- Tiếp nhận order từ chuyên viên dịch vụ khách hàng hoặc từ khách hàng.
- Thực hiện Pha chế đồ uống.
- Xác định độ tuổi của những khách hàng order đồ uống có cồn.
- Vệ sinh cốc chén, dụng cụ pha chế và khu vực làm việc.
- Sắp xếp đồ dùng, dụng cụ khu vực pha chế sao cho bắt mắt.
- Sáng tạo những món đồ uống mới.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.
- Đặt hàng nguyên phụ liệu cần thiết.
- Bảo quản nguyên liệu phục vụ pha chế để hạn chế hư hỏng.
- Báo cáo công việc và bàn giao tiền và tài sản sau mỗi ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Chào đón khách: Luôn tươi cười chào đón khách đến sử dựng dịch vụ, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục
- Vận chuyển hành lý cho khách: Giúp khách di chuyển hành lý đến nơi chỉ định đảm bảo đầy đủ, nguyên vẹn, không bị hư hỏng, mất mát
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng: giúp khách gọi taxi, chỉ đường…
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ khách
- Có ý thức bảo quản tài sản của tòa nhà, báo ngay các bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị
- Thực hiện việc lái xe ô tô của khách xuống hầm hoặc ra bãi đỗ xe an toàn với thái độ lịch sự và thân thiện
- Vận hành hệ thống điện, kỹ thuật để duy trì hoạt động vận hành của tòa nhà; tuân thủ theo quy trình hoạt động chuẩn của bộ phận.
- Kiểm tra và nếu cần thiết thì tiến hành công tác bảo trì bảo dưỡng theo lịch kiểm tra hệ thống điện.
- Kiểm tra sổ làm việc/sổ bàn giao công việc của bộ phận hàng ngày và kịp thời điều tra, tìm hiểu các vấn đề bất thường phát sinh.
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật và điện tử được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, luôn trong tình trang hoạt động hiệu quả nhất.
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác đáp ứng yêu cầu công việc, ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt.
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật, điện tử và các trang thiết bị khác được bảo dưỡng định kỳ bởi các nhà cung cấp chuyên nghiệp và tuân theo đúng các khuyến cáo và/hoặc yêu cầu trong hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Trước khi kết thúc ca trực phải ghi sổ giao ca và bàn giao lại cho ca sau tiếp tục giải quyết.
Công tác quản lý
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động tiếp đón khách hàng đến tham quan
- Quản lý bộ phận DVKH, Bellman, Pha chế
- Hướng dẫn, đào tạo & quản lý các bộ phận vận hành trong toà nhà
- Phối hợp thực hiện giám sát chất lượng dịch vụ nhà thầu thuê ngoài khu vực phụ trách: An ninh, Vệ sinh,…
Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp; cung cấp thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp thông tin khi khách hàng cần
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Bellman, Pha chế để tiếp đón và phục vụ khách hàng: Điều phối/Hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách, Order đồ uống và phục vụ đồ uống.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng đến tham quan dự án
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Theo dõi, lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng đến thăm quan dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính: Soạn lập tờ trình, công văn của bộ phận CSKH