[Download] Cập nhật mẫu đơn xin việc có xác nhận mới nhất

Theo dõi work247 tại
Trương Thanh Thanh tác giả work247.vn Tác giả: Trương Thanh Thanh

Hiện nay, có hai loại mẫu đơn xin việc phổ biến phải kể đến đó là đơn xin việc có xác nhận của UBND phường và một mẫu đơn xin việc không yêu cầu về dấu xác nhận. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, ngành nghề, và yêu cầu của công ty thì mỗi ứng viên sẽ phải chuẩn bị cho mình một mẫu đơn phù hợp. Để có thể hiểu rõ hơn về mẫu đơn xin việc có xác nhận thì Work247.vn sẽ cung bạn khám phá những điều thú vị này nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1.   Mẫu đơn xin việc có xác nhận

Trước hết chúng ta hiểu, trong các đợt ứng tuyển xin việc thì quan trọng nhất trong bộ CV không thể kể thiếu sự hiện diện của đơn xin việc. Không thể phủ nhận rằng đơn xin việc là một văn bản quan trọng bởi vì nó giúp bạn có thể truyền đạt những mong muốn, ý nguyện của mình với vị trí công việc mà mình chuẩn bị ứng tuyển. Ngoài ra đây cũng là một cách giúp bạn có thể tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng của mình.

Mẫu đơn xin việc có xác nhận
Mẫu đơn xin việc có xác nhận

Dù bạn đang là sinh viên hay người đi làm, dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm. Đơn xin việc cũng sẽ giúp bạn kết nối giữa bạn và nhà tuyển dụng. Hiện nay, có hai loại mẫu đơn đó là mẫu đơn xin việc có xác nhận và mẫu đơn xin việc không cần xác nhận. Để có thể sử dụng đúng mục đích và đúng loại mẫu đơn thì bạn còn phải căn cứ vào tính chất công việc, yêu cầu công ty, lĩnh vực, ngành nghề có liên quan… Việc bạn sử dụng sai loại mẫu đơn đôi khi cũng khiến bạn bị đẩy vào vực thẳm của sự “ghẻ lạnh” từ nhà tuyển dụng.

Có thể thấy rõ, sự khác nhau giữa đơn xin việc có xác nhận và đơn xin việc không có xác nhận đó là về mặt hình thức, về mặt nội dung thì có những nét giống nhưng cũng có nét không giống. Để có thể làm rõ hơn về điều này, chúng ta hãy cùng tới những mực tiếp theo để khám phá nhé!

2.   Kết cấu của mẫu đơn xin việc có xác nhận

Kết cấu của mẫu đơn xin việc có xác nhận
Kết cấu của mẫu đơn xin việc có xác nhận

Khác với mẫu đơn xin việc không có xác nhận thì kết cấu của mẫu đơn xin việc có xác nhận đó là:

3.   Nội dung của mẫu đơn xin việc có xác nhận

Mặc dù có sự khác nhau về mặc bố cục cách sắp xếp thông tin thế nhưng, tất cả các loại đơn xin việc đểu nhằm một mục đích đó là thể hiện nguyện vọng dduojcw tham gia vào vị trí công ty ứng tuyển. Thế nhưng nếu như bạn vẫn chưa biết cách viết đơn xin việc sao cho đúng nhất thì ngay tại đây, Work247.vn sẽ giúp bạn. 

Nội dung của mẫu đơn xin việc có xác nhận
Nội dung của mẫu đơn xin việc có xác nhận

Đây là một thuật ngữ dùng để chỉ cấp học của một cá nhân. Đặc biệt trình độ văn hóa cần phải ghi một cách chính xác. Nếu như bạn tốt nghiệp lớp 12 thì bạn có thể ghi là 12/12 còn nếu tốt nghiệp tới lớp 9 thì ghi 9/10 đồng thời bạn có thể ghi rõ hơn là hệ chính quy hoặc trung cấp nghề. Một lưu ý dành cho bạn đó là nếu như bạn tốt nghiệp đại học và điền trình độ văn hóa là bậc đại học thì bạn sẽ bị đánh giá là không có bởi hiểu biết. 

Bởi lẽ trình độ đại học sẽ được xét dựa trên các cấp từ mù chữ, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông không bao gồm đại học, cao đẳng… Vậy nên nếu như bạn tốt nghiệp đại học thì bạn chỉ nên ghi là 12/12 thôi nhé! 

Đay là mục bạn có thể ghi văn bằng hoặc chứng nhận mà bạn được cấp nếu tốt nghiệp trong môi trường đại học ngoại ngữ thì ghi rõ là đại học ANh ngữ, đại học pháp ngữ hay đại học Nga ngữ… 

Ngoài ra nếu là hệ bồi dưỡng ngoại ngữ, có thể hiểu là những bạn trẻ học chuyên ngành khác với chuyên ngành anh ngữ, thì cần phải ghi rõ là trình độ tiếng anh, tiếng Pháp, tiếng Nga… đang có cáp cột A, B C hay D 

Đây là mục mà bạn có thể ghi rõ rằng bạn học, tốt nghiệp chuyên ngành nào. Mục này các nhà tuyển dụng sẽ dựa vào để sàng lọc các ứng viên một cách chính xác hơn cho vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng. 

Bạn cần phải tiền theo giấy khám sức khỏe bạn đã có khám. 

Bạn phải có đủ con dấu cũng như chữ ký của cơ quan có thẩm quyền tại khu vực mà bạn đang sinh sống.

Bạn chỉ cần ghi đúng nguyện vọng và mong muốn của bản thân để có thể hoàn thành việc mong muốn được bố trí và sắp xếp vào một công việc mà bạn ứng tuyển. Hãy tuyền vào câu nói bạn bạn, cho nhà tuyển dụng viết rằng bạn thực sự mong muốn có công việc này. 

Tìm việc làm nhân viên kinh doanh

4.   Hình thức của mẫu đơn xin việc có xác nhận

Hình thức của mẫu đơn xin việc có xác nhận
Hình thức của mẫu đơn xin việc có xác nhận

5.   Những lưu ý khi viết về mẫu đơn xin việc có xác nhận

Những lưu ý khi viết về mẫu đơn xin việc có xác nhận
Những lưu ý khi viết về mẫu đơn xin việc có xác nhận

​Việc làm nhân sự

6.   Download ngay mẫu đơn xin việc có xác nhận

Download ngay mẫu đơn xin việc có xác nhận
Download ngay mẫu đơn xin việc có xác nhận

Không khó khi đã có Work247.vn ở đây giúp bạn, bạn có thể Download ngay mẫu đơn xin việc có xác nhận tại đây.

510_mau-don-xin-viec-co-xac-nhan-cua-ubnd-docx510182022.docx

Ngoài ra nếu như bạn không muốn đơn xin việc của bạn khô khan, không có sức sống thì bạn có thể tìm đến TImviec365.com để được nhận những giải pháp hấp dẫn nhé. Tại đây có một kho đơn xin việc, CV, thư xin việc phù hợp với tâm tư nguyện vọng của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đơn xin việc của mình quá nhàm chán mà thay vào đó Work247.vn cung cấp cho bạn rất nhiều những mẫu thiết kế hấp dẫn, phù hợp với mọi ngành nghề trên thị trường việc làm hiện nay.

Hơn thế nữa, nếu như bạn đang không biết viết đơn xin việc sao cho chuẩn chỉnh và đúng nhất thì câu trả lời của bạn nằm trong kho tang chia sẻ kinh nghiệm viết đơn xin việc. Thư viện chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp bạn cách viết, ngoài ra cho dù bạn là sinh viên năm nhất, người mới chuyển chỗ làm, bạn cũng có thể dễ dàng điền ngày cho mình lá đơn xin việc hiện đại nhất!

Trên đây là những thông tin quan trọng về “Mẫu đơn xin việc có xác nhận” mà bạn cần biết. Mong rằng Work247.vn đã cung cấp cho bạn đủ những thông tin cần thiết để bạn có thể soạn thảo ngay cho mình một lá thư xin việc có xác nhận hoàn chỉnh nhất nhé

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3919 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT