Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng

0

100 - 499 nhân viên

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Căn số 10, Lầu 9, Tòa C2, Vinhomes D.Capitale, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô công ty: 100 - 499 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật



Căn số 10, Lầu 9, Tòa C2, Vinhomes D.Capitale, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam





 


Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng

Nhân viên Văn Phòng Tổng Hợp

21/03/2024

7,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Hà Nội

Nhân viên Tổng Hợp của chúng tôi là người có trách nhiệm thực hiện và quản lý một loạt các công việc liên quan đến tuyển dụng, quản lý nhân sự, tư vấn và chăm sóc khách hàng, cũng như một số công việc khác khi được yêu cầu. Ưu điểm của vị trí này chính là tạo ra bạn trở thành con người đa năng. Cụ thể, nhân viên Tổng Hợp sẽ:

Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo tiêu chí của công ty, tư vấn và hướng dẫn ứng viên về quy trình tuyển dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, và hoàn tất các thủ tục hợp đồng lao động.

Quản lý nhân sự: Theo dõi và quản lý các hoạt động hành chính nhân sự như chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật cho người lao động. Cập nhật và báo cáo các biến động về nhân lực trong khu vực phụ trách. Duy trì và thực thi các quy chế, nội quy, quy định của công ty đối với người lao động, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.

Tư vấn khách hàng: Tiếp nhận và phân loại các nhu cầu dịch vụ của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp của công ty, lập và gửi các báo giá, hồ sơ dự án cho khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.

Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các đánh giá, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trả lời và giải đáp các câu hỏi, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chuyển tiếp các phản ánh của khách hàng đến các bộ phận chức năng liên quan để xử lý, và theo dõi đôn đốc việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Khác: Soạn thảo các văn bản, email, bài viết liên quan đến công việc. Quản lý và bảo trì các trang thiết bị văn phòng. Thực hiện một số công việc khác (không thường xuyên) khi được cấp trên giao.

9 tháng trước Xem thêm

Nhân viên Văn Phòng Tổng Hợp

21/03/2024

Thỏa thuận

Hà Nội

Nhân viên Tổng Hợp của chúng tôi là người có trách nhiệm thực hiện và quản lý một loạt các công việc liên quan đến tuyển dụng, quản lý nhân sự, tư vấn và chăm sóc khách hàng, cũng như một số công việc khác khi được yêu cầu. Ưu điểm của vị trí này chính là tạo ra bạn trở thành con người đa năng. Cụ thể, nhân viên Tổng Hợp sẽ:
• Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo tiêu chí của công ty, tư vấn và hướng dẫn ứng viên về quy trình tuyển dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, và hoàn tất các thủ tục hợp đồng lao động.
• Quản lý nhân sự: Theo dõi và quản lý các hoạt động hành chính nhân sự như chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật cho người lao động. Cập nhật và báo cáo các biến động về nhân lực trong khu vực phụ trách. Duy trì và thực thi các quy chế, nội quy, quy định của công ty đối với người lao động, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
• Tư vấn khách hàng: Tiếp nhận và phân loại các nhu cầu dịch vụ của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp của công ty, lập và gửi các báo giá, hồ sơ dự án cho khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các đánh giá, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trả lời và giải đáp các câu hỏi, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chuyển tiếp các phản ánh của khách hàng đến các bộ phận chức năng liên quan để xử lý, và theo dõi đôn đốc việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Khác: Soạn thảo các văn bản, email, bài viết liên quan đến công việc. Quản lý và bảo trì các trang thiết bị văn phòng. Thực hiện một số công việc khác (không thường xuyên) khi được cấp trên giao.
9 tháng trước Xem thêm

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

09/03/2024

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Kế toán viên tổng hợp
Xuất hóa đơn trên phần mềm Misa
Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ kế toán,
Hạch toán chứng từ vào phần mềm kế toán
Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp.
Đối soát doanh thu hàng tháng
Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả hàng ngày và hàng tháng.
Lập các Phiếu thu, Phiếu chi (hạch toán trên phần mềm kế toán Misa).
Làm bảng lương theo mẫu của công ty,
Báo tăng giảm BHXH
Các công việc khác theo sự phân công.
9 tháng trước Xem thêm

Nhân viên Hành Chính Văn Phòng tại Biên Hòa

09/03/2024

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ

Đồng Nai

Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, như nghe, trả lời điện thoại, đón tiếp khách, lưu trữ hồ sơ, gửi nhận công văn, văn bản, hợp đồng, tài liệu, email, và các phương tiện truyền thông khác.
Hỗ trợ các vấn đề hành chính, như sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, in ấn, photocopy, đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, và các dịch vụ khác.
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo tiêu chí của công ty, tư vấn và hướng dẫn ứng viên về quy trình tuyển dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, và hoàn tất các thủ tục hợp đồng lao động.
Theo dõi và quản lý các hoạt động hành chính nhân sự như chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật cho người lao động. Cập nhật và báo cáo các biến động về nhân lực trong khu vực phụ trách. Duy trì và thực thi các quy chế, nội quy, quy định của công ty đối với người lao động, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
Tiếp nhận và phân loại các nhu cầu dịch vụ của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp của công ty, lập và gửi các báo giá, hồ sơ dự án cho khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
Tiếp nhận và xử lý các đánh giá, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trả lời và giải đáp các câu hỏi, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chuyển tiếp các phản ánh của khách hàng đến các bộ phận chức năng liên quan để xử lý, và theo dõi đôn đốc việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Soạn thảo các văn bản, email, bài viết liên quan đến công việc. Quản lý và bảo trì các trang thiết bị văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
9 tháng trước Xem thêm

liên hệ

Căn số 10, Lầu 9, Tòa C2, Vinhomes D.Capitale, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ Câu hỏi phỏng vấn Java chuẩn nhất [kèm gợi ý trả lời]

Không tìm đâu xa về bộ câu hỏi phỏng vấn Java đúng chuẩn. Click ngay bài viết này và bạn có tìm thấy đáp án cùng với gợi ý trả lời hoàn hảo cho bản thân.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Cách đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng giúp nâng tầm ứng viên

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một trong những cách giúp cho ứng viên nâng tầm giá trị của bản thân mình, khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hơn.

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán kho và gợi ý trả lời

Câu hỏi phỏng vấn kế toán kho là một trong những bộ câu hỏi mà bất kỳ ứng viên nào cũng phải tìm hiểu để vượt qua vòng phỏng vấn.

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

[Tiết lộ] Cách trả lời nhanh về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn mà bạn cần đề cập để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cùng xem về sự tổng quát nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch “chuẩn đét” cho bạn

Các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn xin việc của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT