Bán hàng

Hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả và đơn giản nhất

Nguyễn Thanh Hằng 28 - 10 - 2021

Làm sao để bán hàng online hiệu quả? Cách bán hàng online cần chú ý những điều gì? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài biết kinh doanh online dưới đây!
Hướng dẫn xây dựng quy trình quản lý cửa hàng chi tiết nhất

Nguyễn Thanh Hằng 27 - 10 - 2021

Bạn đang muốn tìm hiểu về quy trình quản lý cửa hàng chuyên nghiệp? Click ngay để được hướng dẫn cách xây dựng quy trình quản lý cửa hàng chi tiết nhất!
Công việc nhân viên tư vấn bán hàng và cách để bán hàng hiệu quả

Hoàng Châu Lâm 28 - 06 - 2021

Công việc nhân viên tư vấn bán hàng là gì? Làm sao để trở thành nhân viên tư vấn bán hàng? Chia sẻ cho bạn kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn bán hàng hiệu quả.
Tìm hiểu toàn diện và tỉ mỉ về công việc của nhân viên bán hàng

Phạm Hồng Ánh 28 - 06 - 2021

Công việc của nhân viên bán hàng thường được cho là nhẹ nhàng và dễ dàng, liệu sự thật có phải như vậy, công việc này yêu cầu những kiến thức và kỹ năng gì?
Quản trị bán hàng là gì? Các thông tin về quản trị bán hàng

Trương Ngọc Lâm 16 - 06 - 2021

Quản trị bán hàng là một trong những nghiệp vụ doanh nghiệp đạt doanh thu bán hàng. Tìm hiểu chi tiết quản trị bán hàng là gì và các thông tin về nghiệp vụ này.
​Sell out là gì? Bí quyết sell out dành cho nhân viên bán hàng

Hoàng Châu Lâm 08 - 06 - 2021

Sell out là gì? Sell out được dùng trong trường hợp nào? Bí quyết xây dựng sell out dành cho nhân viên bán hàng là gì? Cùng work247.vn tìm hiểu nhé!
Sale Assistant là gì? Tất tần tật thông tin về Sale Assistant

Trương Ngọc Lâm 07 - 06 - 2021

Sale Assistant là một vị trí có vai trò quan trọng trong kinh doanh, buôn bán. Vậy Sale Assistant là gì, công việc và kỹ năng cần có của một Sale Assistant.
Tìm hiểu vendor là gì? Vai trò của vendor trong chuỗi cung ứng

Phạm Hồng Ánh 01 - 06 - 2021

Vendor là gì? Là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, vendor được hiểu bằng tiếng việt là người bán hàng, nhà cung cấp. Vậy bản chất thực sự của vendor là gì?
Những cuốn sách hay về bán hàng mà dân sale giỏi không thể bỏ lỡ

Trần Ngọc Chân 12 - 05 - 2021

Đâu là những cuốn sách hay về bán hàng mà dân sale không thể bỏ lỡ? Những cuốn sách hay về bán hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được những tri thức bổ ích cho sự nghiệp
Sales forecast là gì? Bài toán dự báo cho các doanh nghiệp

Trần Ngọc Chân 09 - 04 - 2021

Sales forecast là gì? Khi sale forecast có ý nghĩa lớn với các doanh nghiệp và hoạt động marketing thì việc tìm hiểu các thông tin về sales forecast rất cần thiết.
2 3 4

Xem Nhiều Nhất