Khách sạn - Nhà hàng

Lễ tân khánh tiết là gì? Những ẩn giấu sau nghề làm dâu trăm họ

Lê Minh Phượng 08 - 07 - 2021

Lễ tân khánh tiết là gì? Những cơ hội việc làm của nghề có rộng mở để bạn đầu tư nhiều thời gian, công sức theo đuổi hay không? Tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Tổng hợp những kinh nghiệm tổ chức sự kiện tối ưu nhất

Phạm Hường 05 - 07 - 2021

Bạn đang làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện mà chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm tổ chức sự kiện dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này.
Công việc lễ tân nhà hàng và những thông tin thú vị xoay quanh!

Bùi Nguyệt 28 - 06 - 2021

Mô tả công việc lễ tân nhà hàng làm những gì? yêu cầu và quyền lợi của vị trí này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây!
Quản lý nhà hàng làm gì? Kinh nghiệm để làm tốt quản lý nhà hàng

Trần Hải Minh 26 - 06 - 2021

Bạn có muốn làm việc ở vị trí quản lý nhà hàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những kinh nghiệm sống còn để làm tốt công việc ở vị trí này nhé.
Concierge là gì? Những nhiệm vụ tại vị trí concierge

Lê Minh Phượng 24 - 06 - 2021

Concierge là gì? Vai trò, nhiệm vụ của bộ phận này như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn nhé!
Hệ thống PMS là gì? Tại sao mọi khách sạn đều cần có PMS?

Linh Anh Nguyễn 21 - 06 - 2021

Có lẽ bạn đã từng nghe nói đến hệ thống PMS, nhưng bạn không biết hệ thống PMS là gì và tại sao hiện nay PMS lại có vai trò không thể thiếu trong các khách sạn?
Hospitality industry là gì và những điều thú vị bạn cần biết

Hoàng Châu Lâm 18 - 06 - 2021

Giải đáp Hospitality industry là gì? Hospitality industry có tiềm năng phát triển thế nào? Cần có những kỹ năng nào để trở thành một Hospitality industry?
Cách viết mục tiêu nghề nghiệp việc làm nhà hàng khách sạn

Phạm Hồng Ánh 12 - 06 - 2021

Bạn có biết phần mục tiêu nghề nghiệp việc làm nhà hàng khách sạn luôn là phần gây ấn tượng đầu tiên với người phỏng vấn và làm sao để chăm chút cho nó chưa?
Duty manager là gì? Những công việc cần làm của Duty manager

Hoàng Châu Lâm 09 - 06 - 2021

Một khách sạn để đảm bảo được hoạt động tốt và mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng thì không thể thiếu Duty manager. Vậy Duty manager là gì?
Học quản trị khách sạn ra làm gì? Một số công việc cụ thể?

Diệp Lạc 02 - 06 - 2021

Học quản trị khách sạn ra làm gì? Ngành quản trị khách sạn có tính chất đặc thù gì? Một số vị trí công việc bạn có thể tham khảo sau khi ra trường? Các yêu cầu?
2

Xem Nhiều Nhất