- tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu của công ty
- tìm kiếm, sàng lọc, tuyển dụng ứng viên và quản lý các chương trình phúc lợi cho nhân viên
- lên kế hoạch các sự kiện của công ty để gắn kết nhân viên
- xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- làm việc ở văn phòng công ty tại tòa 18T1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- tìm kiếm, sàng lọc, tuyển dụng ứng viên và quản lý các chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Thời gian làm việc: tối thiếu 20h/tuần, mỗi ngày 3 ca sáng - chiều - tối(có thể làm ít 3 ca/ngày) có thể đăng ký ca linh hoạt và so le để phù hợp với việc học
- tuyển dụng nhân viên theo kế hoạch của công ty
- xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- tìm kiếm, sàn lọc, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, quản lý các chế độ phúc lợi và nhiều khía cạnh khác liên quan đến nguồn lực nhân sự.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo hiệu quả các bộ phận kinh doanh, marketing, nhân sự, chăm sóc khách hàng, dự án,..
- thời gian làm việc linh hoạt: có thể đăng kí ca làm sáng - chiều - tối để phù hợp với lịch học, có thể đăng ký so le.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về email hrm.nguyentan@gmail.com - Tiêu đề email ứng tuyển ghi rõ: LCS2404 - Vị trí ứng tuyển - Họ Tên - Điện thoại liên hệ
Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch, phân tích các nhu tuyển dụng.
- Khảo sát chọn lọc kênh tuyển dụng phù hợp.
- Đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và chọn ứng viên.
- Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc.
- Báo cáo nhân sự tuần, tháng, năm, báo cáo tuyển dụng.
Đào tạo:
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Khảo sát, chọn lọc các khóa đào tạo theo nhu cầu.
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo.
- Báo cáo kết quả sau mỗi khóa đào tạo.
- Theo dõi áp dụng đào tạo vào thực tế
Khác:
- Tổng hợp biến động nhân sự, thống kê số liệu nhân sự.
- Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình tuyển dụng, đào tạo.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế nhân sự khác.
Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu và tìm kiếm ứng viên
2. Sàng lọc hồ sơ ứng viên (đánh giá CV, sắp xếp lịch phỏng vấn,.v.v..)
3. Quản lý quy trình sàng lọc phỏng vấn
4. Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
5. Hướng dẫn và theo dõi ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
6. Thực hiện và quản lý các hoạt động tuyển dụng liên quan
7. Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên
8. Thực hiện các Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổ chức và thực hiện các kế hoạch đào tạo.
- Điều hành, cập nhật hệ thống lượng, thưởng, đãi ngộ
- Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo
Job Deion
• Maintain existing automated production lines
• Design new automated production lines for new products
• Programme industrial robots to implement your design in mass manufacture
• Research and develop new automated production processes suitable for toy manufacture
• Increase efficiency and expand scope of automated production
Responsibilities:
• Assist in the recruitment and onboarding process, including posting job ads, scheduling interviews, and preparing new employee documentation.
• In charge of related issues to foreign consultants (work permit card, visa, temporary residence…)
• Issue and submit periodic reports to Government Departments.
• Track and monitor the health check process for workers/staff/foreign consultants.
• Track and prepare related documents to maintenance equipment/ elevator… to make sure the factory operation is smooth.
• Handle hotel booking, arrange dormitory and company car based on expert’s requirements.
• Performs other related duties as assigned.
Job Title
English Interpreter/Assistant to Factory General Manager
Interview will be conducted in English
Job Deion
Vietnamese-English and English-Vietnamese interpretation
Follow General Manager and assist him in communicating with factory staff
Translate documents
Assist General Manager with other work tasks, such as:
- Keeping schedule, making appointments
- Taking meeting minutes
- Sending emails