Hướng dẫn cụ thể về quy trình hoàn tất Hồ sơ xin việc KFC

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

KFC giờ đây dường như đã trở thành một thương hiệu không còn quá đỗi xa lạ đối với các bạn trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc đang trong lứa tuổi thiếu niên ham mê những món gà rán, khoai tây chiên cùng những chiếc bánh Hamburger cực kỳ thơm ngon và thích mắt. Rất nhiều những bạn sinh viên đã và đang lựa chọn doanh nghiệp bán đồ ăn nhanh này để theo làm các công việc thời vụ nhằm có kinh phí cũng như kinh nghiệm cho bản thân mình trong quá trình học Đại học cũng như hơn thế. Vậy nếu bạn cũng là một đối tượng như vậy thì bạn phải biết những gì về các quy trình hoàn tất hồ sơ xin việc KFC? Bạn phải chuẩn bị những gì để có một lý lịch tốt dành cho công việc tại đó? Nếu bạn chưa nắm được những thông tin trên thì cũng chớ vội lo vì work247.vn ở đây là để giúp bạn giải đáp

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát chung về thông tin hồ sơ xin việc KFC

Để có thể đáp ứng nguyện vọng muốn trở thành nhân sự tại doanh nghiệp chuyên bán đồ ăn nhanh của bạn tại KFC, chúng tôi sẽ đưa đến các bạn một vài thông tin cơ bản mà bạn cần phải nắm rõ trước khi quyết định bước chân vào làm việc. Đối với bất cứ một nhân viên nào điều đầu tiên cần phải chuẩn bị đó chính là những kiến thức cốt lõi của cơ quan, công ty mình sẽ lựa chọn để theo làm phải không nào?

Khái quát chung về thông tin hồ sơ xin việc KFC
Khái quát chung về thông tin hồ sơ xin việc KFC

1.1. Những thông tin sơ lược về thương hiệu danh tiếng KFC

KFC thực chất là tên viết tắt của cụm từ Kentucky Fried Chicken, hay còn gọi là Gà Rán Kentucky, đây là một trong các thương hiệu danh tiếng trực thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc có nguồn gốc xuất xứ đến từ Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, nhà hàng đầu tiên tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh của KFC được khai trương vào những năm 1997. Những con số thể hiện sự ấn tượng mà thương hiệu này có được trong quá trình hình thành và phát triển là số lượng 20.000 nhà hàng xuất hiện trên 109 quốc gia cùng các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Những thông tin sơ lược về thương hiệu danh tiếng KFC
Những thông tin sơ lược về thương hiệu danh tiếng KFC

Nói riêng với thị trường Việt Nam thì doanh nghiệp KFC có 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 19 tỉnh hay thành phố lớn trên cả nước, thống kê lượng người làm trong các cơ sở của KFC cho thấy doanh nghiệp này hiện đang sử dụng hơn 3.000 đối tượng lao động chỉ trong nội vùng quốc gia Việt Nam. Chúng ta có thể thấy đây là những con số ấn tượng của KFC tại nước ta được phát triển và giữ vững trong xuyên suốt hơn 20 năm vừa qua.

Xem thêm: KFC là gì? Những việc làm nào đang hot tại KFC 

1.2. Định hướng thông tin về việc làm hồ sơ xin việc KFC

Thông qua những đề mục trên, thể hiện những kiến thức cơ bản mà bạn cần phải biết về doanh nghiệp KFC, chúng tôi - những người biên tập nội dung của work247.vn rất hi vọng rằng đó sẽ là những kiến thức nền tảng giúp bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mình trong quá trình xin việc vào KFC. Tiếp sau đây chúng ta sẽ đi vào phần chính của tiêu đề với những thông tin chính về các thủ tục đối với hồ sơ xin việc KFC cũng như các quy trình hoàn tất và lưu ý riêng mà các ứng viên cần phải nắm rõ.

Định hướng thông tin về việc làm hồ sơ xin việc KFC
Định hướng thông tin về việc làm hồ sơ xin việc KFC

2. Hồ sơ xin việc KFC bao gồm những tài liệu gì?

Thông thường đối với bất cứ một hồ sơ xin việc nào cũng phải chứa những tài liệu, giấy tờ thể hiện như một lời giới thiệu về bản thân mình. Hồ sơ xin việc KFC cũng không phải ngoại lệ. Theo như điều đó, hồ sơ này bao gồm những thành phần như thế nào và cách thức hoàn tất thủ tục ra làm sao? Hãy để work247.vn liệt kê ra cho các bạn ngay nhé!

2.1. Sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc KFC

Đầu tiên, chúng ta phải nói đến sơ yếu lý lịch tự thuật, đây là thông tin vô cùng cần thiết nằm trong chuỗi các giấy tờ phải giao nộp đối với một Hồ sơ xin việc KFC. Để chuẩn bị sơ yếu lý lịch tự thuật cho mình, các bạn nên có một tập file nhằm hạn chế để những giấy tờ này bị thất lạc hay nhàu nát, tập sơ yếu lý lịch cũng được xuất hiện cũng như bày bán phổ biến rộng rãi trong những cơ sở nhà sách tại các tỉnh thành trên Việt Nam. Vì vậy, nếu các bạn có thắc mắc về nơi tìm mua sơ yếu lý lịch tự thuật thì chúng tôi tin đây sẽ là thông tin khiến bạn bớt lo ngại hơn trong vấn đề này.

Sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc KFC
Sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc KFC

Ngoài ra, một trong những điều cần lưu ý đối với đề mục này đó chính là sau khi bạn tự tay viết xong sơ yếu lý lịch thì các bạn phải đem đến các cơ quan có thẩm quyền của địa phương để lấy dấu xác nhận. Đây là yếu tố không thể thiếu, nếu bạn chỉ hoàn thành việc điền thông tin trong đó mà quên mất vấn đề lấy dấu xác nhận thì cơ quan tuyển dụng sẽ xem như hồ sơ này của bạn không có cơ sở để đối chiếu và theo đó cũng sẽ không có giá trị sử dụng.

2.2. Thông tin và hướng dẫn về việc viết đơn xin việc KFC

Bên cạnh sơ yếu lý lịch tự thuật thì việc viết đơn xin việc KFC cũng là một yếu tố cần thiết nằm trong nội những thành phần mà hồ sơ xin việc KFC bao gồm. Đối với đơn xin việc, các bạn hãy chia các mục và xuống dòng rõ ràng theo cấu trúc mở bài, thân bài, kết bài.

Ở đây, mở bài sẽ bao gồm các thông tin về địa điểm, họ và tên, ngày tháng năm sinh của bạn và ghi người nhận thư mà bạn gửi đến. Đây là những kiến thức căn bản đối với một lá đơn.

Thông tin và hướng dẫn về việc viết đơn xin việc KFC
Thông tin và hướng dẫn về việc viết đơn xin việc KFC

Tiếp theo, thân bài sẽ bao gồm các thông tin được viết dưới dạng tâm thư gửi đến nhà tuyển dụng của KFC, bạn sẽ ghi bày tỏ những nguồn ghi nhận được biết của bạn về thông tin tuyển dụng, sau đó nói lên những nguyện vọng, mong muốn của bạn đối việc trở thành một nhân sự của doanh nghiệp này ra sao, cùng với đó là những thông tin về quá trình, kinh nghiệm và kỹ năng mà bạn có để đáp ứng vị trí làm việc theo yêu cầu tuyển dụng. Phần thân bài sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định bạn có được xét duyệt trở thành nhân viên chính thức của KFC hay không.

2.3. Đối với CV xin việc trong hồ sơ ứng tuyển KFC

Có lẽ đối với các bạn trẻ hiện nay thì việc điền thông tin và hoàn thành CV đã không còn là vấn đề quá đỗi xa lạ. Nhìn chung việc điền thông tin vào CV bây giờ cũng đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bởi lẽ các mẫu form CV được thiết kế sẵn được tìm kiếm rất phổ biến trên không gian mạng. Nếu bạn còn chưa biết tim mẫu form CV ở đâu thì chất lượng thì bạn có thể tìm kiếm ngay trong site của work247.vn nhé!

Đối với CV xin việc trong hồ sơ ứng tuyển KFC
Đối với CV xin việc trong hồ sơ ứng tuyển KFC

Cách thức tối ưu nhất để nộp lại CV như một bản chính gửi tới nhà tuyển dụng KFC thông qua việc sử dụng form online thì các bạn có thể scan nó ra và mang đi in lại. Theo đó, việc cầm một mẫu CV vừa đẹp vừa chất lượng dường như đã trở nên dễ dàng hơn nhiều phải không nào?

Xem thêm: Mách bạn cách gửi hồ sơ xin việc qua đường bưu điện đơn giản

2.4. Các tài liệu cần thiết khác trong hồ sơ xin việc KFC

Ngoài các tài liệu trên, những thông tin khác bao gồm Bằng cấp, chứng chỉ chứng nhận kỹ năng, bản photo chứng minh thư hoặc căn cước công dân hay ảnh thẻ 3×4 hoặc 4×6, hay như tùy theo yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng là những thứ bạn cần phải chuẩn bị trước để đưa vào cùng tập hồ sơ xin việc KFC.

 Các tài liệu cần thiết khác trong hồ sơ xin việc KFC
 Các tài liệu cần thiết khác trong hồ sơ xin việc KFC

Bên cạnh đó, thành phần giấy khám sức khỏe cũng là vô cùng quan trọng. Ở đây, nếu các đã có sẵn giấy khám sức khỏe (Chỉ trong trường hợp còn giá trị sử dụng) thì bạn hãy cung cấp thêm vào tập hồ sơ xin việc của mình. Còn nếu bạn không có giấy khám sức khỏe, hoặc giấy khám sức khỏe đã quá hạn sử dụng thì các bạn đến các cơ sở y tế hay các bệnh viện để thăm khám và nhớ rằng giấy tờ này cũng cần phải có dấu xác nhận từ chính cơ sở có thẩm quyền mà bạn lựa chọn đến khám.

3. Kết luận về thông tin hồ sơ xin việc KFC

Cuối cùng thì work247.vn cũng đã tổng kết xong những thông tin cần thiết cho bạn nhằm hoàn tất thủ tục làm hồ sơ xin việc KFC. Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả nhất trong hành trình ứng tuyển công việc của mình. Chúc các bạn thành công!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1237 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT