức, nhận thức được tình trạng thiếu hụt tiềm ẩn và tư vấn kịp thời cho Giám đốc Điều hành. Tài sản của bộ phận bao gồm cánh tay robot, các bộ phận tự động hóa và điều khiển, chẳng hạn như cảm biến, thiết bị khí nén (bộ truyền động, xi lanh, van và phụ kiện) và nguyên liệu thô (nhôm, thép không gỉ, nhựa) để chế tạo công cụ và chế tạo đồ gá.
• Tham dự các cuộc họp nhóm hàng tuần và các cuộc họp thiết kế & phát triển sản xuất. Ghi biên bản cuộc họp và theo dõi các vấn đề còn tồn tại một cách độc lập và phối hợp với đồng nghiệp của bạn.
• Duy trì mối quan hệ liên lạc và hợp tác với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Ép phun, Phun sơn, Dụng cụ)
• Thực hiện các công việc hành chính nhân sự:
• Chấm công, tính lương
• Làm BHXH, báo tăng báo giảm
• Thực hiện các công tác Hành chính (quản lý trang thiệt bị, máy móc trong văn phòng, kiểm soát đặt mua văn phòng phẩm,...)
• Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ:
• Quản lý thu chi nội bộ của công ty
• Làm đề nghị thanh toán cho các nhân sự của c.ty
• Viết ủy nhiệm chi, đi giao dịch ngân hàng
• Theo dõi và thanh toán công nợ cho các nhà gia công bên ngoài.
• Thực hiện các công việc văn thư: Soạn thảo và lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản.
- Đăng bài trên các nền tảng xã hội, tìm kiếm nguồn khách hàng
- Sale phone giới thiệu khách về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ và mới.
- Không áp KPI, không đi thị trường, phát tờ rơi
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, gọi điện, tư vấn tuyển sinh qua data trên hệ thống có sẵn.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn, tổ chức chương trình, sự kiện, phát tờ rơi, liên hệ đối tác... Được Cung Cấp Data Tỉ Lệ Chốt Cao
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học.
- Hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
+ Về MKT:- Quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty.- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing.- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing ( bằng PM của công ty)- Thiết kế các tài liệu quảng cáo, bài viết, và nội dung số. (Ðược công ty đào tạo trí tuệ nhân tạo để hỗ trợbài viết)- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm/dịch vụ.+ Về văn thư:- Quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty.- Soạn thảo, lưu trữ và phân phát các văn bản, thông báo nội bộ.- Hỗ trợ công tác hành chính: tiếp nhận và chuyển phát thư từ, điện thoại.- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc:
- Tư vấn thông tin các khóa học tại Tin Học KEY (Được đào tạo)
- Ghi danh, thu học phí, điểm danh học viên học buổi tối
- Đăng bài, nhắn tin tư vấn thông tin khóa học qua FB, Zalo,
- Nghe điện thoại, chăm sóc hỗ trợ học viên khi có yêu cầu
- Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của quản lý.
Thời gian làm việc:
17h00 - 21h30 tối từ thứ 2 đến thứ 7 + tuần trực tuần nghỉ sáng chủ nhật từ 7h30-11h00.
Địa điểm làm việc: Đào Tạo Tin Học KEY, chi nhánh 765-767A (Số mới: 558-560A) Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM.