0
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
0
0 đánh giá
Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
44-46 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá- Take care khách hàng của cơ sở (được bàn giao data từ giám đốc)
- Order, up sale, trung gian thanh toán bill
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chào đón khách chuyên nghiệp, kịp thời, lịch sự, hoà nhã, giao tiếp bằng ánh mắt, nụ cười và tư thế đúng.
- Kiểm tra thông tin đặt bàn và dẫn khách vào bàn.
- Xử lý những trường hợp khách chưa đặt bàn hoặc chờ bàn.
- Duy trì và giữ sạch sẽ tất cả khu vực làm việc theo tiêu chuẩn.
- Hoàn thành mở và đóng ca làm việc được giao phó.
- Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn và nhận đặt bàn hoặc cung cấp thông tin liên quan đến nhà hàng hoặc bất kỳ dịch vụ khác.
- Xử lý tế nhị những phàn nàn của khách.
10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
12/06/2024
6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
12/06/2024
9,600,000 - 23,200,000 VNĐ
30/05/2024
Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một trong những cách giúp cho ứng viên nâng tầm giá trị của bản thân mình, khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hơn.
Phỏng vấn luôn là trở ngại của nhiều ứng viên. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi phỏng vấn IT Helpdesk hay được hỏi nhất. Cùng Work247.vn tìm hiểu nhé
Đi phỏng vấn SQL nhưng không biết trả lời sao cho đúng? Bỏ túi ngay tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn sql giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng ngay lập tức!
Bộ câu hỏi phỏng vấn Android là một tài liệu quan trọng mà những ứng viên khi đi phỏng vấn cần phải tìm hiểu trước. Cùng tham khảo nội dung sau để hiểu hơn về nó.
Ngành kỹ thuật đem lại nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và dưới đây là trọn bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội việc làm mới.