[Tư vấn] HANU là trường gì – Lựa chọn hàng đầu về ngôn ngữ

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Có nhiều sự lựa chọn về ngành học cũng như trường đại học cho các bạn học sinh hiện nay. Nếu bạn đam mê ngoại ngữ hoặc muốn học ngoại ngữ chuyên sâu tại ngôi trường uy tín, chất lượng đào tạo hàng đầu thì HANU chính là ngôi trường bạn cần đặt chân đến. Nhưng bạn có biết HANU là trường gì không, nếu chưa rõ và muốn tìm hiểu sâu hơn các thông tin liên quan thì chia sẻ ngay sau đây chính là điều bạn cần.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm Việc Làm Ngành Giáo Dục

1. Đáp án cho HANU là trường gì hiện nay?

HANU là tên viết tắt của trường Đại học Hà Nội theo tiếng Anh là Hanoi University. Với tiền thân là trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, chuyên đi sâu đào tạo với chuyên ngành về ngoại ngữ khác như như tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, tiếng Anh, Đức, Pháp, Nga, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Việt và văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài.

Đáp án cho HANU là trường gì hiện nay?
Đáp án cho HANU là trường gì hiện nay?

Tuy nhiên, theo sự phát triển không ngừng của xã hội, hiện nay trường ngoài các chuyên ngành về ngoại ngữ có đào tạo các chuyên ngành về kinh tế và khoa học hiện đại như: Ngành quản trị dịch vụ du học và lữ hành, quản trị kinh doanh, tài chính – ngân hàng, kế toán, quốc tế học, ngành công nghệ thông tin và chuyên ngành truyền thông doanh nghiệp đào tạo bằng tiếng Pháp.

Đại học Hà Nội hiện nay có 4 lĩnh vực đào tạo chính cho bạn lựa chọn theo học tại trường đó là các chuyên ngành đào tạo hệ chính quy, các chương trình đào tạo không chính quy, các chương trình đào tạo bằng ngoại ngữ và chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài. Khi tìm kiếm và lựa chọn chuyên ngành học này cho bản thân bạn cần hết sức chú ý để lựa chọn đúng với mong muốn của bản thân về ngành học và hệ đào tạo tại trường.

HANU là trường Đại học Hà Nội – một cơ sở đào tạo tách biệt thuộc trường Đại học Quốc gia Hà Nội hiện nay. Đây là một trong những ngôi trường luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, đặc biệt là với các bạn đam mê và muốn theo học chuyên sâu về ngoại ngữ. Để có được những lý do thuyết phục nhất khi lựa chọn ngành học này cho bản thân bạn cần phải đọc những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này để có được tự tin khi lựa chọn trường học trong ngưỡng cửa tri thức cho bản thân.

2. Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn

Với đáp án trả lời ở phần trên cho HANU là trường gì bạn cũng đã có đáp án. Đây là ngôi trường luôn nằm trong danh sách về sự lựa chọn cho các bạn sinh viên. Vậy, lý do nào khiến các bạn chọn trường HANU, hay không nên bỏ qua ngôi trường đại học này cho bản thân mình? Sau đây work247.vn sẽ đưa ra một vào lý do khiến bạn phải lựa chọn trường HANU này để theo học như sau:

HANU là trường gì - Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn
Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn

2.1. Chương trình đào tạo đổi mới

Chương trình đào tạo của trường HANU được đổi mới để đảm bảo cung cấp kiến thức và môi trường học tập tốt nhất đến cho sinh viên. Không chỉ đào tạo trong nước, trường còn liên kết với các trường quốc tế khác nhà ở nhiều quốc gia trên thế giới hỗ trợ các bạn sinh viên kết nối và tìm hiểu về ngành học được tốt nhất.

Đổi mới trong chương trình giảng dạy để đảm bảo cung cấp kiến thức ứng dụng vào công viên và cuộc sống từ đó hỗ trợ và bước đệm tốt nhất đưa các em phát triển và tìm việc làm sau khi ra trường với chuyên ngành học tại trường.

2.2. Nghiên cứu và giảng dạy chất lượng cao

Khi theo học với bất kỳ chuyên ngành nào của trường HANU bạn đều có cơ hội được học tập, nghiên cứu và dạy giảng bởi đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Hơn 90% đội ngũ giảng viên của trường được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong ngành với nhiều trường đại học không chỉ trong nước mà còn cả các trường đại học danh tiếng thế giới. Đảm bảo việc truyền đạt kiến thức để sinh viên được hỗ trợ tốt nhất.

Khi tham gia học tại đây bạn sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để tham gia vào nghiên cứu đối với tất cả các chuyên ngành. Bạn có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu quốc gia cho đến các đề tài nghiên cứu mang tầm cỡ quốc tế.

2.3. Đa dạng lựa chọn ngành học

HANU là trường gì - Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn
Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn

Nếu bạn lựa chọn theo học tại HANU – một ngôi trường hàng đầu về đào tạo ngoại ngữ tại khu vực phía Bắc, bạn có cơ hội để theo học với đa dạng các loại ngôn ngữ khác nhau. Hiện nay tại trường Đào tạo khoảng 11 ngôn ngữ khác nhau cho bạn lựa chọn theo như: Ngành ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Trung Quốc, Italia, Bồ Đào Nha, Ngan, Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Việt và văn hóa Việt Nam dành cho người nước ngoài.

Không chỉ có các chuyên ngành về ngoại ngữ, khi lựa chọn HANU bạn còn có cơ hội để được đào tạo và theo học với các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kế toán, quốc tế học, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, công nghệ thông tin, marketing tài chính – ngân hàng, truyền thông doanh nghiệp và truyền thông đa phương tiện. Đó chính là những điều kiện để bạn lựa chọn đa dạng cho ngành học của mình khi vào trường.

Việc làm online

2.4. Môi trường đào tạo tốt với cơ hội học hỏi và giao lưu quốc tế

HANU là trường gì? Đây là trường nằm trong top những trường đại học đáng học nhất tại Việt Nam, một trong những trường đại học có môi trường đào tạo tốt cho sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng chuyên môn của ngành.

Không chỉ có vậy, sinh viên theo học tại Đại học Hà Nội còn có cơ hội học hỏi và giao lưu quốc tế. Có giảng viên nước nước tại các trường đại học danh tiếng đến giảng dạy trao đổi, cùng với đó các bạn sinh đến từ 22 quốc gia khác nhau khiến cơ hội giao lưu quốc tế của sinh viên trường được rộng mở hơn rất nhiều so với sinh viên các trường khác.

2.5. Cùng lúc học hai chương trình đào tạo của hai ngành khác nhau

HANU là trường gì - Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn
Tại sao nên chọn HANU là môi trường đào tạo và “chắp cánh” tương lai bạn

Điểm thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển đó chính là việc hỗ trợ sinh viên học song song hai chương trình đào tạo chuyên ngành khác nhau của trường. Điều này giúp sinh viên tận dụng tốt nhất khoảng thời gian của mình cho các môn học và sở hữu hai bằng đại học khác chuyên ngành khi tốt nghiệp ra trường.

Điều này cũng tạo lợi thế hơn cho các bạn để tìm việc làm tốt cho bản thân và nhiều cơ hội việc làm khác nhau khi sở hữu hai bằng đại học khác nhau.

2.6. Cung cấp trang thiết bị hiện đại đảm bảo sinh viên theo học tốt nhất

Một điều có thể sẽ là một lý do thuyết phục rất tốt đối với các bạn khi lựa chọn theo học tại Đại học Hà Nội – HANU đó chính là trường học cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ để hỗ trợ việc giảng dạy giảng viên và sinh viên có một môi trường học tập tốt nhất.

Trang bị các phòng máy để đáp ứng việc dạy ngoại ngữ được hiệu quả nhất, hàng chục phòng học đa năng, máy tính kết nối mạng và các phần mềm học tập ngoại ngữ chuyên ngành hiện đại mang đến kết quả học tập tốt nhất cho các bạn sinh viên của trường.

Tìm việc làm tư vấn giáo dục

3. Sinh viên HANU sau tốt nghiệp có cơ hội việc làm như thế nào?

Khi lựa chọn trường học các bạn học sinh hay phụ huynh luôn muốn tìm môi trường học tập tốt nhất, ngôi trường có “giá trị” trong nhiều trường đại học hiện này để tạo cơ hội việc làm tốt nhất sau tốt nghiệp cho sinh viên. Với sinh viên tốt nghiệp HANU cánh cửa đến với việc làm rất rộng mở của các bạn.

HANU là trường gì - Sinh viên HANU sau tốt nghiệp có cơ hội việc làm như thế nào?
Sinh viên HANU sau tốt nghiệp có cơ hội việc làm như thế nào?

Đối với các bạn học các chuyên ngành về ngoại ngữ dễ dàng tìm kiếm việc làm cho bản thân sau khi tốt nghiệp bởi cơ chế thị trường mở và hội nhập của Việt Nam hiện nay. Các bạn không chỉ có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp trong nước mà cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài cũng rất rộng mở. Tùy thuộc vào từng ngoại ngữ bạn lựa chọn bạn có cơ hội làm việc với các vị trí công việc như:

Theo thống kê mới nhất thì 98% sinh viên tốt nghiệp tại trường HANU đều có việc làm tại rất nhiều các vị trí công việc khác nhau. Ngoài các kiến thức và chuyên ngành về ngoại ngữ, đối với các chuyên ngành khác đào tạo tại trường bạn cũng có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:

HANU là trường gì - Sinh viên HANU sau tốt nghiệp có cơ hội việc làm như thế nào?
Sinh viên HANU sau tốt nghiệp có cơ hội việc làm như thế nào?

Có rất nhiều các vị trí công việc mà sinh viên sau tốt nghiệp có thể lựa chọn và tìm kiếm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và hoạt động kinh tế hiện nay. Để tăng cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, sinh viên trường HANU không ngừng trau dồi kiến thức và khả năng về giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn có được những vị trí công việc và một khả năng cạnh tranh các vị trí công việc so với các ứng viên khác một cách tốt nhất.

4. Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học

4.1. Ngành tiếng Hàn

Hàn Quốc là một trong những quốc gia hiện nay có vốn đầu tư nhiều tại Việt Nam, không chỉ vậy ảnh hưởng của văn hóa Hàn đến từ phim ảnh và giải trí đã khiến tiếng Hàn trở thành một trong những lựa chọn ngành học hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Điểm chuẩn xét tuyển vào trường năm 2019 với ngành ngôn ngữ tiếng Hàn là 33.85 điểm.

Không chỉ có vậy, tiếng Hàn được đánh giá là một ngoại ngữ dễ học nhất ở phương Đông, điều này cũng tạo cơ hội thu hút nhiều sinh viên lựa chọn theo học với chuyên ngành này. Cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn hiện nay rộng mở, đặc biệt là cơ hội làm việc với doanh nghiệp Hàn Quốc để có mức thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

HANU là trường gì - Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học
Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học

4.2. Ngành tiếng Anh

Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất quan trọng, chúng ta được đào tạo tiếng Anh từ tiêu học cho đến bậc đại học là bạn cũng có thể hiểu được. Tiếng Anh rất quan trọng, đặc biệt với nền kinh tế hội nhập hiện nay của Việt Nam thì tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng để giao tiếp với người nước ngoài. 

Khi bạn có tiếng Anh cơ hội việc làm cũng rất đa dạng và có mức thu nhập hấp dẫn, chính điều này đã khiến ngành tiếng Anh tại HANU trở thành một ngành học hot được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn cho bản thân. Ngành ngôn ngữ Anh năm 2019 có điểm chuẩn xét tuyển vào trường là 33.23 điểm, rất cao, điều này có thể chúng mình rất hiệu quả cho độ “hot” của chuyên ngành này.

4.3. Ngành tiếng Nhật

Cũng như Hàn, Nhật Bản là đất nước có vốn đầu tư nhiều hiện nay tại nước ta, sự phát triển của nền kinh tế Nhật Bản tạo động lực cho nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay lựa chọn ngành ngôn ngữ này để theo học.

Khi lựa chọn tiếng Nhật tại đại học Hà Nội các bạn đều mong muốn đó sẽ là nơi đào tạo chuyên nghiệp và tốt nhất để làm bàn đạp giúp bạn có việc làm tốt sau khi ra trường. Thực tế chứng minh, hầu hết các sinh viên chuyên ngành Nhật Bản đều có những vị trí công việc hấp dẫn với mức thu nhập cao. Điều này đã khiến nó trở thành 1 trong những chuyên ngành hot hiện nay của HANU.

HANU là trường gì - Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học
Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học

4.4. Ngành tiếng Trung

Trung Quốc là đất nước rộng lớn, có quan hệ ngoại giao nhiều năm với Việt Nam, các doanh nghiệp Trung tại nước ta cũng rất nhiều, đa dạng và đầu tư trong nhiều các lĩnh vực kinh tế khác nhau. Cơ hội và nhu cầu thực tế xã hội hiện nay tuyển dụng việc làm tiếng Trung rất nhiều với mức thu nhập hấp dẫn cho người lao động. Điều này đã tạo động lực lựa chọn chuyên ngành tiếng Trung để theo học.

Khi lựa chọn môi trường đào tạo ngoại ngữ tốt nhất thì đứng đầu danh sách luôn là trường đại học Hà Nội, điểm này thu hút nhiều học sinh, sinh viên vào trường. Đặc biệt là điểm xét tuyển vào trường với ngành học này là 32.97 điểm, năm 2019 là bạn đã có thể thấy được độ “hot” của ngành học này như thế nào tại trường.

Tìm việc làm quản lý giáo dục

4.5. Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

HANU là trường gì - Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học
Top ngành học hot tại HANU bạn có thể lựa chọn theo học

Hiện nay ngành du lịch là một lĩnh vực được đẩy mạnh phát triển, thế mạnh của Việt Nam được chính quyền và nhà nước đẩy mạnh, tạo điều kiện cho ngành phát triển. Ngành du lịch phát triển sẽ kéo theo đó là các ngành dịch vụ đi sau phát triển theo như khách sạn, nhà hàng tạo cơ hội việc làm hấp dẫn đến các bạn trẻ.

Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trở thành một trong những ngành “hot” tại HANU với điểm chuẩn xét tuyển năm 2019 là 32.2 điểm đầu vào. Sau tốt nghiệp sinh viên có cơ hội việc làm hấp dẫn với nhiều vị trí công việc khác nhau trong ngành dịch vụ du lịch và lữ hành hiện nay.

Qua chia sẻ về HANU là trường gì không những giải đáp thắc mắc giúp bạn mà còn cung cấp các thông tin về trường thực hữu ích. Hy vọng với các thông tin này, bạn sẽ đăng ký ngay một chuyên ngành tại trường Đại học Hà Nội phù hợp với bản thân mình nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2501 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT