[Ahamove là gì?] Thông tin tham khảo nếu bạn muốn làm Ahamove

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Ngày đăng: 16-04-2024

Với những cá nhân đã thường xuyên sử dụng các dịch vụ giao hàng nhanh trực tuyến, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với Ahamove. Mặc dù vậy, do phạm vi hoạt động còn khá nhỏ hẹp, Ahamove là gì vẫn chưa được nhiều người biết đến. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin được cung cấp sau đây của work247.vn về ứng dụng Ahamove nhé!

Tìm Việc Làm Lái Xe

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. [Giải đáp] Ahamove là gì?

[Giải đáp] Ahamove là gì?

Nếu bạn đang tự hỏi Ahamove là công ty gì? Bạn đang có cùng chung sự thắc mắc với nhiều người khác. Trên thực tế, Ahamove là một dịch vụ hoạt động trên lĩnh vực giao hàng nhanh trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Ahamove được phát triển trên nền tảng ứng dụng di động thông minh. Ahamove trực thuộc công ty Giao hàng nhanh (GHN), ban đầu khi mới ra mắt, Ahamove chỉ tập trung vào các dịch vụ như xe tải nhỏ và xe ba gác. Sau khi nhận ra đa phần các xe tải chỉ lưu thông một chiều, nắm bắt cơ hội này, Ahamove mong muốn giúp các khách hàng của họ có thể lưu thông trên các hai chiều nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng cả doanh thu và lợi nhuận.

Theo đó, Ahamove ra đời sẽ giúp kết nối với các lái xe có xe nhưng có nhiều thời gian trống xe không hoạt động, muốn kiếm thêm tiền, song song với việc khách hàng có nhu cầu giao nhận hàng hóa. Như vậy, Ahamove là trung gian kết nối giữa hai nhu cầu của hai đối tượng này. Tuy nhiên, chứng kiến sự phát triển và bùng nỗ mạnh mẽ của các thương hiệu xe công nghệ như Uber, Grab vào đầu những năm 2024, Ahamove đã quyết định phát triển thêm dịch vụ giao hàng bằng xe máy siêu tốc, chỉ trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ. Đến nay, Ahamove là một thương hiệu khá “được lòng” khách hàng nội thành, có tốc độ tăng trưởng tương đối ổn định, hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực như thực phẩm, hàng gia dụng, đồ ăn, thức uống, thời trang, mỹ phẩm,...

Trong thị trường giao hàng nhanh trực tuyến ngày càng có những dấu hiệu cạnh tranh khốc liệt, Ahamove đã và đang xây dựng những chiến lược, kế hoạch mới nhằm tung ra thị trường nhiều dịch vụ khả quan và thiết thực hơn.

2. Ahamove có những dịch vụ gì?

Ahamove có những dịch vụ gì?

Ahamove là gì? Giờ đây bạn đã biết rồi phải không nào? Hiện nay, các dịch vụ mà Ahamove hỗ trợ giao hàng có ở các phương tiện như:

Mỗi loại hình dịch vụ mà Ahamove cung cấp sẽ tương ứng với từng giá cước, chi phí khác nhau. Mặc dù vậy, theo thống kê cho thấy, trong tất cả các dịch vụ trên, xe máy được xem là dịch vụ giao hàng được ưa chuộng nhất, đặc biệt là các shop, cửa hàng, các doanh nghiệp,... Dịch vụ giao hàng bằng xe máy cung cấp 2 gói cước, siêu tốc và siêu rẻ. Với gói siêu tốc, giao hàng chỉ trong 1 giờ, với gói siêu rẻ, giao hàng chỉ trong hai tiếng, điều này giúp hàng hóa, sản phẩm đến tay người dùng một cách nhanh và tiết kiệm nhất có thể.

Yếu tố giúp Ahamove được ưa chuộng bởi các khách hàng đó chính là tính năng ứng tiền thu hộ. Tiền thu hộ Ahamove là gì? Tiền thu hộ mà chúng ta vẫn thường gọi là Ship COD. Tính năng này cho phép khách hàng có thể ứng trước một số tiền với tài xế của mình đối với những đơn hàng nhận hàng mới giao tiền. Điều này tạo điều kiện tối đa cho các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang,... có thể được nhận một khoản tiền thanh toán trước từ tài xế Ahamove, thay vì phải chờ đợi khách hàng nhận hàng xong mới thanh toán.

Việc làm ô tô - xe máy

2.1. Đối với khách hàng là tài xế Ahamove

Đối với khách hàng là tài xế Ahamove

2.2. Đối với khách hàng là chủ doanh nghiệp

Đối với khách hàng là chủ doanh nghiệp

Ahamove thông thường sẽ cập nhật bảng giá khi có sự điều chỉnh, để khách hàng có thể kịp thời nắm bắt và lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu kinh doanh của mình.

Việc làm lao động phổ thông

3. Review dịch vụ của Ahamove

Ahamove là gì và có nên sử dụng dịch vụ của Ahamove hay không? Đó là một câu hỏi mà ai cũng quan tâm, đặc biệt là trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn từ các hàng giao nhận hàng hóa. Mặc dù sinh sau đẻ muộn, chưa thực sự được nhiều người biết đến, nhưng xét về khía cạnh chất lượng dịch vụ thì có lẽ Ahamove vẫn được đánh giá cao so với các đối thủ cùng ngành. Có thể liệt kê một số ưu điểm về chất lượng dịch vụ của Ahamove như sau:

Review dịch vụ của Ahamove

Công nghệ hiện đại luôn đi kèm với sự mất lòng tin. Chính vì thế, đôi khi những vấn đề nhưng hàng hóa bị hỏng, mất mát trong lúc di chuyển là những tình huống bị động không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy, với Ahamove, bạn có thể theo dõi sát sao tình trạng của kiện hàng, tránh được những trường hợp bị trôi hàng, mất hàng,... Bên cạnh đó, các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng luôn được Ahamove chú trọng, nếu lỗi không xuất phát từ bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cơ chế giải quyết và đền bù của Ahamove nhé.

Ahamove là ứng dụng được phát triển và cung cấp trên mobile, ở cả hai nền tảng hệ điều hành iOS và Android.

Việc làm lái xe tại Hà Nội

4. Những thông tin và quy định về đăng ký làm tài xế Ahamove

Nếu đang có ý định trở thành tài xế của Ahamove, những thông tin về quy định cũng như quy trình đăng ký sau đây sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình làm việc. Quy định đăng ký làm tài xế của Ahamove là gì sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Những thông tin và quy định về đăng ký làm tài xế Ahamove

4.1. Hồ sơ đăng ký

Trước khi trở thành tài xế của Ahamove, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký làm tài xế. Nếu đang sinh sống trong nội thành Hà Nội, hãy chuẩn bị hồ sơ như sau:

4.2. Cách thức đăng ký

Sau khi đã chuẩn bị đủ hồ sơ đăng ký trở thành tài xế của Ahamove, cách thức để bạn đăng ký như sau (việc đăng ký diễn ra với hình thức online trực tuyến hoặc trực tiếp tại văn phòng Ahamove).

Chi phí đăng ký làm tài xế của Ahamove cũng là một vấn đề rất được nhiều người có nhu cầu quan tâm. Chắc chắn là bạn sẽ phải trả một khoản phí, tùy thuộc vào quy định của công ty Ahamove.

Việc làm lái xe tại Hồ Chí Minh

5. Có nên làm tài xế cho Ahamove?

Có nên làm tài xế cho Ahamove?

Sau khi đã tìm hiểu hồ sơ và cách thức đăng ký tài xế Ahamove là gì? Bạn có nghĩ mình nên bắt đầu công việc tài xế với công ty này? Như đã giới thiệu từ đầu, Ahamove là một doanh nghiệp có uy tín, với nhiều chính sách có lợi cho đội ngũ tài xế. Đồng nghĩa với việc thu nhập của bạn sẽ được hưởng theo đúng mức độ làm việc và hiệu quả công việc của bạn. Theo khảo sát, trung bình một tài xế của Ahamove có thu nhập dao động trong khoảng từ 7 đến 15 triệu đồng/tháng. Một điểm đặc biệt mà ai cũng muốn làm tài xế của Ahamove, đó là sự chủ động và linh hoạt về thời gian làm việc, nghĩa là Ahamove sẽ không có sự ép buộc cố định nào về thời gian làm việc cho các tài xế, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít. Với tính năng ứng tiền thu hộ, các tài xế cũng được Ahamove đảm bảo quyền lợi một cách tuyệt đối. Cụ thể tài xế sẽ nhận được khoản tiền mà khách hàng đã ứng trước đó ngay lập tức khi đối tác đã hoàn thành thanh toán đơn hàng. Nhìn chung, làm tài xế cho Ahamove có những sự thú vị và tóm lại khá đơn giản, dễ dàng.

Ahamove cũng cam kết cấp cho tài xế trung bình từ 5 đến 15 đơn hàng trên mỗi ngày làm việc, trung bình mỗi tài xế nhận nhận về được mức thu nhập trung bình 300K (chưa trừ thuế và hoa hồng).

Nhìn chung, Ahamove là một đơn vị cung cấp dịch vụ, tính năng giao nhận vận chuyển khá uy tín và chất lượng trên thị trường. Trở thành tài xế của Ahamove sẽ giúp bạn có thêm một công việc làm thêm hoặc công việc chính có mức thu nhập tương đối ổn định. Trên đây là những thông tin mà work247.vn cung cấp cho bạn về Ahamove là gì? Cũng như thông tin chi tiết về việc trở thành tài xế Ahamove!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2315 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT