Vpđd Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu

VPĐD Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU

0

100 - 499 nhân viên

https://gosucorp.vn/en

0

0 đánh giá

tổng quan

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 : Tòa WASECO Số 10 Phổ Quang phường 2, Tân Bình

Chi nhánh 2 :

Quy mô công ty: 100 - 499 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: https://gosucorp.vn/en

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến như: games online, nội dung số, mobile game, ứng dụng game trên mạng xã hội,... có uy tín trên thị trường. GOSU hiện đang sở hữu trang tin công nghệ thường xuyên cung cấp những thông tin mới nhất về công nghệ (www.gosu.vn) và là nhà phát hành game “Cửu Âm Chân Kinh” 3D võ hiệp chân thật nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đang cần tuyển cộng sự để chung tay xây dựng và phát triển một tập thể vững mạnh. Vui lòng xem thêm thông tin về các vị trí chúng tôi đang tuyển dụng của công ty.

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Vpđd Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Vpđd Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Gosu

Trưởng Bộ phận Quản lý Cộng đồng

31/08/2024

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

- Quản lý đội ngũ CTV hỗ trợ inbox;
- Thu thập, báo cáo số liệu khi có nhu cầu cho các game hiện tại của Trung tâm vận hành;
- Phát triển cộng đồng
+ Lập và triển khai kế hoạch phát triển cộng đồng dịch vụ;
+ Lên ý tưởng và triển khai các nội dung, sự kiện, hoạt động cộng đồng, nội dung giải trí-viral, các bài viết định hướng-hướng dẫn game thủ;
+ Phối hợp với bộ phận vận hành sản phẩm để đảm bảo kế hoạch tổ chức các hoạt động cộng đồng phù hợp với kế hoạch vận hành dịch vụ;
+ Thu thập, phân tích số liệu, nắm bắt nhu cầu của cộng đồng để báo cáo kịp thời và đưa ra đề xuất/giải pháp phù hợp.
- Quản lý cộng đồng
+ Theo dõi và quản lý cộng đồng tại các kênh; chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc tại các kênh cộng đồng;
+ Quản lý đội ngũ CTV hỗ trợ cộng đồng, nắm bắt tình hình và duy trì hoạt động thảo luận tại các kênh.
- Hỗ trợ content, marketing
+ Phối hợp hỗ trợ triển khai các sự kiện, hoạt động tại các kênh online và offline;
+ Phối hợp và tham gia sản xuất các tài nguyên hình ảnh, video, nội dung viral theo nhu cầu dịch vụ;
+ Nắm bắt thị hiếu cộng đồng, nghiên cứu ứng dụng các công cụ mới vào quá trình phát triển cộng đồng.
4 tháng trước Xem thêm

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng

30/08/2024

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

- Quản lý và điều hành Trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng)
+ Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược phát triển quy trình chăm sóc khách hàng;
+ Phân công, giao nhiệm vụ và giám sát hoạt động của các bộ phận trong trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng);
+ Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng) cho ban lãnh đạo công ty.
- Tổ chức, triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng
+ Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng tâm lý khách hàng là gamer;
+ Xây dựng, phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm giữ chân khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP.
- Quản lý và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng
+ Theo dõi, tư vấn và hỗ trợ các khâu Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong Trung tâm 3C (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng);
+ Đánh giá hiệu quả công việc và khen thưởng, kỷ luật nhân viên;
+ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh
+ Xác định nguyên nhân và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
+ Báo cáo ban lãnh đạo công ty về các vấn đề quan trọng.
4 tháng trước Xem thêm

liên hệ

Tòa WASECO Số 10 Phổ Quang phường 2, Tân Bình|

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Những câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng phổ biến nhất

Câu hỏi phỏng vấn chuyên viên tuyển dụng sẽ giúp người hỏi có thể biết được bạn có phù hợp với vị trí này hay không. Vì vậy hãy nắm chắc được những câu hỏi này.

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Câu hỏi phỏng vấn IT Helpdesk hay được hỏi nhiều nhất năm

Phỏng vấn luôn là trở ngại của nhiều ứng viên. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi phỏng vấn IT Helpdesk hay được hỏi nhất. Cùng Work247.vn tìm hiểu nhé

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn kèm đáp án thường gặp

Bộ câu hỏi phỏng vấn Lễ tân khách sạn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước cơ hội nghề nghiệp của mình. Học các kiến thức này để chinh phục NTD trong tích tắc!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Hướng dẫn trả lời bộ câu hỏi phỏng vấn Admin thông dụng

Bài viết cung cấp chi tiết hướng dẫn trả lời đầy đủ bộ câu hỏi phỏng vấn Admin thường gặp và thông dụng nhất. Cập nhật ngay nội dung sau đây để biết thêm!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch “chuẩn đét” cho bạn

Các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn xin việc của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT