- Phụ trách về nhân sự, chấm công mỗi ngày, cuối tháng kết sổ tính lương.
- Nhập công việc hằng ngày vào sổ.
- Công việc đơn giản
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7Sáng từ 7h30 đến 11h30Chiều từ 13h đến 17h
- Tư vấn, lên phương án báo giá cho khách hàng từ nguồn marketing chạy quảng
cáo.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, ưu tiên tìm kiếm thông tin đại lý.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên các group Facebook.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về đơn hàng,
sản phẩm.
- Đóng góp ý tưởng để xây dựng các chiến dịch bán hàng phù hợp.
- Trao đổi và làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng (báo giá, làm hợp đồng, hỗ trợ khách hàng, …).
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác từ cấp quản lý
- Nhận data đã có sẵn nhu cầu từ Marketing chuyển về
- Tiến hành tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa và khóa học đầu tư tại Công ty
- Hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Được làm việc với các đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính đầu tư
- Tham gia các buổi đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về các khóa đào tạo kỹ năng sale
Bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tại showroom
Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
Khai thác khách hàng từ data của công ty.
Phát triển thêm tệp khách hàng kênh B2B, B2C theo các hình thức gặp trực tiếp & tư vấn online
Lên dự toán, chốt đơn hàng và làm thủ tục ký hợp đồng. Lập tiến độ bàn giao và quản lý, theo dõi, thu hồi công nợ đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Đảm bảo kế hoạch và doanh số được giao.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Phát triển thương hiệu Nội Thất Văn Phòng ANETO - thương hiệu nội thất văn phòng số 1 Việt Nam
Trực lễ Tân tại showroom nhà mẫu của dự án
Thực hiện công tác hành chính văn phòng của ban quản lý
Phối hợp với các bộ phận khác điều hành hệ thống showroom, nhà mẫu thông suốt
Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng trãi nghiệm thăm quan dự án.
Làm việc giờ hành chính
Địa chỉ làm việc tại : đường tỉnh 818 , khu phố 11, thị Trấn Thủ, huyện Thủ Thừa, Long An
Công ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại DLG
Cần Tuyển 05 Bạn Nhân viên Kinh Doanh Mảng Cho Thuê Văn Phòng Trên Địa Bàn Các Quận Hà Nội.
Giới tính : Nam _ Nữ
Tuổi từ : 20 - 30
Hoa Hồng Cao :60-75%
Mức thu nhập không giới hạn, tuỳ năng lực 20- 300tr/tháng.
Được đào tạo , hỗ trợ Kỹ Năng
Được hỗ trợ truyền thông tìm kiếm khách hàng
Nguồn hàng chính chủ - Nguồn Building - Đối Tác Đầu Tư.
Ưu tiên Sale có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc tại: Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - HN
Để biết thêm chi tiết Liên hệ: 093.622.5659.
- Hỗ trợ phòng marketing, kinh doanh theo sự điều động của cấp trên
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Đọc bản vẽ , bóc tách khối lượng,lập dự toán công trình .
- Phối hơp với nhân viên dự án đi khảo sát (nếu cần thiết) để lập báo giá
- Trực tiếp tham gia nghiệm thu công việc theo phân công.
- Hỗ trợ các công việc cho phòng kinh doanh
Mô tả công việc chung ( sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp)• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và báo giá dịch vụ về thiết bị chiếu sáng,...• Không phải đi thị trường, có sẵn data khách hàng tiềm năng.• Xử lý contact khách hàng từ Công ty. • Trao đổi và giải đáp thông tin với khách hàng trong quá trình làm hợp đồng. • Hỗ trợ tìm kiếm, lọc khách hàng tiềm năng. • Đôn đốc tiến độ thanh toán dịch vụ của khách hàng. • Tham mưu, đề xuất chiến lược kinh doanh mới• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên • Thời gian làm việc : 7h30-17h (Thứ 2- Thứ 7, CN nghỉ)