- Đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phát triển nguồn nhân sự.- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ ứng viên.- Báo cáo lịch phỏng vấn.- Hỗ trợ sắp xếp cho buổi phỏng vấn tập trung.- Báo cáo kết quả tuyển dụng hằng ngày cho quản lý.- Các công việc hỗ trợ chuyên môn khác theo sắp xếp của quản lý trực tiếp.
- Các nghiệp vụ kế toán: thu, chi, kế toán nội bộ, thuế (rất ít khi phát sinh)
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ.
- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên
1. Nhân sự.
Thực hiện tuyển dụng theo chỉ đạo của ban giám đốc
Tham gia hoạch định và xây dựng các chương trình đào tạo phát triển nhân viên.
Tổ chức các hoạt động đào tạo & đánh giá kết quả đào tạo.
Thực hiện tổ chức đánh giá nhân sự.
Thực hiện chấm công, tính lương cho người lao động
Thực hiện báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTNLĐ-BNN, BHTN
Thực hiện giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ
Thực thi chính sách đãi ngộ (lương, thưởng, phúc lợi & các chính sách đãi ngộ khác).
Tham mưu, tham gia việc xây dựng, cải tiến chính sách đãi ngộ.
Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự:
Quản lý các thủ tục nhân sự (hồ sơ nhân sự, hợp đồng, quyết định nhân sự…)
2. Hành chính
Quản lý tài sản:
Thực hiện việc mua bán, cấp phát, bảo trì, bảo hành…tài sản của công ty
Quản lý hoạt động lễ tân
Quản lý hoạt động an ninh trật tự, pccc.
Phụ trách công tác đối ngoại
Thực hiện công việc khách theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Tuyển dụng nhân sự.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
-chốt công khối sản xuất và khối văn phòng
-thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
-soạn thảo và lưu hợp đồng lao động
-báo cáo nhân sự hằng ngày
-cấp phát bảng tên cho công nhân
-cập nhật thông tin cho công nhân, nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
-lấy dấu vân tay cho nhân viên mới
-tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
NHÂN SỰ:
Theo dõi, giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ theo quy định
Làm hồ sơ thai sản, ốm của người lao động
Theo dõi chấm công nhân viên
Quản lý phép toàn nhân viên
Theo dõi và quản lý DMS ( có đào tạo)
HÀNH CHÍNH:
Phối hợp nghiên cứu, xây dựng các quy trình an toàn lao động và giám sát bán hàng
Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động
Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình lao động về an toàn - VSLĐ, PCCC, hướng dẫn các phòng ban thực hiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên ·
- Thực hiện các hoạt động hành chính nhân sự hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhập thông tin cá nhân.
- Theo dõi giờ làm việc, chấm công.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự và quy định công ty.
- Đảm bảo tuân thử các quy định và an toàn lao động và bảo hiểm xã hội.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên mới.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên tìm năng.
- Giám sát quá trình phỏng vấn giữ công ty và ứng viên.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho quá trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân viên mới.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động và xử lý khiếu nại nhân viên.
- Đảm bảo niềm vui và hài lòng của nhân viên với môi trường làm việc.
Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh
Vị trí tuyển dụng : Chuyên viên lễ tân, chăm sóc khách hàng
Công việc :
+ Quảng cáo các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm và tiêu dùng thông qua các trang mạng - FB, fanpage, website
+ Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ tư vấn sản phẩm qua điện thoại, trả lời tin nhắn từ khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng trực tiếp tại nơi làm việc
+ Làm việc trực tiếp tại Đại Lý hoặc Văn Phòng
Thu nhập :
• Lương cứng : 5,500.000đ/ tháng
• Hưởng % số lượng bán ra
• Hoa hồng khi giới thiệu sản phẩm
• Phụ cấp khác ( 500k-800k)
• Tổng thu nhập : 7,500.000đ-10,000.000đ/ tháng
Yêu cầu :
- Tuổi đủ 18 trở lên, bằng trung học trở lên
- Biết sử dụng smartphone, máy tính
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc tư vấn là lợi thế, hỗ trợ đào tạo cho sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm
Quyền lợi :
+ Hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Nghỉ 4 ngày / tháng
+ Du lịch hàng năm cùng công ty
+ Công việc gắn bó lâu dài và cơ hội thăng tiến
+ Không áp đặt chỉ tiêu doanh thu
Liên hệ trực tiếp SĐT/Zalo :
0️⃣9️⃣6️⃣3️⃣ 4️⃣6️⃣2️⃣ 2️⃣5️⃣9️⃣ (Ms Phương)
0️⃣9️⃣6️⃣2️⃣ 8️⃣9️⃣8️⃣ 5️⃣4️⃣7️⃣ (A Hưng) trao đổi công việc trong ngày.
• Email: tuyendung.vieclamhcm24h@gmail.com
=>Số lượng tuyển giới hạn ưu tiên ứng viên gọi trực tiếp! Tuyển trực tiếp không mất phí!
______________________
#vieclam #timviec #topcv #vieclamtot #tuvankhachhang #vieclamtphcm
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá, lập các biên bản liên quan theo yêu cầu.
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của công ty.
- Quản lý kho, vật tư, kiểm kê số lượng đầu ra, đầu vào
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết công việc chung
- Thực hiện các công việc văn phòng khác do chỉ đạo của cấp trên
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàngPhục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòngHỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Nhập dữ liệu từ các nguồn tài liệu khác nhau vào hệ thống
- Kiểm tra và xác minh tính chính xác của dữ liệu trước khi nhập.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc truy xuất và phân tích dữ liệu khi cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.