. Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính và toàn diện hàng ngày của KKV Việt Nam;
2. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định, đảm bảo tính nhất quán của tài khoản tài sản và cải thiện việc sử dụng tài sản;
3. Hợp tác với nhân viên vệ sinh để thực hiện các công việc hỗ trợ hậu cần như vệ sinh khu vực văn phòng, giám sát và kiểm tra sức khỏe môi trường công cộng;
4. Chịu trách nhiệm mua văn phòng phẩm, tài liệu của bộ phận, v.v.
5. Chịu trách nhiệm quản lý ký túc xá nhân viên, đảm bảo môi trường ký túc xá tốt và cải thiện trải nghiệm chỗ ở cho nhân viên;
6. Hỗ trợ sắp xếp lễ tân bên ngoài, bố trí kịp thời phòng tiếp tân, pha trà, v.v. và sắp xếp trước chỗ đậu xe cho du khách;
7. Tổ chức công tác an ninh của công ty để đảm bảo an toàn cho tài sản và nhân viên của công ty, tiến hành kiểm tra thường xuyên hoặc đột xuất về tình hình an ninh nội bộ và thiết bị an toàn của công ty, nếu phát hiện có vấn đề thì xử lý kịp thời;
8. Các công việc liên quan khác được cấp trên giao.
+ Tham mưu cho TP HCNS trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
+ Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
+ Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
+ Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
+ Lập ngân sách nhân sự. Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp. Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
+ Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
+ Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
+ Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
+ Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Quản lý và điều phối lịch trình hàng ngày của Giám đốc, bao gồm việc lên kế hoạch và sắp xếp cuộc họp, sự kiện và các cuộc gặp khác.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu văn bản như email, báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tham gia cùng Giám đốc trong các cuộc gặp nội bộ và gặp gỡ khách hàng. Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
- Xử lý và bảo quản các tài liệu và thông tin quan trọng của văn phòng, bao gồm hồ sơ nhân viên, hồ sơ khách hàng, và các tài liệu về hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo phân công.
Tìm kiếm, khai thác, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
Lên kế hoạch kinh doanh
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng
Hỗ trợ các công việc liên quan cho phòng kinh doanh
Tìm kiếm, khai thác, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
Lên kế hoạch kinh doanh
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng
Hỗ trợ các công việc liên quan cho phòng kinh doanh
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng cũ
– Thực hiện các công tác triển khai và quyết toán đơn hàng;
– Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu.
– Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( CN OFF) ..7h30- 17h30 ( Nghĩ trưa 2 tiếng )
() Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
V. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi thông tin CV theo các hình thức sau:
– Tel/Zalo: 0919672007 – Tuấn Anh
– Gởi qua Mail: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển] về địa chỉ mail: Trantuanh271@gmail.com
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO (https://hathienbao.com/)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng cũ
– Thực hiện các công tác triển khai và quyết toán đơn hàng;
– Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu.
– Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( CN OFF) ..7h30- 17h30 ( Nghĩ trưa 2 tiếng )
() Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
V. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi thông tin CV theo các hình thức sau:
– Tel/Zalo: 0919672007 – Tuấn Anh
– Gởi qua Mail: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển] về địa chỉ mail: Trantuanh271@gmail.com
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO (https://hathienbao.com/)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng cũ
– Thực hiện các công tác triển khai và quyết toán đơn hàng;
– Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu.
– Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( CN OFF) ..7h30- 17h30 ( Nghĩ trưa 2 tiếng )
() Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
V. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi thông tin CV theo các hình thức sau:
– Tel/Zalo: 0919672007 – Tuấn Anh
– Gởi qua Mail: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển] về địa chỉ mail: Trantuanh271@gmail.com
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO (https://hathienbao.com/)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hướng dẫn khách hàng có nhu cầu định cư, chuẩn bị hồ sơ tài liệu.
- Phối hợp cùng luật sư di trú để xử lý hồ sơ.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm và chương trình để tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt thời gian khách hàng thực hiện dịch vụ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Phụ trách về nhân sự, chấm công mỗi ngày, cuối tháng kết sổ tính lương.
- Nhập công việc hằng ngày vào sổ.
- Công việc đơn giản
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7Sáng từ 7h30 đến 11h30Chiều từ 13h đến 17h
2.1. Xử lý thông tin:
- Là đầu mối nhận/cung cấp thông tin của Công ty, liên hệ với đối tác bên ngoài. Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong mọi hoạt động của Công ty.
- Là đầu mối trong các giao dịch, trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, Cơ quan nhà nước, …
- Tiếp nhận, rà soát và soạn thảo các văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu nhận từ/hoặc gửi cho các đối tác/ bộ phận khác trong Công ty.
- Sắp xếp và tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty khi được yêu cầu (liên hệ với các bộ phận, đối tác để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan và chuẩn bị các tài liệu cần thiết, ghi chép thông tin, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp).
- Có trách nhiệm nắm rõ và nhắc trước Ban giám đốc về lịch làm việc (thời gian, địa điểm, công việc chi tiết) khi tiếp nhận lịch trình từ đối tác và theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Biên dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng của đối tác nước ngoài bằng Tiếng anh, Tiếng Việt và soạn thảo các văn bản trả lời theo yêu cầu.
- Thực hiện chức năng phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
2.2. Quản lý đối tác và giám sát công việc:
- Tổ chức và thực hiện kế hoạch công việc theo tháng, quý, năm. Phối hợp chặt chẽ với TVQL DA, TVGS và các nhà thầu xây dựng, đối tác khác
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong công tác quản lý và giám sát chất lượng, tiến độ thực hiện các công việc của các đối tác và các phòng ban, cá nhân trong công ty theo đúng kế hoạch đã phê duyệt.
- Quản lý thông tin thanh toán, theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng. Phối hợp thực hiện các khoản thanh toán cho đối tác, nhà thầu nước ngoài theo Hợp đồng.
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động của công ty để kịp thời đề xuất Ban giám đốc và phối hợp với các đối tác, phòng ban hỗ trợ đối với các yêu cầu cần thiết;
2.3. Lưu trữ văn thư:
- Am hiểu về các loại giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu, bản vẽ, hồ sơ liên quan đến hoạt động, dự án của công ty.
- Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học các file mềm/cứng để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi nhận được yêu cầu từ Ban giám đốc.
- Tổng hợp và chuyển giao hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho đối tác và/hoặc các bộ phận khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV và Giám đốc công ty.
2.4. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ:
- Thực hiện vai trò là người kết nối trong các mối quan hệ giữa Chủ tịch HĐTV và Ban giám đốc với các đối tác và nhân sự khác trong công ty.
- Soạn thảo các văn bản, đề xuất, hồ sơ, công văn liên quan đến giao dịch của Công ty với đối tác và Cơ quan quản lý nhà nước.
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo công việc tuần/tháng của bộ phận.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa Công ty theo yêu cầu thực tế.
2.5. Bảo mật thông tin:
Có trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến mọi hoạt động của công ty, dự án triển khai, các thông tin tài chính và nhân sự của công ty.