- Tuyển dụng, tìm kiếm Idols livestream trên nền tảng tiktok.
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của Talent/Idols;
- Phối hợp với bộ phận điều hành và hỗ trợ hướng dẫn Talent/Idols trong công tác Live streaming;
- Thực hiện công tác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (Nếu có).
- Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng: Đăng tin, tạo từ nguồn đa kênh để thu hút ứng viên tìm năng.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng của công ty: Tìm kiếm ứng viên, duyệt CV, liên hệ với ứng viên và chuẩn bị hợp đồng cho những ứng viên trúng tuyển.
- Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhân viên.
- Phỏng vấn và sàng lọc ứng viên qua điện thoại và setup lịch phỏng vấn trực tiếp.
- Tham gia hỗ trợ trong quá trình phỏng vấn, nhận phản hồi từ ứng viên.
- Nghiên cứu, đóng góp ý tưởng và cùng bộ phận thực hiện các dự án tạo nguồn ứng viên và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Hướng dẫn ứng viên hoàn tất hồ sơ, hợp đồng.
- Tuyển dụng, tìm kiếm Idol livestream trên nền tảng tiktok;
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của IDOL;
- Phối hợp với nhân viên điều hành và hỗ trợ hướng dẫn IDOL trong công tác Live streaming;
- Thực hiện công tác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (Nếu có).
***Vị trí phù hợp với:
+ Những người yêu thích live streaming và muốn phát triển bản thân
+ Những người muốn tham gia vào các tổ chức chuyên nghiệp
+ Những người làm marketing truyền thông chuyên nghiệp
- Tuyển dụng idol: Tìm kiếm idol phù hợp để hợp tác thông qua nhiều kênh khác nhau (FB, tiktok, ins, v.v.).
- Giới thiệu các chính sách của APP và thu hút idol tham gia APP xã hội của công ty.
- Idol thông qua các chính sách đã có, phụ trách giao tiếp và trả lời với idol hàng ngày, phản hồi và giải quyết các vấn đề..
- Phối hợp với team xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng dựa trên kế hoạch phát triển của công ty.
- Tìm kiếm, thu hút ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển dụng phù hợp như website tìm việc, các nền tảng mạng xã hội, sự kiện tuyển dụng, xây dựng network với ứng viên.
- Thiết kế/edit các ấn phẩm cơ bản để chiêu mộ ứng viên.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên sau phỏng vấn.
- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới, lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi quá trình thử việc và các công tác liên quan đến nhân sự mới.
- Báo cáo, cập nhật số liệu tuyển dụng: Số lượng ứng tuyển, phỏng vấn, trúng tuyển. Cập nhập biến động nhân sự nhận việc, nghỉ việc.
- Các công việc của Phòng Nhân sự khác theo yêu cầu (nếu có)
- Xây dựng và hỗ trợ nguồn ứng viên tiềm năng cho các vị trí tuyển dụng thông qua việc
đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, các
trang web dịch vụ tuyển dụng ....)
- Viết content tuyển dụng đăng trên các trang mạng xã hội
- Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên, set lịch phỏng vấn, lập mail phỏng vấn, nhận việc, ...
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo sắp xếp cho nhân viên mới tham gia chương trình đào tạo nhận việc theo quy định Công ty
- Chào đón, giới thiệu hướng dẫn nhân viên mới vào ngày nhận việc, thu nhận hồ sơ cá nhân của nhân
viên mới và chuyển cho Bộ phận Tiền lương và Phúc lợi theo đúng thời gian qui định
- Xử lý các giấy tờ và 1 số công việc cần thiết trên văn phòng như chấm công, tính lương...
=> Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 2h)
Mô tả công việcPhát triển lượng User sử dụng ứng dụng
Hướng dẫn và hỗ trợ các User tải và tạo tài khoản trên ứng dụng VCHAT.
Giới thiệu, tư vấn và demo sản phẩm phần mềm cho khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Sản phẩm công ty tham khảo trên CHPLAY và APP STORE.
Ứng dụng: VCHAT
Sàn Thương mại điện tử: VCHATSHOP
1. Tư vấn và Đặt lịch (90%)
Tư vấn khách hàng: Liên hệ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán phái sinh của công ty, giúp họ hiểu rõ và lựa chọn các giải pháp đầu tư phù hợp.
Đặt lịch hẹn: Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn gặp gỡ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn đầu tư của công ty.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và cập nhật tình hình của khách hàng sau các buổi gặp gỡ, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình tư vấn và lượng khách hàng tiếp cận, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
2. Hỗ trợ Tuyển dụng (10%)
Đăng tin tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang web, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác.
Thu thập và gửi CV qua cho HR
1. Tư vấn và Đặt lịch (90%)
Tư vấn khách hàng: Liên hệ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán phái sinh của công ty, giúp họ hiểu rõ và lựa chọn các giải pháp đầu tư phù hợp.
Đặt lịch hẹn: Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn gặp gỡ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn đầu tư của công ty.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và cập nhật tình hình của khách hàng sau các buổi gặp gỡ, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình tư vấn và lượng khách hàng tiếp cận, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
2. Hỗ trợ Tuyển dụng (10%)
Đăng tin tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang web, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác.
Thu thập và gửi CV qua cho HR
- VỊ TRÍ: NHÂN SỰ TUYỂN DỤNG
- THU NHẬP: thử việc 8 triệu + thưởng
chính thức: 10 triệu + thưởng
- Thời gian: 12h00 - 22h00 (nghỉ giữa ca 16h30 - 18h30).
- Địa điểm: làm online tại nhà.