Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này
Đánh giáHãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá10/05/2024
7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.
- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
* Thời gian làm việc:
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc:
- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
30/04/2024
7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hà Nội
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca 1: 08h00 – 16h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
- Sản phẩm và dịch vụ là những phần mềm, ứng dụng, dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: internet, truyền hình, dịch vụ 4G, combo gọi điện vào mạng...)
* Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
- Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
20/03/2024
7,000,000 - 9,999,998 VNĐ
Hà Nội
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Thỏa thuận
26/05/2024
8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
31/05/2024
10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
06/06/2024
Bộ câu hỏi phỏng vấn digital marketing giúp cho ứng viên có thêm những kinh nghiệm kiến thức để trả lời phỏng vấn tốt hơn. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm phỏng vấn FPT Shop thì hay tham khảo bộ câu hỏi phỏng vấn FPT Shop sau đây để có thêm kinh nghiệm vượt qua vòng phỏng vấn dễ dàng.
Bạn cần trang bị một bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên quản trị mạng chuẩn để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào buổi phỏng vấn. Click ngay bài viết.
Bạn có muốn được làm việc trong nhà máy sản xuất nữ trang lớn nhất châu Á? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những câu hỏi phỏng vấn PNJ nhé.
Nằm lòng bộ câu hỏi phỏng vấn Thực tập sinh được tổng hợp dưới đây để làm hành trang chuẩn bị cho vòng phỏng vấn sắp tới, gia tăng thêm tỷ lệ thành công bạn nhé!