- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về thị trường, sản phẩm, khách hàng,người tiêu dùng mà Công ty đang hướng đến để hoạch định chiến lược định vị, xâm nhập thị trường, sản phẩm, dự báo doanh thu và lên ngân sách.
- Xây dựng các chương trình dài hạn, ngắn hạn trên cơ sở nguồn lực được giao và đảm bảo mục tiêu cam kết.
- Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Lên ý tưởng, triển khai, giám sát, đảm bảo hiệu quả các chiến dịch truyền thông tại điểm bán nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu ngắn hạn, dài hạn.
- Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời.
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá KPI.
- Tiếp nhận database của khách hàng gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cho các khách hàng khu vực được phân công phụ trách để chào bán hàng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Đi thị trường tối thiểu 2 ngày/tuần (lịch tự sắp xếp theo kế hoạch).
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lí tốt khiếu nại.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao trong tháng / quý.
- Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.
- Tư vấn bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bày và bao phủ sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại.
- Quản lý thông tin đối thủ cạnh tranh khách hàng.
- Lập kế hoạch tiêu thụ, đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Phối hợp phòng ban khác và nội bộ. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Tư vấn bán hàng và tiếp thị sản phẩm.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bầy và bao phủ sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại.
- Quản lý thông tin đối thủ cạnh tranh khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn bán hàng và tiếp thị sản phẩm.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bầy và bao phủ sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại.
- Thực hiện việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh và hành động thúc đẩy; giám sát trực tiếp các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số
- Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng
- Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
- Đề xuất, tham mưu cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc các đề xuất, chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách - hàng thuộc khu vực mình quản lý.
- Quản lý kế hoạch tài chính.
- Chịu các chỉ tiêu về Doanh số.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Quản lý nhân sự.
- Công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.