• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Liên hệ với khách hàng đầu tư theo danh sách có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các gói đầu tư về mảng tài chính.
- Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, có thể ra ngoài gặp khách hàng (khi cần).
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Ứng viên không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên :
+ Ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí Nhân viên sale, Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng.
+ Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán là điểm cộng.
• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.
- Thưởng nóng, thưởng đạt target…
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13.
- Được Công ty cung cấp cơm trưa, bãi giữ xe, điện thoại
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Nhận data từ marketing. Gọi điện mời khách về spa trải nghiệm dịch vụ
- Tham gia tìm kiếm khách hàng về trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da và chốt liệu trình
- Không áp doanh thu
- Lập báo cáo hàng tuần/tháng với quản lý.
Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
Cung cấp thông tin sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty
Xử lý công việc do Giám đốc và trưởng phòng kinh doanh đề ra
- Gọi điện theo Data có sẵn từ Marketing và Team Leader để khai thác nhu cầu của khách hàng đang quan tâm tới BĐS
- Tư vấn về dự án công ty đang bán và lấy thông tin khách hàng.
-Tư vấn chốt đơn/CSKH về các sản phẩm Sức khoẻ lành mạnh & Làm đẹp tự nhiên.
-Data khách hàng do công ty chạy quảng cáo đưa về những khách hàng có nhu cầu tức thời.
-Các công việc liên quen theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới để tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Gọi điện theo Data Công ty cung cấp để tư vấn giới thiệu sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng cho cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty.
- Bán hàng theo địa bàn được phân chia.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Liên hệ với KH qua hình thức gọi điện thoại - tư vấn online, khai thác thông tin về nhu cầu khách hàng (trên data có sẵn do công ty cấp)
- Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty đến khách hàng
- Chốt đơn, tạo đơn online và xử lý các thủ tục sau đó
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, hỗ trợ khách hàng các trường hợp liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
Làm việc từ t2-t7. Sáng từ 7h30-12h00, chiều từ 13h30-17h00
- Gọi điện, nhắn tin tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo danh sách công ty, hoặc tự do bên ngoài
- Tìm thông tin công ty, giá sản phẩm chung
- Báo giá cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của Cty với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Thực hiện soạn hợp đồng dịch vụ theo quy trình có sẵn.
- Không áp đặt doanh số KPI.
- Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hoà đồng vui vẻ.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho những nhân sự có năng lực