TNHH TMDV Viễn Thông Thiên Tú

0

0 đánh giá

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại TNHH TMDV Viễn Thông Thiên Tú

Giám sát Cửa hàng (SUP)

30/11/2024

10 - 11,000,000 VNĐ

Hồ Chí Minh

 Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
 Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
 Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
 Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
 Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
 Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
 Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
 Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
 Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
 Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
58 phút trước Xem thêm
Senior Marketing Manager

29/11/2024

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

The Marketing Manager establishes, builds and leads all marketing functions from marketing strategy and brand storytelling to the shopping experience and customer contact strategy.
The position is responsible for supporting the design and facilitating the process for short and mid-term strategic planning; leading divisional budget planning, vendor management for brand marketing, and product development.
Furthermore, this position also takes on the responsibilities of Omnichannel and Digital Marketing Manager not only requires the ability to build, deploy, and evaluate strategies effectively but also the one to implement detailed items for Omnichannel and Digital strategy.
KRA 1: Omnichannel Development and Management
• Omnichannel Infrastructure Development
• Omnichannel Sales and Brand-Building Strategy Development (Dine-In, Take-Away, Internal & External Delivery, Other NBC)
KRA 2: Marketing Strategy Development
• Market Research & Consumer Insights
• Brand Marketing Strategy Development
• Integrated Marketing Communication Strategy Development
KRA 3: Marketing Strategy Execution
• Overall Brand Operations
• Product Development
• Media Management (Offline & Online)
• Brand Equity Management
• Marketing Systems Development
KRA 4: People management and compliance
• Org Development, Hiring, Training, Retention
1 ngày trước Xem thêm
• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
• Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
1 tháng trước Xem thêm
• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
• Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
1 tháng trước Xem thêm
NHÂN VIÊN TELESALE SAMSUNG

04/10/2024

8 - 15 VNĐ

Hồ Chí Minh

- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao
1 tháng trước Xem thêm

liên hệ

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Gợi ý các câu hỏi phỏng vấn marketing nhà tuyển dụng hay hỏi nhất

Là một vị trí hấp dẫn, cho nên nếu ứng viên nắm được các câu hỏi phỏng vấn marketing sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị trước tốt hơn. Từ đó tăng tỉ lệ thành công

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Tuyển chọn bộ câu hỏi phỏng vấn data analyst mới nhất

Data analyst là một vị trí công việc có nhu cầu tuyển dụng nhiều. Nhưng có rất nhiều ứng viên sợ khi đi phỏng vấn vị trí này. Bộ câu hỏi phỏng vấn data analyst.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn nhân viên thu mua mới nhất!

Để “vượt cạn” thành công đừng bỏ qua tuyển tập câu hỏi phỏng vấn nhân viên thu mua mới nhất này. Các gợi ý sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng từ giây đầu tiên

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

[Bộ] câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng chất lượng

Bạn đang ứng tuyển cho vị trí chăm sóc khách hàng nhưng không biết các câu hỏi phỏng vấn nhân viên chăm sóc khách hàng là như thế nào? Hãy theo dõi bây giờ nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

TOP câu hỏi phỏng vấn công nhân - Cùng câu trả lời thông minh

Bài viết dưới đây sẽ là các câu hỏi phỏng vấn công nhân thường gặp khi đi xin việc nhất. Hy vọng gợi ý để trả lời sẽ giúp bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất