Những cách giúp bạn tìm nguồn hàng quần áo quảng châu dễ dàng

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Ngày này việc tự kinh doanh, buôn bán là công việc đang rất được ương chuộng. Hầu như mọi người có vốn đều thích tự kinh doanh cho riêng mình. Có rất nhiều các mặt hàng được lựa chọn. Quần áo là một trong những mặt hàng mà các bạn trẻ hay và cả những người lớn tuổi hơn đều thích làm vì nó đơn giản và có nhiều sự lựa chọn. Quảng châu là một thiên đường mua sắm lớn nhất nhì tại Trung Quốc. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Vì sao quần áo Quảng Châu lại được nhiều người biết đến

1.1. Chi phí rẻ

Ở Việt Nam hiện nay, nhìn chung chúng ta có thể thấy rằng hơn 70% dân số đang sử dụng quần áo có xuất xứ từ Trung Quốc (chủ yếu là ở Quảng Châu). Vì sao lại như vậy ư? Bởi lẽ thay vì bỏ ra hàng trăm, hàng triệu đồng để sử dụng quần áo của các brand Việt Nam hay hàng chục triệu đối với các thương hiệu cao cấp, xa xỉ hơn của nước ngoài thì bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn, vài chục nghìn bạn có thể mua được quần áo của Quảng Châu. Như vậy chi phí mua quần áo ở đây rẻ hơn rất nhiều lần. Với số tiền 1 triệu đồng để mua được 1 cái áo của một số brand thì bạn có thể mua được 5,6 cái áo Quảng Châu.

Chi phí rẻ
Chi phí rẻ

1.2. Đa dạng các mẫu mã

Quảng Châu được mệnh danh là kinh đô mua sắm phát triển bậc nhất ở Trung Quốc và cả ở trên thế giới. Các nguồn hàng của các nước ở Châu Á đa số đều được lấy từ Quảng Châu. Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc Quảng Châu xứng đáng với tên gọi kinh đô mua sắm bậc nhất. Các mẫu quần áo từ trẻ con cho đến người lớn, của nam và của nữ, những mẫu đang hot trend nhất thì ở Quảng Châu đều có.

1.3. Chất lượng tốt

Mặc dù quần áo Quảng Châu được bán với giá thành rất rẻ, tuy nhiên chất lượng quần áo ở đây lại không thể đùa được. Tùy vào các mẫu mã, quần áo khác nhau thì chất liệu vải sẽ khác nhau. Mặc dù có thể bạn sẽ gặp phải những lô quần áo chưa được đẹp lắm, nhưng nhìn chung chất lượng của các mặt hàng ở đây khá là ổn, phù hợp với túi tiền của người đa số người Việt Nam.

Xem thêm: Mách bạn bí quyết trang trí shop quần áo "hớp hồn" khách hàng

1.4. Có số lượng khủng lồ

Bạn có thể nhập sỉ số lượng lớn ở đây. Vì là kinh đô của sự mua sắm nên quần áo ở đây chưa bao giờ là ít. Dù bạn muốn nhập số lượng nhiều đến bao nhiêu, các mẫu đang là trend nhất hiện nay thì bạn cũng có thể nhập được. Từ đó bạn có thể nhập được số lượng nhiều phù hợp với nhu cầu, đối tượng khách hàng của mình.

Có số lượng khủng lồ
Có số lượng khủng lồ

2. Các cách tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, để nhập được quần áo Quảng Châu tại Việt Nam thì không hề khó. Các bạn có thể có được các nguồn hàng bằng rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách work247 chia sẻ cho bạn:

2.1. Nhập hàng từ các chợ đầu mối của Việt Nam

2.1.1. Ưu điểm

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều các chợ đầu mối lớn nhỏ. Tập trung ở các thành phố lớn nên rất dễ dàng cho việc lựa chọn của bạn. Nó là một trong số nguồn được các bạn lựa chọn bởi vì sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bạn như chi phí đi lại, chi phí vận chuyển.

Khi được trực tiếp đến chợ lựa chọn các mặt hàng thì bạn sẽ thấy được chất lượng, đựa lựa chọn các mẫu mã mà mình ưng nhất. Tránh được những mặt hàng bị lỗi. Ngoài ra bạn có thể thương lượng và đưa ra mức giá phù hợp mà không lo bị nhập với các giá quá đắt.

Các chợ đầu mối ở Việt Nam
Các chợ đầu mối ở Việt Nam

2.1.2. Nhược điểm

Mặc dù việc nhập hàng ở các chợ đầu mối khá dễ dàng và thuận tiện cho bạn. Tuy nhiên nó cũng có khá nhiều các nhược điểm khác nhau. Vì là nhập hàng trong nước, bạn vẫn đã qua 1 khâu trung gian đó là những thương gia ở chợ. Chính vì thế chi phi ở đây vẫn sẽ cao hơn so với việc bạn đi nhập hàng trực tiếp.

Ở các chợ đầu mối thì các mẫu mã, màu sắc sẽ hạn chế hơn rất nhiều. Bạn cũng vẫn sẽ không lựa chọn được các mặt hàng ưng ý nhất. Và đa số các mặt hàng ở đây sẽ bị trùng lặp rất nhiều.

Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều các chợ đầu mối lớn nhỏ khác nhau. Như ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân. Ở Bắc Ninh có chợ Ninh Hiệp.,.... Còn ở khu vực phía Nam thì sao? Ở Tân Bình có chợ Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai.Chợ Hạnh Thông Tây ở Gò Ấp… và còn nhiều những chợ khác nữa.

Nhập hàng từ các chợ đầu mối của Việt Nam
Nhập hàng từ các chợ đầu mối của Việt Nam

Xem thêm: Những kinh nghiệm quản lý shop quần áo để đạt hiệu quả cao nhất 

2.2. Trực tiếp sang Quảng Châu

2.2.1. Ưu điểm

Việc bạn trực tiếp sang được Quảng Châu nhập hàng thì bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều các mẫu mã và mặt hàng khác nhau. Bạn sẽ được lựa chọn các mặt hàng chất lượng hơn nhiều, phù hợp với định hướng của mình hơn. Đặc biệt bạn không phải mất một chi phí qua khâu trung gian. Như vậy giá cả của hàng hóa sẽ được giảm đi khá nhiều

Bạn có thể nhập được số lượng lớn các sản phẩm và các mẫu mã mà không bị trùng lặp nhau. Các mẫu đang hot trend nhất được các bạn trẻ ưa chuộng. Như vậy khi bán hàng bạn cũng có được doanh thu cao hơn

Ngoài ra vì đã mất công làm các thủ tục để sang được đây thì bạn cũng có thể nhân cơ hội đi du lịch, vui chơi ở đây vài ngày. Như vậy bạn đã được một công đôi việc.

2.2.2. Nhược điểm

Đối với những bạn trẻ còn có ít chi phí, vốn để kinh doanh thì việc trực tiếp sang đây khá là khó khăn. Bạn sẽ bị mất thêm một khoản chi phí khá là lớn để mua vé máy bay, tiền ăn ở, đi lại, chưa kể nếu bạn không biết tiếng thì sẽ mất thêm tiền thuê phiên dịch. Việc không cùng ngôn ngữ cũng rất khó khăn trong việc giao tiếp và trả giá. Đi lại cũng không được thuận tiện vì cơ bản bạn sẽ không biết đường đi ở đây.

Trực tiếp sang Quảng Châu
Trực tiếp sang Quảng Châu

2.3. Đặt hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử

2.3.1. Ưu điểm

Nếu như bạn không có đủ điều kiện để trực tiếp đi lấy hàng thì chỉ cần có mạng internet bạn cũng có thể nhập được mặt hàng ưng ý để bán bằng hình thức online. Trung Quốc có rất nhiều trang thương mại điện tử để đặt được hàng online như Taobao, Alibaba, 1688,... Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã vì ở trên đây rất nhiều, nó được bán từ nhiều các nguồn khác nhau.

Đặc biệt khi đặt hàng ở đây giá bán sẽ công khai bạn có thể xem được trực tiếp giá cả, có rất nhiều nhà cung cấp với các giá cạnh tranh khác nhau. Bạn sẽ lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với mình.

Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức đi lại. Tiết kiệm được cả chi phí.

2.3.2. Nhược điểm

Tuy nhiên nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm trong việc đặt hàng thì đặt hàng online sẽ khá là khó khăn. Vì đây là những trang thương mại của Trung Quốc nên ngôn ngữ tất cả sẽ là tiếng trung. Nếu bạn không biết tiếng thì sẽ rất vất vả.

Bên cạnh đó thì việc không được nhìn, lựa chọn trực tiếp thì sẽ dính phải việc có những sản phẩm không ưng ý. Nếu là người mới thì bạn còn có khả năng gặp phải những nhà cung cấp không uy tín.

 Đặt hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử
 Đặt hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử

Trên đây là một vài cách tìm nguồn hàng quần áo quảng châu mà Work247.vn đem đến cho bạn. Còn rất nhiều cách khác để bạn có thể nhập quần áo Quảng Châu chất lượng. Chúc các bạn nhập hàng và bán hàng thành công!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem279 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT