Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về xuất vé máy bay (bắt buộc)
Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh: Website, app,….Về việc đặt vé máy bay, hủy vé, thay đổi thông tin…..
Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....
Theo dõi hệ thông GDS, hệ thống đặt và theo dõi vé máy bay cho khách hàng.
Theo dõi thời gian xuất vé (TKTL), xuất vé, theo dõi tình trang chuyến bay của hàng khách.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.
Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
Giao tiếp và phối hợp với các nhóm liên quan, nhóm quốc tế và đối tác/nhà cung cấp khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.
Nắm rõ quy trình chức năng của phân hệ mình quản lý
Thực hiện testing ticket được giao: tạo check list, viết TCs, chạy test case.
Thực hiện regression test defect: dựng lỗi, chạy regression test.
Thực hiện viết High Level check list cho quy trình chức năng của phân hệ mình quản lý
Review TCs, check list của các ticket thuộc phân hệ mình quản lý
Hỗ trợ tư vấn cho QC Lead trong việc phân chia task tuần cho các thành viên
Làm EST cho các ticket thuộc phân hệ mình quản lý
Các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công: khách đoàn, khách lẻ hoặc đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ Công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách Hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp Công ty) với đầy đủ điều kiện có liên quan. Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.
- Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.