Tư vấn việc làm nhân viên Kinh doanh

Trình bày mục tiêu nghề nghiệp quản trị kinh doanh như thế nào?

Hoàng Thanh Vân 15 - 06 - 2021

Mục tiêu nghề nghiệp quản trị kinh doanh được trình bày một cách khoa học và đúng chuẩn sẽ giúp bạn nâng cao ấn tượng của bản thân. Cập nhật những thông tin dưới đây.
Business model là gì? Nắm bắt tứ trụ trong Business model

Lê Minh Phượng 11 - 06 - 2021

Business model là gì? Nắm bắt thông tin cơ bản bên trong thuật ngữ Business model để xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả nếu như bạn là dân kinh doanh.
Sales lead là gì? Nguồn hình thành và các loại sales lead

Hoàng Châu Lâm 10 - 06 - 2021

Sales lead là gì? Nguồn hình thành sales lead là gì? Các loại sales lead thường gặp nhất là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được các khái niệm trên đây.
Tìm hiểu về Balanced Scorecard là gì? Khám phá vai trò của BSC

Phạm Hồng Ánh 10 - 06 - 2021

Tìm hiểu Balanced Scorecard là gì? Balanced Scorecard còn được biết đến với tên gọi là BSC, một công cụ chiến lược hiệu quả trong mô hình quản trị doanh nghiệp.
Direct sale là gì? Những điều bạn cần biết về Direct sale

Hà Ngọc Nhi 10 - 06 - 2021

Trên thị trường hiện nay, hình thức Direct sale được hầu hết các công ty sử dụng rộng rãi. Vậy Direct sale là gì? Cùng mình tìm hiểu thêm thông tin về nó nhé.
Sale support là gì? Một số thuận lợi cho vị trí sale support?

Diệp Lạc 08 - 06 - 2021

Sale support là gì? Thuận lợi đối với vị trí sale support? Khó khăn đối với vị trí sale support? Bạn cần phải làm gì để thực hiện được tốt công việc này?
Giải đáp đầy đủ Sale Agent là gì và những thông tin liên quan!

Bùi Nguyệt 12 - 05 - 2021

Sale Agent là gì? Vai trò của sale agent trong doanh nghiệp có nhiệm vụ gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ càng hơn trong bài viết dưới đây nhé.
M-commerce là gì? Tiềm năng của thương mại di động hiện nay

Bùi Nguyệt 10 - 05 - 2021

M-commerce là gì? M-commerce khác gì với E-commerce? Hiệu quả của xu hướng kinh doanh M-commerce như thế nào tại Việt Nam hiện nay như thế nào? Cùng khám phá!
Quy trình tuyển dụng nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp nhất

Nguyễn Minh Tâm 07 - 10 - 2020

Nhân viên kinh doanh là ngành nghề thu hút được lực lượng lao động trẻ và năng động nhất. Cùng tìm hiểu quy trình tuyển nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp nhé
Tiết lộ kinh nghiệm bán hàng kinh điển trong thời đại công nghệ mới

Hoàng Thanh Vân 21 - 08 - 2020

Kinh nghiệm bán hàng là thứ mà ai làm kinh doanh cũng đều mong muốn có được. Tìm hiểu về kinh nghiệm bán hàng thành công qua bài viết được chia sẻ ngay dưới đây.

Xem Nhiều Nhất