Công Ty Cổ Phần Htc Viễn Thông Quốc Tế

Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế

0

Điện tử viễn thông

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Lotus, Số 2 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Điện tử viễn thông

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

I. GIỚI THIỆU CHUNG
- Tên đầy đủ: Công ty Cổ Phần HTC Viễn thông Quốc Tế
- Tên tiếng anh: HTC International Telecommunication Joint Stock Company
- Ngày thành lập: 06 tháng 09 năm 2007
- Trụ sở: Tầng 6 – Lotus Building, Số 2, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
- Văn phòng giao dịch tại Hà Nội:
+ 52 Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
+ Tầng 6, Khu Tổ hợp Công nghệ Cao Hanoi Telecom, ICT Park, Km 27+300, Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: 385C Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 121 Đặng Huy Trứ, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Công ty cổ phần HTC Viễn thông quốc tế (HTC ITC) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporaion); là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cũng như cung cấp giải pháp và hỗ trợ IT cho các doanh nghiệp, xây dựng hạ tầng viễn thông di động, triển khai lắp đặt, vận
hành, ứng cứu mạng Viễn thông di động. Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, những giải pháp đáng tin cậy nhất và những dịch vụ tốt nhất của một nhà cung cấp chuyên nghiệp.
II. CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CUNG CẤP
1. Dịch vụ Fiber-To-The-Home (FTTH)
Dịch vụ FTTH là dịch vụ truy nhập Internet siêu tốc độ dựa trên công nghệ cáp quang. Với dịch vụ này, các nhu cầu về truyền tải dữ liệu, truy nhập tốc độ cao với băng thông rộng được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất, với chi phí hợp lý nhất.
2. Dịch vụ Internet trực tiếp (Internet Leased Line)
Internet Leased Line là giải pháp Kênh thuê riêng trên hạ tầng cáp quang, cung cấp đường truyền Internet cho các Tập đoàn, Tổng công ty, cơ quan Bộ ban ngành hay tổ chức có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, ổn định, các kênh truyền số liệu bảo mật.
3. Dịch vụ kênh truyền số liệu VPN / MPLS
VPN (Virtual Private Network) là mạng riêng ảo, một công nghệ mạng giúp tạo kết nối mạng an toàn khi tham gia vào mạng công cộng như Internet hoặc mạng riêng do một nhà cung cấp dịch vụ sở hữu. Cam kết chất lượng đường truyền đến 99,8%, đảm bảo kết nối 24 / 24 Cam kết độ trễ thấp, khả năng phục hồi nhanh Cam hỗ trợ tại địa chỉ khách hàng trong vòng 30 phút, thời gian khắc phục sự cố trong vòng 120 phút và không quá 4 tiếng.
4. Dịch vụ kênh thuê riêng quốc tế (IPLC)
Dịch vụ thuê kênh riêng quốc tế (IPLC) là dịch vụ cung cấp kênh truyền dẫn dùng
để kết nối và truyền thông tin trong mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng từ chi
nhánh trong nước đến các văn phòng ở nước ngoài trên toàn thế giới theo phương thức kết nối điểm - điểm, điểm - đa điểm.
Độ khả dụng mạng ≥ 99,9%.
Lưu lượng sử dụng trung bình ≥ 70%.
Hiệu suất sử dụng kênh quốc tế: 70%.
Mức độ bao phủ mạng lưới: 63 / 63 tỉnh thành trên cả nước
5. Dịch vụ điện thoại cố định VoIP
Dịch vụ VoIP là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên ở Việt Nam hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Hiện nay HTC đang cung cấp 2 dải đầu số tại:
Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, tiết kiệm chi phí
Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh, dựa trên hạ tầng có sẵn. Doanh nghiệp có thể quy hoạch một đầu số điện thoại duy nhất cho toàn quốc. Khi di chuyển, thay đổi địa điểm vẫn giữ nguyên đầu số.
6. Dịch vụ đầu số 1800, 1900
Dịch vụ đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra
• Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào
• Khách hàng gọi vào được miễn cước.
• Đơn vị đăng ký được nhà cung cấp dịch vụ 1900 chi trả lại một phần cước phát sinh khách hàng gọi vào.
• Khách hàng gọi vào tính cước tùy theo đầu số.
7. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)
8. Dịch vụ giải pháp ICT
Hạ Tầng ICT Tư vấn – Thiết kế – Triển khai – Bảo trì – Xử Lý Sự Cố
+ Hệ thống Hội nghị truyền hình HD / LifeSize, Polycom, Cisco, Radvision, Aver
+ Hệ thống cáp quang DataCenter Plastic Fiber in Server room
+ Tối ưu hóa Băng thông mạng Apps Acceleration, RB, WAAS
+ Hệ thống Bảo mật Firewall, UTM, IDP, IDS, Web-FW
+ Giải pháp hệ thống mạng Cisco, Juniper, Aruba Networks, AVAYA, Extream
+ Hệ thống VoIP / SIP / Tổng đài PBX Cisco, Avaya, Panasonic, IPT…
+ Hệ thống Wi-Fi AP / Network troubleshooting
+ IP-PBX, VoIP Call Quality Voice. VoIP, PBX, IP-PBX, SIP TRUNK
+ WAN & Datacenter TS MPLS, FTTx, IPLC, QoS, Server Room
+ Đánh giá tối ưu hệ thống Application Performance
+ Giải pháp + Thiết bị Server IBM, Lenovo, HP, Dell, ASUS
+ Tư vấn thiết kế hệ thống HA High-Availability Architecture
+ Ảo hóa Hệ thống VMware, Hyper-V
+ Tư vấn, thi công hạ tầng cáp Ethernet, Fiber, Telephone, CCTV, PA, Electric
+ Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) EPM, NOC, SOC, APM, NPM, ITSMIII.
Để đáp ứng nhân sự cho kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, công ty cổ phần HTC-ITC đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, mong muốn được làm việc cho một công ty uy tín, được ghi nhận thành quả đóng góp và có cơ hội phát triển chuyên môn cũng như thăng tiến nghề nghiệp.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Htc Viễn Thông Quốc Tế

Kỹ sư trực giám sát IDC - NOC DC

30/08/2020

10 triệu - 15 triệu

Hà Nội

- Giám sát hoạt động các hệ thống hạ tầng (điện, điều hòa, mạng, máy chủ…) trong Trung tâm dữ liệu.
- Kiểm tra và xử lý các sự cố hạ tầng mức cơ bản (theo quy trình vận hành của hệ thống).
- Kiểm soát người ra vào; tài sản, thiết bị vào ra của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu từ xa (gắn IP KVM, reset thiết bị…) và hỗ trợ dịch vụ liên quan đến network, server, cloud… cho khách hàng từ xa.
- Báo cáo/xử lý sự cố của khách hàng.
- Trực đêm tại phòng máy theo ca.
4 năm trước Xem thêm

Chuyên viên Kinh doanh

30/08/2020

15 triệu - 20 triệu

Hà Nội

- Tâp hợp cơ sở dữ liệu khách hàng , đánh giá nhu cầu và lên kế hoạch tiếp cận
- Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn dịch vụ giải pháp cho khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp, đôn đốc các bộ phận trong trung tâm và phòng ban liên quan triển khai cung cấp dịch vụ cho các khách hàng đã ký hợp đồng theo đúng tiến độ.
- Phối hợp, đôn đốc các bộ phận và khách hàng đảm bảo hồ sơ thủ tục nghiệm thu với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định mức quy định để tiếp tục thâm canh phát triển thêm doanh thu.
- Hỗ trợ các trung tâm bán hàng khác theo các dự án, dịch vụ được giao.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu
4 năm trước Xem thêm

liên hệ

Tầng 6, tòa nhà Lotus, Số 2 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn Laravel và gợi ý trả lời hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn Laravel và gợi ý trả lời sẽ giúp cho bạn có thêm tự tin khi tham gia phỏng vấn. Vì thế hãy tìm hiểu trong bài viết nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch “chuẩn đét” cho bạn

Các câu hỏi phỏng vấn ngành du lịch sẽ giúp cho các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn xin việc của mình. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Hack não với bộ 15 câu hỏi tuyển dụng của Google, kèm đáp án

Sở hữu ngay bộ câu hỏi tuyển dụng của Google để tăng thêm cơ hội trúng tuyển khi có câu trả lời thuyết phục. Click ngay bài viết này để có thông tin và đáp án.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

[Mẹo] Giúp bạn trúng tuyển ngay từ lần đầu đi phỏng vấn xin việc

Lần đầu đi phỏng vấn xin việc có lẽ là dấu mốc cuộc đời khó quên của bất kỳ ai đâu chứ khoogn riêng mình tôi. Vậy với dấu mốc đó chúng ta sẽ cần tìm hiểu về gì?

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm khi đi phỏng vấn cần chuẩn bị gì?

Đi phỏng vấn cần chuẩn bị gì luôn khiến các ứng viên đau đầu. Chuẩn bị những gì để gây ấn tượng tốt trong mắt các nhà săn đầu người? Tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT