1.Xây dựng và quản trị đội ngũ nhân viên Giám sát, ASM (Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên…)
2.Xây dựng và quản trị hệ thống NPP
3.Phát triển hệ thống khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ. Chiếm lĩnh điểm bán (Thị phần TB >50%)
4.Quản trị POSM và tài sản của công ty.
5.Quản lý Ngân sách, ngành hàng kênh GT.
6.Lập kế hoạch chi tiết tuần, tháng, quý, năm (NPP, Nhân sự, Khách hàng, hoạt động Trade Marketing).
7.Thực thi và duy trì chính sách, hệ thống bán hàng
8.Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh (cho phù hợp với thực tế và đạt mục tiêu).
9.Quản trị chất lượng, hiệu suất và sự thay đổi của hệ thống.
10.Quản trị hệ thống báo cáo và số liệu, báo cáo thường xuyên và liên tục hàng tuần, tháng, quý, năm cho GĐKD.
PTGĐ kinh doanh ngành thép
Mã tuyển dụng: PTGĐKDNT-S
Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là 1 tập đoàn đa ngành tại Nam Từ Liêm, Hà Nội
Lương: từ 100-200 triệu/tháng, thoả thuận theo năng lực, có xe & phòng làm việc riêng
Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất từ 5 năm ở vị trí tương đương
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược để phát triển ngành thép của Tập đoàn và các công ty con thành viên.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác, liên doanh liên kết với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan nhà nước... theo ủy quyền của Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị tập đoàn
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT quyết định về giá bán, thời gian bán và phương thức bán hàng về các sản phẩm
- Kiểm tra, kiểm soát và nghiệm thu các hạng mục công trình trong quá trình đầu tư, thực hiện dự án.
- Đề xuất phương án thực hiện các dự án, từ tuyển đơn vị tư vấn lập quy hoạch, chọn nhà thầu, đến tuyển chọn nguyên vật liệu có tính chuyên nghiệp cao.
- Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp (phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch xây dựng thương hiệu,...)
- Lên chiến lược cho Chủ tịch, tham mưu cho Chủ tịch có cái nhìn xác đáng về thị trường và tương lai ngành thép .
- Thực hiện báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý và năm.
- Kiểm tra đơn hàng và lập bộ chứng từ hàng xuất (B/L, Invoice, Packing list, CO, Phyto..)
- Lv với nhà máy để sắp xếp đóng hàng
- Làm việc với dịch vụ Logistic để đảm bảo việc giao nhận hàng
- Làm việc với các bên dịch vụ làm hàng xuất để lấy chứng từ liên quan đến lô hàng
- Hỗ trợ sales xử lý các công khác liên quan đến chứng từ
- Theo dõi công nợ trong và ngoài nước
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thông báo các bộ phận có liên quan
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu nhu cầu, thiết lập cuộc hẹn Online
- Chọn sản phẩm phù hợp và tư vấn Online Khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng trực tuyến
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi trực tuyến
Quản lý lao động Quản lý, điều hành người lao động thuộc Chi nhánh, phù hợp với quy định của Công ty, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và Bộ luật Lao động hiện hành
Quản lý tài sản Quản lý toàn bộ tài sản của chi nhánh, cũng như hàng hóa trang thiết bị của cửa hàng.
Điều hành hoạt động kinh doanh Chỉ đạo, kiểm tra nhân viên của cửa hàng trong hoạt động bán hàng miễn thuế
"- Cần kiểm tra, theo dõi, giám sát các hoạt động của cửa hàng:
+ Hàng hóa: Số lượng, chất lượng, hạn sử dụng, nhãn giá, tem Vietnam Duty Notpaid đối với toàn bộ hàng tồn tại Cửa hàng, hàng nhập trong ngày, hàng bán trong ngày. Nếu phát hiện sai lệch giữa thực tế và số liệu trên phần mềm phải kiểm tra lại ngay và báo cáo với Giám Đốc chi nhánh."
+ Tiền bán hàng: Kiểm tra số tiền thực thu với doanh thu bán hàng trên báo cáo theo các loại tiền đúng tỷ giá quy đổi theo quy định hiện hành. Chỉ đạo nhân viên thu ngân nộp tiền bán hàng hàng ngày cho nhân viên phòng kế toán Công ty trước 10h sáng ngày kế tiếp theo đúng quy định, quy chế hiện hành (trừ ngày nghỉ).
+ Kiểm tra hóa đơn bán hàng: Đảm bảo các thông tin của khách hàng trên hóa đơn chính xác, đảm bảo bán hàng đúng giá theo quyết định giá hiện hành, bán đúng đối tượng, đúng định mức.
+ Kiểm tra, chỉ đạo nhân viên nộp đầy đủ các loại báo cáo, gồm: báo cáo bán hàng hàng ngày, bảng kê hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn, báo cáo nộp tiền, xác nhận nộp tiền bán hàng của ngân hàng, báo cáo sử dụng túi bán hàng, biên bản bàn giao ca, biên bản sự việc nếu có (hàng hỏng, hàng hết hạn sử dụng, hàng thừa, thiếu…) đúng thời gian (trước 10h ngày kế tiếp), đảm bảo số liệu phải chính xác.
+ Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa thông báo cho kế toán trước 10 ngày kể từ ngày hết hạn sử dụng.
+ Kiểm tra nhãn giá, đối chiếu với quyết định giá bán, quyết định điều chỉnh giá. Nếu phát hiện sai lệch phải báo ngay cho kế toán để chỉnh sửa kịp thời.
+ Kiểm tra lao động theo ca trực tại lịch phân ca đã báo Giám Đốc chi nhánh, đảm bảo đủ số lượng lao động và đảm bảo thời gian làm việc theo đúng quy định.
Kiểm tra, giám sát và điều hành công tác kế toán của Chi nhánh "+ Tổ chức thực hiện và điều hành công tác kế toán của Chi nhánh theo quy định của Luật Kế toán;
+ Kiểm tra giám sát dòng tiền của Chi nhánh
+ Kiểm tra giám sát hàng hóacủachinhánh
+ Kiểm tra các chứng từ kế toán đảm bảo hợp lý, hợp lệ theo quy định của Công ty và của nhà nước"
Phân tích tài chính "+ Phân tích tài chính (doanh thu, lợi nhuận, chi phí…).
+ Vận hành hệ thống kế toán theo nguyên tắc của Công ty mẹ."
Công tác hàng hóa Quản lý công tác mua hàng, đặt hàng của Chi nhánh
Quản lý công tác giao nhận hàng hóa, xuất nhập khẩu của Chi nhánh
Quản lý công tác xuất nhập hàng từ kho lên quầy của Chi nhánh
Công tác bán hàng Quản lý công tác bán hàng của Chi nhánh
Công tác hành chính "+ Đề xuất và thực hiện đầu tư, mua sắm các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồ dùng, vật liệu văn phòng....; quản lý công tác sửa chữa, khắc phục các hỏng hóc, sự cố phục vụ hoạt động của chi nhánh
+ Quan hệ với các cơ quan, đơn vị có liên quan; Thực hiện các thủ tục hành chính, pháp lý phục vụ cho hoạt động của chi nhánh."
Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đối tượng khách hàng tiềm năng để tham mưu cho lãnh đạo công ty những mặt hàng chiến lược.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh;
Quản lý bộ phận đúc
Chuyên sản xuất, gia công phụ tùng máy móc, thiết bị đường ống và chi tiết Van, cút nối, phụ kiện bằng đồng cao cấp…..
Yêu cầu về kỹ năng: Sử dụng được tin học văn phòng
Yêu cầu thái độ: Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm và trung thực, hợp tác.
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của đội nhóm
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường
- Thực hiện doanh số cá nhân
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh --Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh
Mô Tả Công Việc
I. Công việc chính cần thực hiện
• Chịu trách nhiệm trước BLĐ Công ty và Pháp luật về việc tổ chức, quản lý, điều hành chung dự án về Tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí, an toàn...
• Lập và quản lý Kế hoạch, Tiến độ, Chất lượng thi công Dự án đã được phê duyệt; đề xuất biện pháp điều chỉnh cần thiết để bảo đảm tiến độ thi công.
• Thiết lập hệ thống quy trình, quy định Quản lý dự án
• Tổ chức lập báo cáo theo dõi các vấn đề của bộ phận. Lập báo cáo định kỳ tháng/quý/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
• Tổ chức công tác nghiệm thu và bàn giao dự án cho Chủ đầu tư
• Đảm bảo mọi hoạt động đảm nhận tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
II. Công tác phối hợp
• Phối hợp với các Ban, cán bộ phụ trách để triển khai công việc đúng tiến độ đảm bảo chất lượng
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban TGĐ
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần;
- Đào tạo nhân viên: Qui trình, Nội qui công ty và nguyên tắc làm việc với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cho doanh thu bán hàng;
- Đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa tại cửa hàng và khi đưa đến tay khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc và xử lí khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý tài chính tại cửa hàng và bàn giao với Kế toán;
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho;
- Phân tích nhu cầu của khách hàng;
Giám Đốc Điều Hành– Mã: COO-V
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO tại Quận Phú Nhuận - HCM (Khách hàng của chúng tôi là công ty hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất (cả kênh online và offline). Doanh số giao dịch hàng năm khoảng 4.000 Billlion VND / năm. Công ty có 6000 cửa hàng trên toàn quốc)
* Lương: từ 5000-6000$/tháng, thoả thuận theo năng lực
* Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
* Mô tả công việc
• Xây dựng, triển khai quy trình vận hành kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT).
• Điều phối, kiểm soát toàn bộ vận hành của trang TMĐT.
• Đàm phán, hợp tác, tìm kiếm và mở rộng tập khách hàng.
• Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo trang TMĐT được đưa vào vận hành tốt, đúng tiến độ.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng quý.
• Quản lý và kiểm soát ngân sách cho hoạt động của trang TMĐT.
• Thu thập, phân tích các dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
• Tích hợp, tận dụng tốt các nguồn lực/ dữ liệu của nội bộ và dữ liệu lớn từ các đối tác bên ngoài (các loại chéo) nhằm phân tích, đánh giá hành vi mua sắm của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các hoạt động kinh doanh phù hợp với xu hướng tiêu dùng và định hướng của Công ty.
• Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thay mặt nhà phân phối giám sát và hướng dẫn nhân viên tiếp thị, quản lý hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán ra của nhà phân phối theo chỉ tiêu được giao, xây dựng quan hệ với khách hàng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực bán hàng tại khu vực và ngành hàng được giao.
- Thiết lập, đề xuất, triển khai các chương trình để thúc đẩy tăng trưởng doanh số (sell in, sell thru)
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với các đối tác, đại lý, nhà phân phối trong khu vực
- Phối hợp tổ chức sự kiện/khuyến mại. Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, POSM
- Quản lý về trưng bày sản phẩm
- Cập nhật BO hàng tuần
- Thực thi các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu