Tuyển dụng nhân sự cho khách sạn
Lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo nhân sự
Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn
Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc
Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận trực tiếp phân công
- Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng của khách sạn
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng...
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng...
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
• Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
• Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
• Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc khách hàng
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng. • Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh...