1.Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống NPP, chăm sóc nhà phân phối, đại lý có sẵn
2. Hoạch định việc thực hiện và đạt các mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán ra, kế hoạch đặt hàng; Triển khai, đánh giá và dự báo việc thực hiện kế hoạch.
3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi...
4. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập nhà phân phối; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; Trực tiếp làm mẫu/ hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
7. Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
8. Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.