Trực tiếp tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới tại cửa hàng.
Lên lịch phân công công việc chi tiết cho từng vị trí tại cửa hàng và giám sát việc thực hiện.
Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Giám sát xuất nhập tồn nguyên vật liệu hàng ngày.
Trực tiếp giám sát các khoản thu chi của cửa hàng để đảm bảo chi phí giá vốn, chi phí vận hành, chi phí nhân sự theo chỉ tiêu.
Báo cáo doanh thu hàng ngày và nộp doanh thu đúng hạn.
- Địa điểm làm việc: 6 Hùng Vương, Thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam.
- Điều hành việc kinh doanh tại cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa, doanh thu.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
Mô tả công việc
Về nhân sự:
- Trực tiếp tuyển dụng nhân viên cho các vị trí trực thuộc chi nhánh mình quản lý.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng, cửa hàng .
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của Cty.
- Ngăn ngừa và giải quyết mâu thuẫn của nhân viên trong ca làm, trình bày lại với BLĐ/Phòng HCNS để đưa ra biện pháp giải quyết phù hợp.
Vận hành:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của BLĐ.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho BLĐ.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Quản lý tài chính và tài sản:
- Chủ động kiểm tra những thất thoát về hàng hóa, tài chính. Thực hiện đúng quy trình Xuất - Nhập hàng. Quản lý kho và nguyên liệu, công cụ dụng cụ và có biện pháp ngăn chặn kịp thời.
- Trực tiếp kiểm tra các phiếu xuất kho của bộ phận kho xem đã hợp lý hay chưa.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng giải trình cho BLĐ số lượng hư hỏng, mất mát, có đề xuất mua bổ sung.
- Trực tiếp xử lý các loại nguyên liệu tồn, món ăn hỏng theo quy trình, quy định của Cty
Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Phân tích và lập kế hoạch hoạt động: năm, quý, tháng, tuần bán hàng, doanh thu và thu lợi nhuận cho nhà hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing. Tổ chức chương trình khuyến mãi... theo kế hoạch đã được BLĐ ký duyệt.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Công việc:
+ Lên kế hoạch, chiến lược làm việc
+ Hỗ trợ, chỉ dẫn những người bạn mới
Thu nhập:
9~10Tr/tháng (có thể thương lượng thêm)
Thời gian:
+ Sáng: 7h30 -> 11h30
+ Chiều: 13h30 -> 17h30
Công việc:
+ Lên kế hoạch, chiến lược làm việc
+ Hỗ trợ, chỉ dẫn những người bạn mới
Thu nhập:
9~10Tr/tháng (có thể thương lượng thêm)
Thời gian:
+ Sáng: 7h30 -> 11h30
+ Chiều: 13h30 -> 17h30
Ứng tuyển quản lý cửa hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm.
- Xây dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác data khách hàng từ các chiến dịch maketing của công ty.
- Tư vấn thiết kế kế hoạch bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư hiệu quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm của công ty tổ chức.
- Chăm sóc trước, trong và sau bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ cao cấp khác biệt.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 20-30 tuổi
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm ngành sale, tư vấn, chăm sóc KH, hàng không, ngân hàng, ... là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
- Lương thử việc: 6.000.000 vnđ/ tháng
- Lương chính thức: 8.000.000-10.000.000 vnđ/ tháng
Liên hệ 0779305430 hoặc 0904570865 để nhận việc trong ngày
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Trực tiếp quản lý cửa hàngQuản lý đội ngũ nhân viên bán hàngGiám sát, quản lý các quy trình bán hàngTiếp nhận thông tin từ cấp trênQuản lý sổ sách, lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàngTư vấn khách hàngGiải quyết mọi khiếu nại của khách hàngThời gian làm việc linh hoạt theo ca
- Điều hành việc kinh doanh tại cửa hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa, doanh thu.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
•Lập và quản lý kế hoạch mục tiêu hàng tháng/ tuần/ ngày về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí nhân lực, chi phí... của Cửa hàng mà mình phụ trách;
•Quản lý toàn bộ hoạt động về: hoạt động bán hàng, quảng cáo hình ảnh, nhân sự tại cửa hàn;
•Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng vượt ngoài phạm vi kiểm soát của Nhân viên bán hàng/trưởng ca. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách theo dõi thái độ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại cửa hàng;
•Phụ trách quản lý tiền bạc ở Cửa hàng, hàng ngày tiến hành kiểm đếm doanh thu cẩn thận để sau đó đem nộp về Công ty theo đúng quy định ;
•Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản và việc sử dụng tài sản tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát;
•Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực bằng cách sắp xếp lịch làm việc và phân ca 1 cách hợp lý (bao gồm cả giờ chính thức và giờ làm thêm), sắp xếp bố trí nhân công theo chức năng trách nhiệm của nhân viên nhằm đạt hiệu quả làm việc cao nhất cho hoạt động của Cửa hàng.
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của của hàng bào gồm : Nhân sự, Hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hàng kinh doanh thúc đẩy danh số.
- Sắp sếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày,...
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu danh số cửa hàng.
- Quản lý dịch vị khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.