Viết Đơn xin việc Lotteria chuẩn - ứng tuyển vị trí hàng đầu

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Lotteria là một trong những môi trường làm việc nổi tiếng mà hầu như ai cũng biết. Với chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, tác phong làm việc chuyên nghiệp đã thu hút không ít các bạn trẻ muốn tham gia làm việc tại đây. Thế nhưng trước khi bạn ứng tuyển vào đây cần phải chuẩn bị cho mình đơn xin việc Lotteria. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá cách viết đơn xin việc vào Lotteria chuẩn nhất nhé.

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria

CV xin việc, thư xin việc, đơn xin việc dường như không còn xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta nữa, đặc biệt là với các ứng viên tìm việc. Khi bạn ứng tuyển tại một doanh nghiệp nào đó thông thường sẽ phải làm theo các mẫu mà họ đã quy định từ trước. Đối với ứng viên xin việc vào Lotteria cũng vậy.

Tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria
Tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria

Nếu như nói CV xin việc Lotteria sẽ giúp bạn PR những thế mạnh bản thân, chứng tỏ mình phù hợp với vị trí tuyển dụng mà Lotteria đang tuyển thì đơn xin việc Lotteria sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho CV đó và thuyết phục nhà tuyển dụng với khả năng thực sự, lòng quyết tâm và tinh thần làm việc của chính bạn.

Nếu như nói đơn xin việc Lotteria chỉ quan trọng với ứng viên thì chưa chắc, bởi nó còn đem lại nhiều lợi ích cho nhà tuyển dụng. Thông qua đơn xin việc này, nhà tuyển dụng Lotteria sẽ tìm được ứng viên phù hợp từ trình độ cho đến văn hóa, tác phong làm việc với doanh nghiệp.

Nói chung đơn xin việc Lotteria sẽ không thể thiếu trong bộ hồ sơ của bạn được, chính vì thế mà hãy chuẩn bị thật tốt để không làm mất cơ hội của mình nhé.

Đọc thêm: Kinh nghiệm viết Đơn xin việc

2. Hướng dẫn cách viết đơn xin việc Lotteria chuẩn nhất

Đơn xin việc nói chung và đơn xin việc vào Lotteria nói riêng không còn quá xa lạ, quá mới mẻ với nhiều ứng viên nữa. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều bạn chưa biết cách viết, cách trình bày đơn xin việc thế nào để thu hút nhà tuyển dụng nhất. Từ chính cái chưa có kinh nghiệm này sẽ khiến cho bạn mất đi cơ hội việc làm tốt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách viết, cách trình bày đơn xin việc Lotteria chuẩn nhất trong nội dung phần 2 này nhé.

2.1. Cách viết phần mở đầu của đơn

- Đối với phần mở đầu của đơn xin việc Lotteria cần phải có quốc hiệu và tiêu ngữ: Đơn xin việc là một trong những tài liệu dùng trong hành chính văn phòng nhiều vì thế mà cần phải tăng tính trang trọng, cân đối cho lá đơn của bạn hơn vừa là để đáp ứng đúng tiêu chí hình thức vừa là để tôn trọng người nhận lá đơn xin việc này.

Cách viết phần mở đầu của đơn
Cách viết phần mở đầu của đơn

+ Dòng quốc hiệu sẽ viết in hoa, bôi đậm và căn chính giữa của lá đơn

+ Dòng tiêu ngữ viết ngay bên dưới quốc hiệu, viết hoa chữ cái đầu và mỗi chữ cách nhau bởi dấu gạch ngang. Tiêu ngữ cũng sẽ được bôi đậm và căn chính giữa lá đơn.

- Tiếp theo chính là tiêu đề của đơn xin việc, cần viết in hoa, bôi đậm to và rõ ràng để người nhận khi nhìn vào lá đơn là biết ngay mục đích của bạn là gì. Ví dụ như: ĐƠN XIN VIỆC LOTTERIA”.

- Phần kính gửi đơn: Phần kính gửi này khá quan trọng đó nhé, nó quyết định phần lớn xem đơn của bạn có được đọc tiếp hay sẽ để sang một góc. Đối với đơn xin việc Lotteria thì bạn cần phải ghi thật chính xác địa chỉ chi nhánh Lotteria mà mình muốn làm việc. Nếu như bạn biết cụ thể người đại diện đứng ra tuyển dụng thì có thể ghi tên họ. Tuy nhiên nếu như không chắc chắn thì đừng nên ghi vào nhé.

Phần mở đầu của đơn xin việc Lotteria cần ngắn gọn
Phần mở đầu của đơn xin việc Lotteria cần ngắn gọn

- Ngoài phần kính gửi thì trong nội dung mở đầu của đơn xin việc vào Lotteria cũng là phần để ứng viên tự giới thiệu về bản thân. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ có khoảng 3 – 4 dòng để trình bày súc tích, ngắn gọn thôi nhé. Hãy cố gắng tập trung vào các nội dung chính như: Họ và tên, năm sinh, địa chỉ sinh sống.

Đó chính là một vài thông tin quan trọng nhất cần xuất hiện trong mở đầu của đơn. Tuy chưa phải là nội dung quan trọng nhất trong đơn thế nhưng các thông tin này sẽ bổ trợ cho các phần tiếp theo được rõ ràng hơn. Yêu cầu cho phần này chính là sự ngắn gọn, rõ ràng. Chính vì thế mà bạn nên chuẩn bị các thông tin từ trước để không làm mất quá nhiều thời gian nhé.

2.2. Cách viết nội dung chính của đơn

Có thể nói với chuỗi nhà hàng ăn nhanh này là môi trường làm việc cực kỳ tốt của các bạn từ những công việc fulltime cho đến các công việc partime. Đặc biệt ở đây còn có rất nhiều vị trí việc làm khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn cho mình vị trí thích hợp nhất.

Tuy nhiên cho dù bạn có ứng tuyển vào vị trí nào, công việc với hình thức làm việc nào đi chăng nữa thì cũng vẫn phải nhắc đến lý do bạn tìm thấy thông tin tuyển dụng.

Cách viết nội dung chính của đơn
Cách viết nội dung chính của đơn

Ví dụ như: “Thật may mắn khi đang tìm thông tin tuyển dụng việc làm, tôi thấy chi nhánh nhà hàng Lotteria Trần Quang Khải đang tuyển dụng vị trí nhân viên phục vụ. Sau khi tìm hiểu khá kỹ về công việc tôi cảm thấy vị trí này phù hợp với khả năng của tôi và tôi quyết định ứng tuyển vị trí này”.

Đương nhiên sau nội dung phần giới thiệu về lý do ứng tuyển, địa chỉ bạn tìm thấy việc làm thì bạn sẽ phải đưa ra khả năng của mình để thuyết phục nhà tuyển dụng. Nếu như chỉ nói rằng bạn phù hợp mà không chứng minh sự phù hợp đó thì liệu rằng nhà tuyển dụng có tin hay không? Chính vì thế mà bạn cần phải dựa vào những yêu cầu tuyển dụng trong thông báo để chọn lọc, đưa ra thông tin của bản thân tốt nhất, phù hợp nhất.

Ví dụ như: “ Thông qua các yêu cầu đối với vị trí nhân viên phục vụ mà chi nhánh nhà hàng Lotteria Trần Quang Khải đưa ra thì đây là một vị trí cần có kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn và trung thực. Thật may, tôi cũng đã từng có kinh nghiệm làm ở vị trí phục vụ nhà hàng 1 năm, có kinh nghiệm phục vụ tại quán cafe 2 năm khi còn là sinh viên. Trong khoảng thời gian làm việc trước đó, tôi đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn, học được cách ứng xử, tôn trọng khách hàng và đặc biệt tôi còn được cấp trên phong tặng “nhân viên phục vụ của năm”. Bằng tất cả những kinh nghiệm cũng như kiến thức mà tôi học được, tôi tin chắc rằng mình hoàn toàn có thể đáp ứng được vị trí phục vụ mà chi nhánh Lotteria Trần Quang Khải đang tuyển dụng”.

Cơ hội: Việc làm Bán hàng

2.3. Cách viết phần kết thúc của đơn

Đi đến phần cuối cùng của đơn xin việc Lotteria cũng có nghĩa là bạn đã đi đến cuối chặng đường rồi. Đến phần cuối cùng có thể nhà tuyển dụng cũng đã hiểu khá rõ về con người, khả năng và mức độ phù hợp của bạn với công việc này.

Cách viết phần kết thúc của đơn
Cách viết phần kết thúc của đơn

Trên thực tế đã chứng minh được có rất nhiều nhà tuyển dụng ngoài kinh nghiệm thì họ còn khá quan tâm đến thái độ, sự nhiệt tình của ứng viên. Bởi vì thế mà bạn cần phải cho họ thấy năng lượng tích cực của bạn như thế nào.

Ví dụ như: “Tôi thật sự mong muốn được làm việc và là một thành viên nhỏ của Lotteria Trần Quang Khải để có thể đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của chi nhánh. Rất mong nhà tuyển dụng có thể sắp xếp thời gian phỏng vấn để tôi được thể hiện rõ hơn về khả năng của mình trong vị trí phục vụ này”.

Ví dụ cho phần kết thúc đơn xin việc Lotteria
tham khảo thêm các mẫu đơn xin việc tại work247.vn

Đương nhiên đến cuối cùng bạn cũng không được quên dành lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng và sau đó ký tên nhé. Đây là một chi tiết nhỏ thế nhưng nó có tác dụng to lớn trong việc hoàn thiện đơn xin việc Lotteria của bạn đó.

Như vậy với hướng dẫn cách viết đơn xin việc Lotteria mà chúng tôi đã cụ thể cho bạn từng phần trên đây thì có lẽ giờ đây nó không còn quá gây khó khăn cho bạn nữa đúng không nào. Tuy nhiên để đơn xin việc vào Lotteria thật sự “hoàn hảo” nhất thì bạn đừng quên một vài lưu ý sau đây.

Tin tuyển dụng hot: Việc làm Quản lý bán hàng

3. Một vài lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria

- Sau khi viết xong đơn xin việc Lotteria bạn không nên vội vàng gửi đi luôn mà hãy cẩn thận kiểm tra lại đôi ba lượt để đảm bảo về độ chính xác, cách dùng câu từ, chính tả trong đơn nhé.

Một vài lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria
Một vài lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria

- Đơn xin việc Lotteria ưu tiên ngắn gọn, súc tích thế nhưng cũng không nên quá cụt lủn vài dòng. Độ dài thích hợp của một lá đơn là 1 trang giấy A4 nhé.

- Các thông tin mà bạn đã nói trong đơn xin việc Lotteria của mình cũng phải đảm bảo về độ chính xác tuyệt đối, không gian lận, không nói dối để tránh nhà tuyển dụng phát hiện thì bạn sẽ khó mà có cơ hội lần 2.

- Bên cạnh đó thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đơn xin việc tại work247.vn. Với đa dạng thiết kế, mẫu mã cùng với nội dung đã được định hướng từ các chuyên gia hàng đầu, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu đơn xin việc Lotteria phù hợp cho mình tại đây.

tham khảo thêm các mẫu đơn xin việc tại work247.vn
Tham khảo thêm các mẫu đơn xin việc tại work247.vn

- Đặc biệt trước khi viết đơn bạn nên tìm hiểu kỹ về công việc, vị trí mà Lotteria tuyển dụng để đưa ra được thông tin chính xác, phù hợp nhất.

- Trong trường hợp ứng tuyển vào một số vị trí quản lý của Lotteria thì bạn nên chuẩn bị thêm một đơn xin việc Lotteria bằng tiếng Anh để khẳng định rằng mình có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, phù hợp với vị trí đó.

Đơn xin việc Lotteria có một vai trò cực kỳ quan trọng với các bạn đang có ý định ứng tuyển vào đây. Chính vì thế mà hãy đầu tư thêm thời gian cho đơn của mình để bạn có cơ hội việc làm tốt hơn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1495 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT