1. Tổ chức lại bộ máy kế toán phù hợp với tình hình hiện tại và tương lai của Công ty.
- Xây dựng lại các quy trình liên quan đến kế toán,…phù hợp với đặc điểm hoạt động mới của Công ty.
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí trong phòng kế toán, update khi có sự thay đổi. Phân công công việc theo các phần hành kế toán và giám sát nhân viên thực hiện đúng trách nhiệm và quyền hạn của mình. Đánh giá hiệu quả công việc của kế toán viên.
2. Kiểm tra tính chính xác, ký duyệt các chứng từ thu chi và chứng từ liên quan khác đảm bảo thực hiện đúng quy định.
- Kiểm soát doanh thu và các chi phí. Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Cùng phòng cung ứng kiểm tra báo giá của các loại NVL, vật tư hàng hóa mua vào.
- Tổ chức, chỉ đạo việc kiểm kê tiền mặt, NVL, CCDC, TSCĐ theo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Kiểm soát định mức, định lượng và cost sản phẩm
- Tham gia vào quy trình xây dựng định mức tiêu hao nguyên liệu sản xuất
- Kiểm soát các chi phí và cost sản phẩm
4. Lập kế hoạch tài chính cho doanh nghiệp
- Dự báo kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn
- Kiểm soát dòng tiền để đảm bảo khả năng thanh khoản
5. Chịu trách nhiệm về công tác thuế của DN
- Tham mưu Ban giám đốc về lĩnh vực chính sách thuế.
- Xây dựng số liệu kế hoạch thuế GTGT đầu vào, đầu ra. Cân đối doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo định hướng của Công ty.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ.
- Quyết toán thuế và làm việc với đoàn cơ quan thuế vào kiểm tra.
Xây dựng phương án, setup Bếp tại các cơ sở khách hàng (trường học, KCN, doanh nghiệp...)
Xây dựng dịch vụ, sản phẩm (menu, định mức, định lượng...) phù hợp với nhu cầu khách hàng
Đào tạo đội ngũ nhân viên bếp tại các cơ sở
Xây dựng, tham mưu, tư vấn cho BLĐ công ty về chính sách quản lý các bếp
Bán hàng:
Nghiên cứu thị trường, tiếp cận khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty. Khách hàng của công ty là các Doanh nghiệp thuộc KCN, là các Trường học hoặc các công ty có nhu cầu phục vụ suất ăn công nghiệp từ 200 suất/ngày.
Có khả năng phát triển, duy trì các mối quan hệ có sẵn của công ty để xúc tiến các khách hàng mục tiêu.
Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ và sản xuất để lên phương án phục vụ khách hàng.
Theo dõi, xúc tiến khách hàng cho đến khi khách hàng chính thức sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng
Đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn kết với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Quản lý và theo dõi và phản hồi kịp thời các kênh thông tin với khách hàng.
Thiết lập quan hệ với khách hàng để nắm bắt thường xuyên liên tục các nhu cầu, phản ánh của khách hàng.
Thông tin kịp thời về hệ thống các phản hồi, yêu cầu của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên giải pháp khắc phục, đáp ứng yêu cầu, làm hài lòng khách hàng. Theo dõi việc thực thi các giải pháp.
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tham mưu, tổ chức hoàn thiện bộ máy nhân sự phục vụ cho nhiệm vụ nêu trên.
- Hoạch định kế hoạch phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm của thương hiệu.
- Xây dựng kênh bán:
o Đối với kênh B2B: Xây dựng kế hoạch tiếp thị, hợp tác với các đối tác có sẵn kênh phân phối hoặc có khả năng phân phối để hợp tác (độc quyền) theo dòng, mã sản phẩm cụ thể.
o Đối với kênh B2C: Xây dựng kế hoạch tiếp thị và bán sản phẩm đa kênh: theo các mô hình online (omi channel, livestream...), offline, câu lạc bộ, đại lý...
- Xây dựng kế hoạch truyền thông: PR, Event, Advertising (với ngân sách hạn chế)
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chiết khấu, chương trình khuyến mãi...
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo chuyên môn để đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.