Học spa ở đâu tốt? Một số trung tâm dạy spa uy tín, chất lượng

Theo dõi work247 tại
Diệp Lạc tác giả work247.vn Tác giả: Diệp Lạc

Bạn đang quan tâm ngành nghề làm đẹp, spa nhưng chưa biết nên theo học tại trung tâm nào? Bạn thắc mắc nên học spa ở đâu tốt nhất? Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tài liệu tham khảo về một số trung tâm dạy nghề spa uy tín, được nhiều ứng viên lựa chọn theo học nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm việc làm nhanh

1. Học viện đào tạo nghề Sally Academy

Học viện đào tạo nghề Sally Academy
Học viện đào tạo nghề Sally Academy

Là một trong những học viện xuất hiện gần đây; có tuổi nghề kinh nghiệm còn ít; tuy nhiên, với chương trình giáo dục chuyên nghiệp, trang thiết hiện đại, học viện Sally Academy đã nhanh chóng trở thành một trong những học viện đi đầu về đào tạo làm đẹp tại Việt Nam.

Ngoài ra, học viện còn liên kết hợp tác với các học viện uy tín tại đất nước đi đầu về thẩm mỹ Hàn Quốc; mang đến những kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Học viên tại đây sẽ được thực hành trực tiếp sau quá trình tích lũy kiến thức; được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc cụ thể từ kiến thức nền tảng đến kỹ năng thực hành; giúp học viên có được những kinh nghiệm thực tế nhất đối với công việc này.

Với sứ mệnh là người dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo, tìm kiếm các chuyên gia thẩm mĩ; học viện Sally Academy luôn cố gắng trong việc phát triển, tạo lộ trình học tập rõ ràng cho các học viên, giúp các em xác định chính xác được năng lực cá nhân và trau dồi thêm kiến thức; tương lai không xa, các em chính là những người chăm sóc cho sức khỏe, tinh thần của khách hàng; những người có nhu cầu về làm đẹp.

Học viện đào tạo nghề Sally Academy
Học viện đào tạo nghề Sally Academy

Các khóa học tại đây đều tuân theo quy chuẩn quốc tế, đạt được sự công nhận; bên cạnh đó, cơ sở vật chất của học viện Sally Academy được đầu tư một cách bài bản, hiện đại; trang thiết bị được nhập khẩu tiên tiến; đem đến không gian học tập chuyên nghiệp; bắt kịp xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới.

Các lĩnh vực được đào tạo tại học viện đào tạo nghề Sally Academy như: xăm nghệ thuật, phun thêu thẩm mỹ, trị liệu da, chăm sóc da chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu tóc, làm nail, stylist cá nhân, stylish chuyên nghiệp, trang điểm,… bên cạnh đó, còn các khóa học khác như: làm chủ spa; quản lý spa; k-services,…

Xem thêm: Việc làm làm đẹp - thể lực - spa

2. Học viện đào tạo nghề Dr.Belter

Học viện đào tạo nghề Dr.Belter
Học viện đào tạo nghề Dr.Belter

Là một trong những học viện có kinh nghiệm lâu năm và triết lý đào tạo rõ ràng: “Uy tín chất lượng được quan tâm hàng đầu -  chúng tôi tin rằng, uy tín và chất lượng của học viện được đánh giá dựa trên chất lượng học viên sau khi tốt nghiệp; vì vậy, Dr.Belter luôn cố gắng và nỗ lực hết mình, đem đến cho học viện các chương trình đào tạo tốt nhất”.

Học viện Dr.Belter gồm một đội ngũ giáo viên vô cùng hùng mạnh và tâm huyết; các giáo viên đều có ít nhất trên 15 năm kinh nghiệm với các chứng chỉ quốc tế, chứng chỉ sư phạm khác nhau; đảm bảo cho quá trình giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến học viên; hướng dẫn các em cụ thể trong quá trình thực hành trên mẫu.

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên không chỉ là các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, họ còn là các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,…; bên cạnh đó, học viện Dr.Belter cũng liên kết với các spa khác tại Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho học viên sau khi họ hoàn thành khóa học.

Học viện đào tạo nghề Dr.Belter
Học viện đào tạo nghề Dr.Belter

Lộ trình bài giảng được thiết kế dựa trên các quy chuẩn quốc tế, các em sẽ được học kiến thức nền tảng và thực hành (thực hành chiếm 90% tổng thời gian học); sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ ngành nghề do Sở giáo dục đào tạo hoặc bộ lao động thương binh và xã hội cấp; giúp các em dễ dàng hơn trong việc quản lý và mở spa riêng cho mình.

Đặc biệt học viện còn hỗ trợ cho các học viên ở tỉnh trong suốt quá trình trước, trong và sau khi các em theo học tại đây; học viện Dr.Belter sẽ cung cấp và hỗ trợ chỗ ở để các em có thể thuận tiện trong quá trình học tập và giúp tiết kiệm chi phí.

Học viện đào tạo nghề Dr.Belter
Học viện đào tạo nghề Dr.Belter

Các chuyên ngành hiện nay đang được đào tạo tại học viện Dr.Belter: công nghệ thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ, ngành quản lý spa, chăm sóc da cơ bản, dịch vụ khách hàng, marketing trong ngành spa, chăm sóc da chuyên sâu hay khóa học điều trị các bệnh lý và điều trị chuyên sâu,…

Cv xin việc mẫu

3. Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun

Học viên Chihun là một trong những học viện có nguồn gốc chính tại Hàn Quốc, được ra đời từ năm 2009; hiện nay, học viện đã mở rộng quy mô và phạm vi đào tạo sang nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun
Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun

Với vị thế là một học viện từ nước đi đầu về thẩm mỹ và làm đẹp; học viện Chihun tự tin sẽ mang đến cho học viên cơ hội và kiến thức thực tế; được trực tiếp học tập các kỹ thuật tiến tiến hàng đầu về làm đẹp của Hàn Quốc; các kỹ thuật về chăm sóc da, làm đẹp, chăm sóc chuyên sâu, phun xăm,…

Học viên được đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại; tạo không gian học tập tốt nhất trong quá trình các em theo học tại đây; đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không chỉ là người Hàn mà còn đến từ nhiều nước khác nhau như: Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ,…

Sau khi kết thúc quá trình đào tạo, học viện Chihun sẽ cấp cho học viên hai loại chứng chỉ: một chứng chỉ do học viện Chihun cấp; một chứng chỉ do bộ lao động thương binh và xã hội cấp; các em hoàn toàn có thể sử dụng bằng này để làm việc tại Việt Nam hay Hàn Quốc.

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun
Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun

Một số khóa học được học viện Chihun cung cấp hiện nay như: học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp theo phong cách Hàn Quốc; học nail; các phương pháp và liệu trình chăm sóc da như: nám, tàn nhang, lỗ chân lông, da chết, sẹo; tắm trắng; giảm béo; kỹ thuật xử lý và sử dụng các trang thiết bị hỗ trợ;…

Xem thêm: Bật mí thông tin từ A - Z về chứng chỉ hành nghề Spa hiện nay

4. Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

EVA XINH là viện thẩm mỹ quốc tế duy nhất tại miền Bắc đã ký hợp đồng hợp tác cùng các trường cao đẳng nghề. Bên cạnh sự chắc chắn về tấm bằng nghề mà học viên sẽ được nhận sau khi hoàn thành chương trình đào tạo; EVA XINH còn được biết đến là một trong những học viện hàng đầu về đào tạo học viên trong lĩnh vực làm đẹp.

Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH
Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

EVA XINH cung cấp cho thị trường làm đẹp hàng nghìn học viên tốt nghiệp mỗi năm; học viên ở đây không chỉ làm nhân viên spa, họ còn được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình mở spa cho riêng mình; nhắc đến lĩnh vực làm đẹp, không thể không nhắc đến thương hiệu học viện EVA XINH.

Tại đây, học viên sẽ được tư vấn đến nhiều khóa học đào tạo khác nhau, tùy theo nhu cầu và định hướng của học viên. EVA XINH cung cấp đến họ các khóa đào tạo chuyên nghiệp, các chương trình đào tạo nghề cụ thể; giúp học viên xác định chính xác lộ trình và thời gian theo học.

Bên cạnh các khóa học, một yếu tố không thể thiếu để đem đến thành công cho EVA XINH chính là đội ngũ giảng viên tại đây. Đội ngũ giảng viên thuộc hàng “khủng”, cả về kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Họ mang đến cho học viên các phương pháp học tập mới, giúp họ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kiến thức.

Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH
Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Nhiều chế độ ưu đãi đối với các học viên cũng được EVA XINH triển khai nhằm khuyến khích các em học tập tốt hơn, thành thạo kỹ năng là việc, sẵn sàng “bơi tốt” trong thị trường lao động ngay khi tốt nghiệp.

Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn cần biết về chuyên viên tư vấn spa

5. Học viện đào tạo thẩm mỹ Poly K- Beauty

Là học viện thuộc khối giáo dục của tập đoàn FPT, trung tâm Poly K- Beauty hiện đang có hai chi nhánh chính tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội; được chống lưng với nền tảng tài chính vững chắc, với các ngành nghề công việc hỗ trợ trong hệ sinh thái FPT; học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành việc học tập tại đây.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Poly K- Beauty
Học viện đào tạo thẩm mỹ Poly K- Beauty

Kết hợp với chương trình giảng dạy của Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn của hiệp hội làm đẹp ACE (trực thuộc bộ giáo dục Hàn Quốc), Poly K- Beauty tự tin mang đến cho học viên các chương trình đào tạo hàng đầu trên thế giới. Các phương pháp, kiến thức giảng dạy được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng; chất lượng giảng viên được tuyển dụng khắt khe; giảng viên đều phải có chứng chỉ quốc tế và chứng chỉ sư phạm; đảm bảo cho chất lượng đào tạo của Poly K- Beauty.

Cũng như các trung tâm đào tạo khác, 90% thời gian học tập của học viên sẽ là thực hành trực tiếp trên mẫu; bên cạnh các buổi học lý thuyết, học viên còn được tham gia các buổi đào tạo, hội thảo được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ; các cuộc thi nâng cao tay nghề được Poly K- Beauty tổ chức.

Ngoài chất lượng giảng dạy, Poly K- Beauty còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại; thời gian đào tạo được thông báo rõ ràng, cụ thể; giúp học viên sắp xếp lịch học phù hợp với mỗi cá nhân. Bên cạnh đào tạo kỹ năng chuyên môn, học viên của Poly K- Beauty còn được đào tạo thêm các kiến thức về quản trị spa, marketing, kỹ năng giao tiếp,... giúp các em được làm quen, có kiến thức nền tảng trong việc quản lý, mở ra cơ hội kinh doanh spa của riêng mình.

Học viện đào tạo thẩm mỹ Poly K- Beauty
Học viện đào tạo thẩm mỹ Poly K- Beauty

Trên đây là bài chia sẻ về học spa ở đâu tốt? Một số trung tâm dạy spa uy tín, chất lượng? mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, chúc bạn nhanh chóng tìm được một địa điểm học tập phù hợp với mong muốn bản thân. Hãy học thật tốt và nhanh chóng mở cơ sở kinh doanh của riêng mình nhé! Chúc bạn thành công.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1166 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT