- Theo dõi và cải thiện các hệ thống cho nhà máy: ISO 9001.
- Tiếp đón,hỗ trợ và làm việc với các nhân viên đánh giá hệ thống của khách hàng đến kiểm tra ,đánh giá định kỳ nhà máy
- Tổ chức, hướng dẫn và huấn luyện thường xuyên cho các nhân viên phụ trách hệ thống của từng phân xưởng thực hiện đúng quy trình của các hệ thống tại nhà máy.
- Theo dõi và hướng dẫn việc truy tìm,phân phát và quản lý dụng cụ sắc bén trong nhà máy.
- Thường xuyên kiểm tra ,theo dõi và tiến hành hiệu chuẩn nội bộ các loại trang thiết bị dùng cho phòng kiểm hàng QA.
- Theo dõi và định kỳ sắp xếp hiệu chuẩn bên ngoài cho các loại thiết bị của phòng Lab-QA.
- Thường xuyên kiểm tra nội bộ việc vận hành và tuân thủ các hệ thống trong nhà máy của các bộ phận.
- Theo dõi lịch thông báo kiểm hàng của Sale và hoàn thành báo cáo tự kiểm cho khách hàng Walmart.
QC là nhân viên kiểm soát chất lượng quá trình sản xuất (Process Quality Control) là người chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã định sẵn.
• Giám sát chất lượng của hàng hóa tại các xưởng khác nhau,như Lắp ráp,phòng máy,sơn…
• Trực tiếp kiểm tra từng bước của quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã định sẵn. Nhân viên QC cũng cần kiểm tra và phản hồi lại bộ phận IQC nếu phát hiện nguyên, vật liệu có vấn đề.
• Làm việc với người giám sát xưởng để kịp thời khắc phục mọi vấn đề về chất lượng.
• Phối hợp với QA để triển khai, điều chỉnh quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.
• Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kinh doanh để phát triển sản phẩm/ dịch vụ mới cho doanh nghiệp.
• Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng, từ lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất, đến kiểm tra cuối cùng.
Tham gia xây dựng, triển khai và duy trì hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001, ISO 14001,…) cho nhà máy sản xuất.
Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, sản phẩm trong quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị.
Phân tích nguyên nhân, xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm, đưa ra giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng, đề xuất các biện pháp cải tiến.
Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận về các quy định, tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng.
Thực hiện các báo cáo, thống kê về chất lượng sản phẩm, hoạt động của bộ phận.
Tham gia các dự án cải tiến chất lượng, nâng cao hiệu quả sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày, tuần, tháng, quý.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
- Quản lý hàng tồn kho, kiểm tra đặt hàng, quản lý, điều phối hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của cửa hàng
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất của game, bao gồm người dùng hoạt động, doanh thu, và các chỉ số quan trọng khác.
- Cung cấp báo cáo chi tiết và đề xuất các hành động điều chỉnh để cải thiện hiệu suất game.
- Làm việc chặc chẽ với đội ngũ nhân viên trực tiếp tại từng chi nhánh
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết nhu cầu hoặc trục trặc phát sinh trong lúc vận
• Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của đội ngũ nhân viên.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.
• Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên bán hàng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPI.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho công ty
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kế hoạch sản xuất được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
• Quản lý và phân bổ nguồn lực sản xuất một cách hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch sản xuất
• Phân tích dữ liệu sản xuất và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng Kế hoạch
• Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới với vai trò Product Manager
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Kinh doanh, Cung ứng, R&D để đảm bảo sự đồng bộ trong hoạt động sản xuất
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRỢ LÝ
•Tiếp nhận các công việc từ cấp trên giao phó triển khai xuống các cấp dưới ,thay mặt cấp trên đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc
•Sắp xếp lịch trình công việc cho cấp trên như: lịch trình làm việc, cuộc họp, hội nghị, sự kiện.
•Hoàn thành các dự án, công việc đột xuất khác do cấp trên phân công theo đúng tiến độ.
•Biết lập kế hoạch,Dealine công việc, báo cáo và giao Dealine,hỗ trợ cấp trên tính toán cho toàn bộ tổ chức, biết đốc thúc nhân sự
•Hỗ trợ cấp trên trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết
•Là cầu nối giữa cấp trên và nhân viên trong vấn đề công việc
•Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRỢ LÝ
•Tiếp nhận các công việc từ cấp trên giao phó triển khai xuống các cấp dưới ,thay mặt cấp trên đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc
•Sắp xếp lịch trình công việc cho cấp trên như: lịch trình làm việc, cuộc họp, hội nghị, sự kiện.
•Hoàn thành các dự án, công việc đột xuất khác do cấp trên phân công theo đúng tiến độ.
•Biết lập kế hoạch,Dealine công việc, báo cáo và giao Dealine,hỗ trợ cấp trên tính toán cho toàn bộ tổ chức, biết đốc thúc nhân sự
•Hỗ trợ cấp trên trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết
•Là cầu nối giữa cấp trên và nhân viên trong vấn đề công việc
•Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Lên kế hoạch, đặt các dịch vụ tour cho khách hàngCập nhật dữ liệu chương trình tour, khách hàng lên hệ thống phần mềmGiao tiếp với khách hàng. Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng bằng Email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng.Liên kết với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình đi tour của khách hàng. Đánh giá kết quả tour, tổng hợp và báo cáo cấp quản lýThực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng / Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng & phát triển con người: 20%/ Recruitment & Human Development: 20%
- Liên tục tìm kiếm và lựa chọn những Đại lý và/hoặc Quản lý đại lý phù hợp để xây dựng đội ngũ Đại lý chuyên nghiệp/ Continuously search and select suitable Agents and/or Agent Heads to build the competent agency force;
- Phát triển và thúc đẩy các kênh hợp tác để mở rộng nguồn tuyển dụng các Đại lý và/hoặc Quản lý đại lý tiềm năng /Develop and promote cooperation channels to expand recruitment sources of potential Agents and/or Agent Heads;
- Quản lý, giám sát và đánh giá quá trình làm việc và thăng tiến của lực lượng Đại lý theo cơ chế công ty/ Manage, monitor and evaluate the working processes and promotion of Agents according to the company mechanism.
2. Đảm bảo tỷ lệ Đại lý bán hàng (active ratio): 20%/ Ensure selling agent ratio (active ratio): 20%
- Chủ động tạo ra các hoạt động nhằm khuyến khích và thúc đẩy lực lượng Đại lý bán hàng và bán hàng thường xuyên / Proactively create activities to encourage and motivate the agency force to sell regularly;
- Tạo dựng và duy trì một môi trường làm việc luôn sôi động, tích cực và trách nhiệm /Create and maintain a vibrant, positive and responsible working environment;
- Dẫn dắt và giám sát Đại lý duy trì thái độ tích cực, luôn làm việc và lan toả điều đúng đắn /Lead and supervise Agents to maintain a positive attitude, always do and spread the right thing.
3. Đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu (GWP): 60%/ Ensure completion of revenue target (GWP): 60%
- Quản lý hiệu suất và kết quả bán hàng; chủ động và kịp thời đưa ra các kế hoạch hành động phù hợp để đảm bảo hoàn thành mục tiêu/ Manage sales performance and results; proactively and promptly take appropriate actions to ensure goal completion;
- Không ngừng tìm kiếm các giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng của đội ngũ Đại lý/ Constantly look for solutions to improve the sales efficiency of the Agent team;
- Liên tục tìm kiếm và phát triển thêm các kênh phân phối mới nhằm tạo ra các động lực tăng trưởng mới / Continuously seek and develop new distribution channels to create new growth drivers.
4. Khác/ Others:
- Thực hiện các trách nhiệm và nhiệm vụ khác được giao theo định kỳ và/hoặc khi được yêu cầu / Perform other responsibilities and tasks assigned periodically and/or as required.
Khu vực tuyển dụng: toàn quốc.
Kỹ năng cần thiết
Bán hàng•Thuyết phục•Giao tiếp
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng & phát triển con người: 20%/ Recruitment & Human Development: 20%
- Liên tục tìm kiếm và lựa chọn những Đại lý và/hoặc Quản lý đại lý phù hợp để xây dựng đội ngũ Đại lý chuyên nghiệp/ Continuously search and select suitable Agents and/or Agent Heads to build the competent agency force;
- Phát triển và thúc đẩy các kênh hợp tác để mở rộng nguồn tuyển dụng các Đại lý và/hoặc Quản lý đại lý tiềm năng /Develop and promote cooperation channels to expand recruitment sources of potential Agents and/or Agent Heads;
- Quản lý, giám sát và đánh giá quá trình làm việc và thăng tiến của lực lượng Đại lý theo cơ chế công ty/ Manage, monitor and evaluate the working processes and promotion of Agents according to the company mechanism.
2. Đảm bảo tỷ lệ Đại lý bán hàng (active ratio): 20%/ Ensure selling agent ratio (active ratio): 20%
- Chủ động tạo ra các hoạt động nhằm khuyến khích và thúc đẩy lực lượng Đại lý bán hàng và bán hàng thường xuyên / Proactively create activities to encourage and motivate the agency force to sell regularly;
- Tạo dựng và duy trì một môi trường làm việc luôn sôi động, tích cực và trách nhiệm /Create and maintain a vibrant, positive and responsible working environment;
- Dẫn dắt và giám sát Đại lý duy trì thái độ tích cực, luôn làm việc và lan toả điều đúng đắn /Lead and supervise Agents to maintain a positive attitude, always do and spread the right thing.
3. Đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu (GWP): 60%/ Ensure completion of revenue target (GWP): 60%
- Quản lý hiệu suất và kết quả bán hàng; chủ động và kịp thời đưa ra các kế hoạch hành động phù hợp để đảm bảo hoàn thành mục tiêu/ Manage sales performance and results; proactively and promptly take appropriate actions to ensure goal completion;
- Không ngừng tìm kiếm các giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng của đội ngũ Đại lý/ Constantly look for solutions to improve the sales efficiency of the Agent team;
- Liên tục tìm kiếm và phát triển thêm các kênh phân phối mới nhằm tạo ra các động lực tăng trưởng mới / Continuously seek and develop new distribution channels to create new growth drivers.
4. Khác/ Others:
- Thực hiện các trách nhiệm và nhiệm vụ khác được giao theo định kỳ và/hoặc khi được yêu cầu / Perform other responsibilities and tasks assigned periodically and/or as required.
Khu vực tuyển dụng: toàn quốc.
Kỹ năng cần thiết
Bán hàng•Thuyết phục•Giao tiếp