[Bật mí] Bệnh viện xuyên á tuyển dụng không ngừng về số lượng

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Ngày đăng: 03-05-2024

Nâng cao chính nền kinh tế là việc phát triển nhu cầu cho chính con người tăng cao hơn về mặt sức khỏe. Cơ sở chất lượng, dịch vụ phục vụ uy tín đem lại hiện đại, đảm bảo hiệu quả sẽ luôn được tiến tới sử dụng nhiều hơn và Bệnh Viện Xuyên Á cũng chính là một cái tên xứng danh trong lĩnh vực y tế đó. Bởi vậy mà có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn hướng tới tham gia làm việc tại môi trường này. Vậy nên hôm nay work247.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp cho vấn đề Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng ra sao nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Y Dược

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Xuyên Á

Giới thiệu chung về Bệnh viện Xuyên Á
Giới thiệu chung về Bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á được biến đến là một mô hình công ty hoạt động hàng đầu có sư quan tâm cho việc đầu tư lĩnh vực y tế hướng tới mục tiêu chiến lược. Xây dựng, tạo lập lên một bệnh viện kiểu mẫu đột phá cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cũng các phương pháp điều trị tiến tiến nhất tới người sử dụng. Cùng đó mức giá thấp có sự phù hợp với mức thu nhập giúp cho con người có thể tiếp cận nhiều hơn cho việc chăm sóc y tế. 

Việc làm

2. Đặc điểm về nhân lực của Xuyên Á

Đặc điểm về nhân lực Bệnh viện Xuyên Á
Đặc điểm về nhân lực Bệnh viện Xuyên Á

Một đội ngũ vững mạnh tạo nên những kết quả to lớn của bệnh viện chính là việc dựa trên sự chọn lọc trình độ chuyên môn cao tâm huyết với nghề. Luôn sẵn sàng đóng góp hết sức mình, đồng bộ không ngừng thúc đẩy cho sự phát triển. Cùng đó đây còn là một môi trường làm việc với sự thân thiện, đem lại sự hòa nhã với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tạo sự đoàn kết, tin tưởng cho chính các thành viên. Từ đó tạo nên một nền tảng nhân lực tiến tới chiến lược rộng lớn cho tương lai. 

Các con số về 250 bác sĩ trên tất cả các lĩnh vực chuyên khoa và 80% là có bằng tốt nghiệp sau đại học, hơn nữa có tới 600 điều dưỡng viên cùng nhân viên y tế luôn tận tâm với công việc. Không ngừng phấn đấu nâng cao kiến thức, nghiên cứu các công trình kỹ thuật tiền tiến tạo nên những giải pháp tốt nhất tới người bệnh tạo nên hiệu quả tương thích và thành quả đạt được lớn hơn. 

Vậy nên, nếu bạn thật sự là một ứng viên phù hợp thì hãy tự tin đăng ký cho chính bản thân tham gia làm việc tại môi trường này. Nắm bắt vai trò của chính bản thân cho việc điều trị, theo dõi và phục hồi bệnh cho con người theo nhận thức chung người bệnh có quyền vô lý. Hãy luôn thấu cảm. hiểu được về mọi hành động và lời nói của bệnh nhân. 

Tìm việc làm thủ kho dược

3. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Xuyên Á

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Xuyên Á
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Bệnh viện Xuyên Á

Cùng với sự đầu tư phát triển mạnh mẽ thì hiện nay Bệnh viện Xuyên Á đã nắm chọn cho chính mình hơn 1.250 tỷ đồng về số vốn đầu tư với hơn 1000 giường bệnh và có 4 nhánh chính hoạt động song song. Quy mô diện tích lớn, luôn nhắm tới nhu cầu hướng tới bệnh nhân lấy sự chất lượng để đảm bảo vậy nên việc có một đội ngũ cán bộ nhân viên phù hợp là điều cần thiết. 

Bên cạnh đó là sự hoạt động đa dạng về chuyên khoa từ đa khoa tới chuyên sâu đo đó điều luôn cần tới các ứng viên có kỹ thuật cao về phẫu thuật, can thiệp là vô cùng quan trọng. Và chính trong năm 2024 này, khâu chuẩn bị cho việc hoạt động chi nhánh mới tại Tây Ninh thì việc cần tới một đội ngũ nhân sự lớn sẽ tác động tới quy mô tuyển dụng rất nhiều. 

Không có sự giới hạn về số lượng ứng viên tham gia ứng tuyển, cũng như đợt ứng tuyển bởi bệnh viện xuyên á luôn có sự tổ chức hàng năm từ chính cơ sở chính cho tới các chi nhánh. Điều này tạo cơ hội cho chính ứng viên muốn tham gia làm việc tại môi trường này có sự cạnh tranh tốt hơn về chính các vị trí từ nhân viên, điều dưỡng viên, bác sĩ hay quản lý cấp cao,...Mỗi một vị trí luôn đi kèm theo yêu cầu, trình độ khác nhau vậy nên việc tìm hiểu rõ ràng cho từng vị trí là điều cần. 

Vậy để nắm bắt được yêu cầu về các vị trí đó ra sao chúng ta cùng thử nắm bắt xem ngay dưới đây một cách chi tiết để tạo sự chuẩn bị tốt nhất cùng với work247.vn ứng tuyển nhé. 

4. Các vị trí HOT Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng 

4.1. Vị trí điều dưỡng

Vị trí điều dưỡng
Vị trí điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một nghề giữ một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và thực hiện tối ưu hóa chính sức khỏe của người bệnh cũng như hỗ trợ cho công tác chuẩn đoán mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Cùng đó thực hiện các công việc theo khoa như sau:

+ Thực hiện việc ghi chép về các thông tin cho các bệnh nhân thăm khám, chữa trị theo quy định.

+ Làm các thủ tục về xét nghiệm, tiếp cận hiểu về tình trạng bệnh và yêu cầu của bệnh nhân cần tới cho chính mình cùng như giải thích tình trạng sức khỏe thăm khám. 

+ Tham gia đánh giá cùng y sĩ về kết quả chẩn đoán bệnh, chăm sóc đặc biệt và cấp cứu khi cần thiết đưa ra quyết định kịp thời theo nghiệp vụ. 

+ Phối hợp công việc với các điều dưỡng khác cho việc lên kế hoạch, phân chia chăm sóc, quản lý các loại thuốc để có thể hướng dẫn bệnh nhân thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.  

Một điều dưỡng viên việc chăm sóc bệnh nhân là thường xuyên tiếp xúc với người nhà bệnh nhân là điều không thể tránh khỏi cả về trước khám bệnh và sau khám bệnh. Vậy nên bạn thật sự am hiểu về chuyên môn và nghiệp vụ của công việc từ đó tạo nên hiệu quả cho sự làm việc của mình đem lại mức lương tương xứng 7 - 20 triệu/ tháng. Điều dễ dẫn thấy về khoảng chênh này là sự phụ thuộc vào chính kinh nghiệm của ứng viên và mức đó cũng sẽ có sự thay đổi theo khoa và địa điểm chi nhánh của Xuyên Á. 

Việc làm Điều dưỡng

4.2. Vị trí nữ hộ sinh, hộ lý

Vị trí nữ hộ sinh, hộ lý
Vị trí nữ hộ sinh, hộ lý

Nữ hộ sinh, hộ lý cũng là một vị trí hỗ trợ công việc cho các bác sĩ nhưng chủ yếu trong quá trình chăm sóc phụ nữ mang thai đến sinh nở. Vị trí này cũng được đánh giá là một nghề cao quý và được nhiều người tôn trọng giao sự tin tưởng. Những con người có phẩm chất đạo đức, luôn có sức khỏe tốt và năng lực chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.

+ Xây dựng nên các kế hoạch cho việc chăm sóc, phục vụ phụ sản cùng trẻ sơ sinh một cách an toàn theo quy định và lưu trữ các tài liệu liên quan cẩn thận. 

+ Đảm bảo về theo dõi, đánh giá toàn diện về tình trạng để có thể xử lý kịp thời nhanh nhất về các trường hợp có sự diễn biến thất thường theo đúng chuyên khoa. 

+ Áp dụng các kỹ thuật cao, chuyên sâu và mới cho hoạt động làm việc cũng như lưu ý tới việc bảo quản, bổ sung trang thiết bị, vật tư quá trình giám sát và kiểm soát khuẩn an toàn nhất. 

+ Đào tạo, tham gia nghiên cứu thực hành cho chính các học viên mới để đảm bảo hiệu quả nhân lực chung. 

+ Thường xuyên lên các kế hoạch cho tư vấn giáo dục cộng đồng cùng sự tìm hiểu, am hiểu các quy định pháp luật ban hành liên quan.

Đây là một vị trí hiện tại có tiềm năng về sự phát triển tại tương lai về nhu cầu chăm sóc và số lượng tuyển dụng khá đông. Vậy nên việc bạn lựa chọn ứng tuyển tham gia vị trí này sẽ đem lại rất nhiều cơ hội dành cho bạn, hãy đăng ký trở thành một nữ hộ sinh ngay tại Bệnh Viện Xuyên Á. Đem lại mức lương hấp dẫn, trau dồi cho bản thân những tố chất riêng và đặc thù lĩnh vực. 

4.3. Bác sĩ chuyên khoa

Bác sĩ chuyên khoa
Bác sĩ chuyên khoa khám và chẩn đoán về bệnh

Bác sĩ chuyên khoa lại không giống với bác sĩ đa khoa bởi chuyên môn của họ có sự đi sâu hơn về một lĩnh vực có thể là khoa nhi, khoa da liễu, khoa phẫu thuật, khoa ung thư, hay bất kỳ khoa nào đó...Và chính trách nhiệm của họ cũng sẽ phụ thuộc vào chuyên môn theo đuổi của mình. 

Nếu bạn có sự lựa chọn theo đuổi lĩnh vực chuyên khoa riêng của mình tại Xuyên Á thì với tư cách là một bác sĩ bạn cần đảm nhận nhiệm vụ chính của mình.

+ Thực hiện khám và chẩn đoán về bệnh cho chính các bệnh nhân dựa trên chính các yếu tố triệu chứng, thương tích, điều kiện đi kèm. 

+ Đề ra các thủ tục cho việc kiểm tra, hoàn thiện cũng như giới thiệu chuyên khoa khi cần thiết và đề ra các đơn thuốc, kê đơn theo từng trường hợp bệnh phù hợp. 

+ Đảm nhận công tác cho việc đào tạo ứng viên hướng dẫn các bác sĩ mới khi bắt đầu cho sự nghiệp theo đuổi tại các chi nhánh.

Để đảm nhận được vị trí này ứng viên sẽ cần có bằng cấp đầy đủ về chính ý khoa do các hội đồng công nhận cùng quá trình trau dồi kiến thức nhiều năm. Nhưng chính sự áp lực của công việc sẽ giúp bạn có mức lương hợp lý hơn tại điều kiện cho sự thăng tiến không ngừng. 

Ngoài ra chính các ứng viên còn có thể lựa chọn ứng tuyển cho các vị trí khác như thu ngân, kỹ sư giám sát bếp, kỹ sư thiết bị điện lạnh - vi tính, thủ kho, bảo vệ. Hay chính các lao động phổ thông hiện nay cũng được lựa chọn và đào tạo học tập tham gia làm việc nên bạn không cần lo lắng về việc không tham gia được môi trường làm việc này. 

Việc làm Bác sĩ

5. Hình thức Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng 

Tham gia ứng tuyển tại bệnh viện bạn có thể lựa chọn về chính hai cách thức nộp đơn một là ứng tuyển trực tiếp ngay tại phòng hành chính nhân sự của trụ sở ứng tuyển. Hai là bạn có thể lựa chọn qua hình thức nộp hồ sơ ứng tuyển online cùng sự chuẩn bị cho hồ sơ cụ thể

5.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm có

Hồ sơ ứng tuyển gồm có
Hồ sơ ứng tuyển gồm có

+ Đơn đăng ký dự tuyển tại bệnh viện xuyên á

+ Bản sơ yếu về lý lịch kèm đó là ảnh dán không quá 6 tháng.

+ Hồ sơ xin việc đầy đủ theo quy định

+ Bản chứng nhận về hạnh kiểm với sự xác nhận từ chính cơ quan công an địa phương tại nơi cư trú và không quá hạn 6 tháng. 

+ Bản sao của các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến kết quả học tập của quý vị cần được công chứng và không được cũ hơn 6 tháng kể từ thời điểm công chứng. 

+ Chứng chỉ hành nghề sẽ cần sao công chứng 2 bản có thể thay thế bằng giấy hẹn trả cấp chứng chỉ. 

+ Giấy chứng nhận khám sức khỏe được quy định theo thông tư 14.

+ Bản sao công chứng về chứng minh nhân dân, hộ khẩu cũng giống giấy tờ khác về thời gian đảm bảo. 

+ Bản sao về quyết định thôi việc tại đơn vị cũ có thể có hoặc không.

+ Bản sao cho giấy xác nhận quá trình thực hành khám và chữa bệnh ngay tại chính đơn vị cũ nếu có để thể hiện về kinh nghiệm làm việc. 

+ Cùng đó chuẩn bị về 2 phong bì có dán tem và được ghi rõ ràng về địa chỉ của người nhận hay chính là người ứng tuyển. 

Sau khi chuẩn bị hoàn tất về tất cả các hồ sơ bạn nên chú ý tới chính mục điền thông tin liên lạc bởi đó chính là cách để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn cho việc kiểm tra thiếu sót. Cũng như thông báo thông tin cần thiết khi cần cho người ứng tuyển kịp thời gian bổ sung làm việc. 

5.2. Quy trình xét duyệt 

Quy trình xét duyệt
Quy trình xét duyệt

Bước 1: Sau tiếp nhận hồ sơ sẽ là quá trình thông báo về kết quả xét duyệt và hẹn thi. Địa điểm thi sẽ được thông báo phù hợp tùy theo nơi ứng viên đăng ký cụ thể. 

Bước 2: Kiểm tra kiến thức chuyên môn, thực hành đi kèm cả với việc giao tiếp của ứng viên. 

Bước 3: Thông báo kết quả và lịch tập huấn. Đối với các ứng viên đã có chứng chỉ về hành nghề sẽ được thực hiện sẽ được tham gia ký kết hợp đồng thử việc tham gia làm việc theo chuyên môn. Còn đối với các ứng viên chưa có chứng chỉ về hành nghề sẽ cần tham gia khóa đào tạo và huấn luyện theo quy định trong 3 tháng. Và tất nhiên đối với các ứng viên ở xa cũng sẽ được thực hiện chu cấp cho quá trình tham gia đào tạo. 

Điều đáng chú ý rằng nếu bạn là ứng viên khi ứng tuyển với hồ sơ được xét duyệt thì bệnh viện sẽ không hoàn trả nếu như ứng viên không trúng tuyển. Hoặc nếu trường hợp bệnh viện nhận thấy về các thông tin được nhận là không trung thực thì sẽ bị loại hoặc hủy bỏ về kết quả thi đạt được. Và bệnh viện xuyên á tuyển dụng sẽ luôn ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm hơn. 

6. Quyền lợi làm việc của người lao động tại Bệnh viện Xuyên Á

Quyền lợi làm việc của người lao động tại Bệnh viện Xuyên Á
Quyền lợi làm việc của người lao động tại Bệnh viện Xuyên Á

Điều nổi bật có lẽ là ở chính môi trường làm việc và quyền lợi bạn nhận được khi tham gia tại đây ngay từ khi bắt đầu đó là tham gia và khóa đào tạo thực hành giúp cho trình độ chuyên môn được nâng cao. Mở rộng hơn về các kỹ năng nghề nghiệp theo hướng chuyên khoa tại một môi trường đầy sự năng động, không ngừng tiến bộ. Cùng đó nhân viên làm việc còn có cơ hội thắng tiến, tham gia công tác và hưởng các chế độ về khám sức khỏe cho định kỳ, mức lương hấp dẫn. 

Mong rằng mọi thông tin được chia sẻ về Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng của work247.vn đã giúp bạn có sự thành công trong việc đưa ra sự lựa chọn cho chính mình. Hãy cùng đồng hành thường xuyên hơn về chuyên mục tin tức để nhận được những sự giải đáp hữu ích hơn nữa.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2797 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT