Download CV xin việc mẫu tiếng Việt file word đẹp

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng

Ngày đăng: 05-04-2024

CV xin việc mẫu tiếng Việt file word được tạo như thế nào? Làm thế nào để có một mẫu CV xin việc ấn tượng? Cùng Work247.vn tìm hiểu ngay cách viết, download CV xin việc mẫu tiếng Việt file word ngay trong bài viết dưới đây.

CV tiếng Việt

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

​CV tiếng Việt file word

Ngay sau đây, hãy đọc những điều mà tôi tâm niệm trong bài viết này và bạn sẽ tìm thấy điều tuyệt vời đến từ trang web chuyên cung cấp những cách làm CV online free tiếng việt file word hàng đầu trong giới tuyển dụng và tìm kiếm việc làm – kênh Work247.vn.  Chắc chắn rằng một công việc mới "thỏa niềm mong ước" của bạn sẽ ngay lập tập xuất hiện với sự hài lòng của tất cả các nhà tuyển dụng. Bạn biết đấy, bí quyết chinh phục thành công nhà tuyển dụng không gì khác ngoài chiếc chìa khóa CV được đăng tải trên kênh tìm việc lớn hàng đầu ấy.

1. Lí do nên tạo mẫu cv tiếng việt bản word tại Work247.vn

1.1. Cung cấp trọn bộ mẫu CV xin việc mẫu tiếng Việt file word đẹp nhất

Nếu đã từng có một cuộc “hợp tác vui vẻ” với trang web Work247.vn thì ắt bạn sẽ còn muốn tiếp tục quay lại để trở thành một người khách hàng thân thiết khi biết được rằng, tại đây không chỉ cung cấp những mẫu CV xin việc đẹp mà còn đẹp đến trọn vẹn. Có lẽ bạn đã hiểu ý tôi muốn nói tới. Vâng đó chính là khả năng cung cấp cho người dùng trọn bộ CV xin việc đẹp nhất. Có thể ví von Work247.vn chính là một kho lớn có thể cung cấp cho bạn bất kể những mẫu CV tiếng việt word mà bạn muốn.

Cái đẹp được chúng tôi đánh giá không chỉ qua vẻ bề ngoài của mỗi bản CV xin việc mà quan trọng hơn hết, từng nội dung được thiết kế ở bên trong mỗi bản CV tại đây đều có sức hút mãnh liệt với tất cả chúng ta. Với 12 trường nội dung thông tin bên trong đó, từ Thông tin liên hệ, Mục tiêu nghề nghiệp, Kỹ năng,… bạn hoàn toàn có thể tự mình khắc họa một chân dung hoàn hảo nhất theo cách mà nhà tuyển dụng mong muốn tìm kiếm ở ứng viên.

mẫu cv tiếng việt bản word

Dù bạn có ít hay nhiều kinh nghiệm thì Work247.vn vẫn sẽ cùng bạn thể hiện đầy đủ về con người và những thế mạnh bạn có. Tôi tin, khi bạn đã yêu thích những mẫu CV xin việc tiếng Việt tại đây thì nhà tuyển dụng cũng sẽ hài lòng về bạn.

1.2. Khả năng cung cấp nhiều mẫu CV xin việc đẹp độc và lạ

Như vậy có nghĩa là bạn có thể lựa chọn download mẫu CV tiếng Việt đẹp theo phong cách yêu thích,. Thêm vào đó, ưu điểm lớn nhất của các mẫu CV xin việc file word tiếng Việt tại đây chính là được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định và phục vụ đầy đủ cho các ngành nghề. Nó phù hợp đối với sinh viên và người đi làm.

Đa số trên thị trường CV nói chung chỉ cung cấp cho người dùng những mẫu CV xin việc với một form mẫu cố định mà người dùng có thể áp dụng cho tất cả các nhu cầu xin việc. Cùng một mẫu CV nhưng bạn có thể điền tất cả các công việc muốn xin và ai cũng có thể sử dụng. Vô hình chung điều đó khiến bạn trở nên mờ nhạt, hòa lẫn với tất cả mọi người. Vậy thì cơ hội được tuyển dụng của bạn liệu có được bao nhiêu phần trăm?

Điều đó được khắc phục một cách hoàn hảo ngay tại Work247.vn khi trang web cung cấp cho người dùng những mẫu CV ngành nghề phổ biến nhất. Nếu bạn có nhu cầu xin việc cho các lĩnh vực Kinh doanh, Bất động sản, Du lịch, Điện tử viễn thông, Tư vấn bảo hiểm, Ngân hàng Tài chính, Kỹ sư xây dựng, Kiểm toán – Kế toán, Bán hàng, Hành chính nhân sự, IT Phần cứng mạng, Marketing, Chăm sóc khách hàng và dành cho cả sinh viên mới ra trường thì chắc chắn lựa chọn download mẫu CV xin việc bảo hiểm hay bất cứ ngành nghề nào khác bằng tiếng việt file word tại Work247.vn chính là điều tuyệt vời nhất. 

Tiện ích của CV tiếng Việt đẹp tại Work247.vn

Có lẽ một vài chia sẻ trên đây chưa đủ để nói hết được những tiện ích mà các mẫu CV xin việc tiếng Việt tại Work247.vn mang đến cho các bạn thế nhưng cũng đã xây dựng được một niềm tin vững chắc để bạn có lý do gắn bó. Vậy thì hãy nhanh tay “rinh” ngay một mẫu CV ưng ý nhất tại đây và ngay cả khi bạn không có nhu cầu tìm việc thì sẽ rất lý tưởng để giới thiệu đến bạn bè, người thân xung quanh bạn về những mẫu CV word tiếng Việt đẹp nhất của website Work247.vn. Đó hẳn sẽ là một điều vô cùng lý tưởng để bạn gắn chặt các mối quan hệ cũng như mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người đúng không nào.

2. Cách viết CV xin việc mẫu tiếng Việt file Word đẹp

Dựa trên hình thức đánh máy bản Word CV xin việc, Work247.vn cung cấp tính năng cho phép người dùng có thể đánh máy trực tiếp các thông tin cá nhân vào trong các mẫu CV xin việc. Phải chăng những chuyên gia CV tại đây đã rất tâm lý để mang đến cho người dùng một giao diện gần gũi, quen thuộc, từ đó dễ dàng viết CV xin việc một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Cũng không khác nhiều so với cách bạn tự đánh máy CV xin việc, khi viết mục thông tin cá nhân, hãy nêu đầy đủ:

- Họ và tên của bạn

- Ngày tháng năm sinh

- Địa chỉ và số điện thoại để liên lạc, đừng quên đưa cả địa chỉ email bạn nhé vì hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ liên lạc với bạn qua email mà bạn cung cấp. Tiếp theo đó, bạn chỉ cần thành thật điền các thông tin theo form mà CV taị Work247.vn cung cấp. Bao gồm 11 trường nội dung còn lại như giới thiệu bản thân trong CV, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc,...

Các chuyên gia tại trang web đã thiết kế một giao diện CV thuận tiện khi cho phép bạn có thể thay đổi bố cục. Mục đích của điều đó chính là để người dùng có thể sắp xếp những thứ được cho là lợi thế lên phía trên.

Cách viết CV xin việc mẫu tiếng Việt file Word đẹp

Do đó, bí quyết để bản CV xin việc của bạn có thể nhanh chóng lọt ngay vào tầm ngắm của nhà tuyển dụng đó chính là đưa các thông tin hữu ích nhất vào ngay những vị trí ưu tiên. Chẳng hạn như nếu bạn không có được lợi thế về trình độ học vấn hay bằng cấp đối với công việc đang quan tâm thì hãy khéo léo chuyển mục Trình độ học vấn xuống phía dưới nhé, sau đó đẩy những thông tin về kỹ năng hay mục tiêu lên phía trên.

Nói chung, khi đã sở hữu được những mẫu CV xin việc tiếng Việt file word đẹp tại Work247.vn thì bạn sẽ dễ dàng tạo được bản CV ưng ý nhất, có sức thuyết phục lớn nhất để gửi đến nhà tuyển dụng.

CV kỹ sư xây dựng

3. Cách download mẫu CV đẹp file word tiếng Việt tại Work247.vn

3.1. Bạn đã biết chưa rằng tải mẫu CV tiếng Việt file Word ngay tại trang web Work247.vn mang lại những lợi ích gì không?

Miễn phí – đó là từ mà tôi muốn nhắc tới đầu tiên và cũng là điểm kéo tôi tìm đến và sử dụng mẫu CV xin việc tại đây. Hầu hết trên thị trường hiện nay đều đã cung cấp CV xin việc có thu phí và tôi không dám chắc đó đã là một bản CV lý tưởng để bạn có thể “đắc thắng” nhưng, tôi có thể chắc chắn một điều rằng, những mẫu CV được tải miễn phí từ trang web Work247.vn lại mang đến cho các bạn sự hài lòng ngoài mong đợi.

Với một bản CV chất lượng hơn cả mong đợi như vậy lại được tải miễn phí thì chắc chắn không thể từ chối đúng không nào. Vậy làm cách nào để bạn có thể sở hữu được một mẫu CV xin việc như vậy, không khó nếu bạn kéo xuống phía dưới và khám phá cách download mẫu CV tiếng việt đẹp file word mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

3.2. Hướng dẫn bạn tải mẫu cv tiếng việt .doc tại Work247.vn

Để Download mẫu CV tiếng Việt đẹp file word , bạn có thể thực hiện theo những gợi ý dưới đây.

Bước đầu tiên, đương nhiên rồi, bạn cần phải trở thành thành viên tại Work247.vn để dễ dàng thực hiện các thao tác tải CV xin việc mẫu tiếng Việt file word trên trang web. Nút Đăng ký ở góc phải website cho phép bạn thực hiện điều đó dễ dàng sau khi đã truy cập đường link trang web Work247.vn. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin ứng viên, bao gồm:

- Email đăng ký

- Mật khẩu truy cập website.

- Họ và tên

- Số điện thoại

- Tỉnh/ thành phố

- Quận / huyện

- Nhập địa chỉ chi tiết của bạn

- Nhập vào tên công việc mà bạn mong muốn sẽ làm

- Chọn tối đa ba tỉnh bạn mong muốn làm việc

- Chọn điền vào tối đa 3 ngành nghề mà bạn muốn làm

Sau khi đã điền các thông tin theo chỉ dẫn có sẵn, bạn chỉ việc nhấn vào nút lệnh Lưu thông tin để hoàn thành tác vụ. Với việc điền đầy đủ tất cả mọi thông tin nêu trên sẽ giúp cho website dễ dàng khoanh vùng công việc sát nhất với mong muốn của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thay vì lọc và tìm kiếm những công việc phù hợp thì có thể đầu tư cho việc làm sao để có được bản CV xin việc ấn tượng nhất.

Tải mẫu CV tiếng việt file word tại Work247.vn

Vậy là bạn đã hoàn tất thủ tục đăng ký và trở thành thành viên tại Work247.vn. Ngay sau đó bạn đã có thể khám phá và sử dụng các tính năng mà trang web cung cấp bao gồm tính năng tải CV xin việc file word miễn phí.

Tại trang chủ của Work247.vn, bạn nhấp chuột vào mục Mẫu CV để thực hiện thao tác tải CV về máy. Giao diện CV sẽ xuất hiện với rất nhiều mẫu CV bắt mắt. Từng danh mục mẫu CV được phân chia cụ thể, rõ ràng bao gồm Mẫu CV theo ngành nghề và mẫu CV theo ngôn ngữ như viết CV tiếng Nhật, CV tiếng Trung, CV tiếng Hàn,... Dựa vào mục đích sử dụng của bản thân mà bạn lựa chọn cho mình những mẫu CV phù hợp nhất. 

Mỗi mẫu CV xuất hiện sẽ kèm theo lệnh “Dùng mẫu CV này” Bạn nhấp chuột vào đó và một giao diện khác xuất hiện cho phép bạn ddieenf mọi thông tin theo yêu cầu mà bản CV tại Work247.vn đã gợi ý. Sau khi hoàn tất nội dung, nếu bạn chắc chắn tự tin vào mẫu CV xin việc vừa tạo thì nhấn lưu và sau đó có thể tải về máy.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu CV xin việc đó cho vị trí đã hướng tới. Tôi tin chắc chắn đây sẽ là bản CV xin việc tuyệt vời nhất vì nó không chỉ chứa đựng tâm huyết của riêng bạn mà hơn cả, bản CV xin việc đó còn là tâm huyết của tất cả đội ngũ chuyên gia về CV đang ngày đêm cống hiến thầm lặng cho Work247.vn.

Như vậy với những gì mà tôi đã chia sẻ trên đây về những bản CV xin việc mẫu tiếng Việt file Word của trang web Work247.vn, hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu trong tay những mẫu CV đẹp nhất.

Nói nhỏ một điều rằng, nếu như chưa Download CV xin việc mẫu tiếng Việt file word tại Work247.vn thì có lẽ cơ hội trúng tuyển việc làm của bạn vẫn còn ở rất xa. Vậy nên không có lý do gì để bạn cứ kéo dài mãi khoảng cách đó, hãy thu ngắn lại và nắm bắt ngay lấy những cơ hội việc làm hấp dẫn trong tay bạn dựa vào chính bản CV xin việc mà website Work247.vn cung cấp.  Chúc các bạn luôn thành công và may mắn trên con đường sự nghiệp!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem4637 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT