Danh sách các trang web bán hàng của Thái Lan uy tín

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hiện nay mua hàng Thái Lan đã dễ hơn bao giờ hết, chỉ cần một cú click chuột đã đưa cả thế giới về nhà bạn. Bạn là người hay mua sắm online nhưng chưa biết chọn trang web nào thì hãy cùng mình tìm hiểu về các trang web bán hàng của Thái Lan dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Có nên mua hàng qua các website Thái Lan không?

Cũng giống như Việt Nam việc các sàn thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Hiện nay Thái Lan đang có rất nhiều các website cung cấp đa dạng mặt hàng nội địa với giá cả phải chăng. Vậy bạn đã biết các lợi ích và hạn chế khi mua hàng trên các website này là thế nào chưa. Hãy cùgn work247.vn tìm hiểu nhé!

Mua sắm online tiện lợi
Mua sắm online tiện lợi

1.1. Ưu điểm 

Các website Thái Lan rất đa dạng các mặt hàng từ phân khúc bình dân tới cao cấp, từ nội địa cho tới quốc tế, hàng chính hãng đến cá loại hàng cũ như secondhand.

Giá bán ở đây cũng ưu đãi hơn rất nhiều khi bạn mua hàng tại các website Việt Nam, nhờ vậy người dùng có thể cân nhắc xem xét và tiết kiệm chi phí.

Khi có ý định kinh doanh và suy nghĩ về nguồn hàng thì các trang web Thái Lan là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua bởi các mặt hàng với sự độc lạ, được cập  nhật mẫu mới liên tục- điều mà ở thị trường Việt Nam không có.

Đa dạng mặt hàng
Đa dạng mặt hàng

Mua hàng qua các web tại Thái sẽ tiết kiệm thời gian, việc bạn cần làm là chỉ cần ngồi ở nhà lướt web và order, hàng của bạn sẽ được vận chuyển đi nhanh chóng, có khi sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi bạn mua ở các nước khác.

1.2. Hạn chế khi mua hàng online tại Thái Lan.

Các trang thương mại điện tử của Thái chỉ hỗ trợ tiếng Thái và tiếng Anh, hiện tại vẫn chưa có sự cập nhật tiếng Việt, nên quá trình mua hàng của bạn cũng gặp nhiều khó khăn hơn.

Để đặt hàng thành công bạn phải có các thẻ Paypal hoặc thanh toán theo các tài khoản thẻ ngân hàng của Thái thì mới coi là giao dịch thành công, vậy nên hình thức thanh toán này khá phức tạp và bất cập đối với nhiều người.

Mua hàng online thì ít nhiều sẽ gặp hàng tốt hàng xấu, dù đã được kiểm soát kỹ càng về chất lượng nhưng không thể tránh khỏi những sai sót này. Thế nên người dùng phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn các nhà cung ứng, nếu không đọc các phần đánh giá thì bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Một điểm hạn chế quan trọng nữa là các website bán hàng của Thái chưa có dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam, người tiêu dùng nhỏ lẻ có thể không hoặc chọn các quốc gia khác, nhưng với người kinh doanh muốn nhập các mặt hàng của Thái bạn sẽ phải tự tìm các đơn vị vận chuyển, hoặc mua hàng xách tay.

2. Top các trang web bán hàng của Thái Lan uy tín

Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng Thái thì không thể bỏ qua những trang web sau. Mỗi trang web đều sẽ có điểm mạnh, điểm yếu, có những đặc điểm và lợi thế riêng. Vì vậy bạn cần cân nhắc nhu cầu bản thân để có thể mua hàng một cách yên tâm nhất.

2.1. We love shopping

Đứng đầu trong danh sách này không thể không kể đến We love shopping, đây là trang web thương mại điện tử lâu đời nhất tại Thái. Đúng như cái tên, trang web cung cấp hầu như tất cả các loại đồng hồ, trang sức, đồ trang trí,… vì có nguồn gốc uy tín nên trang web này được rất nhiều người Việt Nam nhập hàng và giao dịch mỗi ngày. Đặc điểm nổi bật của web là chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng.

2.2. Tarad

Trang web này có điểm khá giống với shopee Việt Nam khi các nhà cung ứng đa dạng từ cá nhân cho tới doanh nghiệp hay kể các công ty, vậy nên trên sàn này chúng ta sẽ tìm được đa dạng các mẫu mặt hàng ở mọi phân khúc giá khác nhau. Điểm mạnh thì quá rõ ràng, nhưng chính vì lợi thế đó nó đã gây nhiễu loại giá, một mặt hàng nhưng lại có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, đòi hỏi người mua phải hết sức tỉnh táo, biết cách chọn lựa hợp lý, để không bị trường hợp tiền mất tật mang.

2.3. Looksi

Đây là trang web chuyên về các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh và cần một nguồn hàng chất lượng ổn định thì đây là trang web bạn không nên bỏ qua. ở trang web này tuy có ít mặt hàng nhưng phân khúc thì trải dài, từ bình dân tới cao cấp, từ giá thấp tới giá cao phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Mỹ phẩm Thái Lan
Mỹ phẩm Thái Lan

2.4. Central thailand

Trang web cung cấp địa điểm kinh doanh offline này rất đa dạng lĩnh vực- nơi có rất nhiều các mặt hàng như quần áo, sách báo, đồ nội thất, thiết bị công nghệ hay thậm trí là cả những mặt hàng tạp hóa. Nếu là người tiêu dùng thông minh bạn nên chờ tới các đợt giảm giá, chương trình này diễn ra khá thường xuyên nếu bạn truy cập vào web. Đây cũng là gợi ý nơi nhập hàng ổn định.

2.5. Lazada

Có chút khác biệt với Lazada Việt Nam đó chính là trang web này có cung cấp cho người dùng rất nhiều đồ nội địa Thái, kèm với đó là các chương trình giảm giá diễn ra theo tháng hay vào các khung giờ vàng. Các mặt hàng tại website có sự đa dạng  về mẫu mã, giá thành phải chăng và quan trọng là chất lượng tốt, nó đáp ứng tất cả các yêu cầu mua sắm của mọi người. các mặt hàng trên đây đều có bảo hiểm và được cam kết chính hãng 100%, hạn chế tối đa rủi ro mua hàng mà người dùng có thể gặp phải.

2.6. Shopee Thái Lan

Cũng giống như sàn shopee ở Việt Nam , trang web này buôn bán cực kì đa dạng các mặt hàng, mẫu mã sản phẩm. Điều đặc biệt hơn là ở Shopee Thái Lan các sản phẩm đều được mua bảo hiểm chính hãng, trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm là đồ giả, đồ nhái có thể được đổi trả và hoàn tiền lại. Chính điều này khiến nhiều người dùng yên tâm và tin dùng.

2.7. Konvy Thailand

Tiếp theo cũng là một trong những ông lớn ở thị trường thương mại điện tử, trang web siêu uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng như thực thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chuyên trị mụn nám, tàn nhang giúp da trắng khỏe và mềm mịn hơn. Nếu bạn biết cách mua thì hãy chờ các dịp sale lớn, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí, ngoài ra website này còn có các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản.

2.8. Big C  Thái Lan

Thương hiệu BigC được mua lại từ Việt Nam, ban đầu nó là một chuỗi siêu thị, sau đó kinh doanh thêm mảng thương mại điện tử- một ngày đang phát triển mạnh. Đây là trang web bán hàng với lối vận hành đơn giản nhất: ở các trung tâm thương mại của BigC có gì thì trên sàn thương mại điện tử cũng có thứ đó, thậm chí đôi khi các mặt hàng này đa dạng và ưu đãi hơn. Đây như là một tiệm bách hóa tổng hợp, bạn cần gì nó có đó đặc biệt là chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa Thái uy tín chất lượng.

Giá cả phải chăng
Giá cả phải chăng

3. các điểm mạnh của hàng Thái

3.1. Chất lượng đảm bảo

Hầu hết các sản phẩm đều được mua bảo hành chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và nó còn mang lại các hiệu quả bất ngờ. Hàng tiêu dùng Thái đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng khi đưa ra các các mẫu mã đa dạng về hình thức, bên cạnh đó chất lượng và giá cả cũng làm cho người mua cảm thấy đồ dùng như một món hời. Người Việt hiện nay vẫn còn những đồ dùng của Thái với sự bền bỉ qua năm tháng như xe Dream Thái, quần đùi Thái,…

3.2. Sự phong phú đa dạng mặt hàng

Đất nước Thái Lan được xem là có hướng nghiên cứu thị hướng người dùng thông thái khi hầu hết các mặt hàng đều đánh đúng tâm lý và xu hướng của người tiêu dùng, Thái Lan còn đang là nước dẫn đầu tại thị trường Đông Nam Á về một số mặt hàng như: các linh kiện xe, mỹ phẩm và về nông nghiệp là hạt giống Thái Lan,...

Đồ dùng cho mọi lứa tuổi
Đồ dùng cho mọi lứa tuổi

Mua hàng online không còn là điều lạ xạ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 nữa, bạn cần gì các trang thương mại đều có, bạn muốn gì các trang thương mại đều cho. Trên đây là các trang web bán hàng của Thái Lan vô cùng uy tín và đảm bảo chất lượng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu muốn tìm hiểu thêm về điều gì hãy bình luận xuống bên dưới cho work247.vn biết nhé, chúng tớ sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của bạn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem406 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT