- Gọi điện thoại tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về khoản vay ưu đãi
- Data có sẵn
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thiết bị làm việc công ty cung cấp, bảo mật thông tin khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trước khi làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm buổi sáng)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, có 2 kênh:+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt NamGọi điện giới thiệu về các gói bảo hiểm, thẻ chăm sóc sức khỏe của công ty. Xin thông tin các khách hàng có nhu cầu về gói, thẻ bảo hiểm.
- Tiếp nhận/tìm kiếm data khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin của khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng push-sale, up-sale
Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên,
Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao
− Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
− Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
− Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
− Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30, 6 ngày/ tuần - Off Chủ Nhật hằng tuần
Gọi điện giới thiệu tư vấn mở tài khoản chứng khoán phái sinh cho khách hàng, chào mời các dịch vụ của công ty khi khách hàng quan tâm.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khách hàng hỏi liên quan đến giao dịch.
Gặp gỡ trực tiếp, chốt khách hàng (khi cần gặp trực tiếp).
Cập nhật thông tin kết quả cuộc gọi đến khách hàng, nắm bắt sở thích, nhu cầu của mỗi khách hàng.
Đóng góp ý kiến để công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn.
- Khai thác khách hàng dựa trên Data có sẵn từ Phòng kinh doanh, Marketing nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty
- Chốt deal khách hàng
- Tham gia vào các buổi đào tạo kỹ năng telesales và tham gia đào tạo dự án công ty
- Ghi nhận thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng
- Liên hệ với khách hàng dựa trên data được phân bổ để giới thiệu, tư vấn sản phẩm công ty;
- Hỗ trợ thông tin sản phẩm tới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng nguồn dữ liệu hữu ích
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
1. VAI TRÒ
Phối hợp với cấp trên thúc đẩy hoạt động Kinh doanh của Công ty, nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
Hỗ trợ cấp trên đảm bảo bộ phận kinh doanh/ marketing hoạt động hiệu quả nhằm duy trì và tăng cường danh tiếng của Công ty về dịch vụ tài chính phái sinh-thị trường tiền tệ ngoại hối.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện các hoạt động gọi điện, tư vấn và CSKH nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc thường xuyên liên hệ, gặp gỡ khách hàng, v.v
Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng để bán chéo sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới qua các kênh MXH
Theo dõi việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các khoản phí được thu đầy đủ và đúng hạn
Phối hợp với các bộ phận trong công ty nhằm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kinh doanh và dịch vụ