- Thực hiện xuất kho - Xuất hóa đơn điện tử ghi nhận doanh thu - Theo dõi thông tin khách hàng thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng - Theo sát doanh số bán hàng của công ty - Hàng tháng lập báo cáo chi tiết công việc được giao [Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn].
Yêu cầu công việc
- Có nghiệp vụ kế toán.
- Đã từng làm nhân viên kinh doanh/bán hàng là lợi thế.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel .
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook .
- Trung thực, nhanh nhạy, chăm chỉ .
- Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực cao .
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo kỹ năng bán hàng A-Z
- Lương thỏa thuận trao đổi khi phỏng vấn
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng nội thất, kỹ năng đàm phán.
- Được tham gia các khóa học Online cải thiện kỹ năng và phát triển kỹ năng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH HOUSE TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG
- Địa chỉ: Phòng 802, Tòa nhà The Address, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam